เฮงเค็ล ตระหนักถึงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในด้านห่วงโซ่คุณค่า
04 Dec 2020

 

 

เฮงเค็ล ได้มอบรางวัลซัพพลายเออร์ดีเด่นในเทคโนโลยีกาวประจำปี 2563 แก่พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ หน่วยธุรกิจได้ประสานความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดและประสบความสำเร็จในห่วงโซ่คุณค่า ในปีนี้ เฮงเค็ล ได้มอบรางวัลให้แก่บริษัท Cabot, Clariant และ Wanhua ในด้านความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ความยั่งยืน และนวัตกรรม

 

“ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างเฮงเค็ลและซัพพลายเออร์เชิงกลยุทธ์ของเราถือเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญในการผลักดันมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา” แยน-เดิร์ก ออริส รองประธานกรรมการบริหาร เทคโนโลยีกาว เฮงเค็ล กล่าว

 

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายท่ามกลางวิกฤตโควิด19ความร่วมมือที่แข็งแกร่งและยาวนานของเราเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าเรามีกระบวนการดำเนินงานที่แข็งแกร่งสำหรับนวัตกรรมและการแก้ปัญหาด้านความยั่งยืนบนพื้นฐานของซัพพลายเชนที่ยืดหยุ่นได้ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าการตระหนักถึงความพยายามและความสำเร็จของซัพพลายเออร์ของเราเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง”

 

เนื่องด้วยข้อจำกัดท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19 ในปัจจุบัน พิธีมอบรางวัลประจำปีที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ลในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ได้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบดิจิทัล นับเป็นครั้งแรกที่มีการขยายงานนอกเหนือขึ้นไปจากซัพพลายเออร์ที่จัดหาวัตถุดิบของเฮงเค็ลทั่วโลก และยังรวมซัพพลายเออร์ในด้านโลจิสติกส์และบรรจุภัณฑ์อีกด้วย “ด้วยการขยายโครงการซัพพลายเออร์เชิงกลยุทธ์ของเรา เราต้องการวางรากฐานเพื่อสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับห่วงโซ่คุณค่าของเรา เราเชื่อว่าความร่วมมือเหล่านี้จะสามารถปลดล็อกศักยภาพใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดต่างๆ ที่เราให้บริการและนำธุรกิจของเราขึ้นไปอีกระดับ”

 

รางวัลด้านนวัตกรรม: Wanhua

เฮงเค็ลได้มอบรางวัลด้านนวัตกรรมให้แก่ Wanhua ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์โพลียูรีเทน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่หยานไถ ประเทศจีน การทำงานร่วมกันบนพื้นฐานของการแลกเปลี่ยนที่เปิดกว้างและการเข้าถึงนวัตกรรมอย่างรวดเร็วส่งผลให้เกิดโครงการด้านนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ล จากโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมของ Wanhua ทำให้เฮงเค็ลสามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมายในตลาดกีฬาและแฟชั่น และสำหรับการใช้งานบรรจุภัณฑ์ Wanhua ได้รับการยอมรับในด้านความคิดสร้างสรรค์ ความคล่องตัว และการโฟกัสที่ลูกค้า ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากการเรียนรู้ด้านดิจิทัลเป็นประจำสำหรับทีมนวัตกรรมของเฮงเค็ล “ความรู้และประสิทธิภาพของซัพพลายเออร์เชิงกลยุทธ์ของเรามีบทบาทสำคัญสำหรับเราในการพัฒนานวัตกรรมที่ก้าวล้ำ” ไมเคิล ท็อด หัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมและการพัฒนาธุรกิจใหม่ของเทคโนโลยีกาว เฮงเค็ล กล่าว “ด้วยความเปิดกว้างและสปิริตของทีม Wanhua ทำให้เราสามารถเปิดตัวนวัตกรรมที่เป็นตัวเปลี่ยนเกมที่แท้จริงในตลาดที่เรามุ่งเน้นทั่วโลกได้”

 

รางวัลด้านการดำเนินงานเป็นเลิศ: Cabot

เฮงเค็ลได้มอบรางวัลด้านการดำเนินงานที่เป็นเลิศให้กับ Cabot ซึ่งเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์และวัสดุประสิทธิภาพพิเศษของสหรัฐอเมริกา มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ Cabot ได้รับการยอมรับในด้านประสิทธิภาพการจัดหาที่โดดเด่น รวมถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ในการรับรองความสามารถในการแข่งขันในสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่ท้าทายมากขึ้น Cabot มอบระดับการบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยได้รับคะแนนเต็มในเรื่องความตรงเวลา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างดีเยี่ยมในด้านคุณสมบัติวัสดุสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ “ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดและการแลกเปลี่ยนที่เปิดกว้างกับซัพพลายเออร์เชิงกลยุทธ์ของเราตลอดห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดช่วยให้เราสามารถแปลความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าให้เป็นโซลูชั่นที่ออกแบบตามความต้องการและมีความหมาย” โทมัส โฮเลเนีย รองประธานฝ่ายจัดซื้อของเฮงเค็ลอธิบาย “ในความร่วมมือกับ Cabot เรามุ่งเน้นไปที่การจัดลำดับความสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่สอดคล้องกัน ซึ่งช่วยให้ซัพพลายเชนร่วมของเรามีความคล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น ถือเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายและผันผวนในปัจจุบัน”

รางวัลด้านความยั่งยืน: Clariant

เฮงเค็ล ได้มอบรางวัลด้านการดำเนินงานที่เป็นเลิศให้กับ Clariant ซึ่งเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมุทเทนส์ สวิตเซอร์แลนด์ ในปี 2563 บริษัทฯ ได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมและแสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมที่ดีที่สุดต่อเป้าหมายและความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนของเฮงเค็ล นอกจากนี้ยังได้รับการยกย่องในด้านความสำเร็จที่ Clariant ได้พัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและความปลอดภัย ความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างบริษัททั้งสองมีลักษณะการแลกเปลี่ยนแบบเปิดกว้าง โดยมุ่งเน้นที่นวัตกรรมที่ยั่งยืน “ความยั่งยืนกลายเป็นกระแสหลักในตลาดต่างๆ ที่เราให้บริการและเราเห็นความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากสำหรับโซลูชั่นเกี่ยวกับการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เศรษฐกิจหมุนเวียน และสุขภาพและความปลอดภัย” คริสเตียน เคิร์สเตน รองประธานอาวุโสและหัวหน้าธุรกิจยานยนต์และโลหะของเฮงเค็ลอธิบาย “Clariant ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่แข็งแกร่งในการสนับสนุนเป้าหมายของเราเพื่อเติบโตต่อไปด้วยโซลูชั่นที่ยั่งยืน”

[อ่าน 1,215]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved