ดีแทค รีแบรนด์แพลตฟอร์ม “FLIP IT - แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย”
16 Feb 2017

          หลังจากที่ปล่อยโฆษณาพลิกกลับด้านออกมาจนทำให้ผู้คนงุนงงกันยกใหญ่ ล่าสุด ดีแทค ได้ประกาศรีแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด "FLIP IT - แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย" พลิกโฉมแพคเกจใหม่ ให้ลูกค้าใช้งานง่ายขึ้น สะดวก ตรงไปตรงมา กับแพ็กเกจ "GO No Limit" และซิม "Go เพลิน" ให้ลูกค้าบอกลาข้อจำกัดการใช้เน็ตแบบลดสปีด ไม่ต้องกังวลกับค่าโทร ให้ลูกค้าใช้งานได้ตามจริงแบบ "ไม่อั้น" บนโครงข่ายดีแทค Super 4G ที่ลื่นสุด กว้างสุด พร้อมเปิดตัว Storyteller คนล่าสุด "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" มาร่วมพาลูกค้าให้ใช้ชีวิต "พลิก" กว่าเดิม

 


          สิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” ดีแทค ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่พลิกวงการโทรคมนาคม ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความง่าย และตรงไปตรงมาในทุกการใช้งาน ไม่ต้องกังวลหรือสับสนกับแพคเกตที่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งเน็ตที่สปีดตก เพราะติด FUP พลิกเป็น เน็ตไม่ลดสปีด โดยไม่มี FUP อีกต่อไป, การใช้เน็ตตามโควต้า เน็ตหมดเมื่อใช้เกิน พลิกเป็น เน็ตไม่มีวันหมด เพราะได้เน็ตไม่อั้น, การโทรฟรีโดยมีเงื่อนไขตามจำนวนโควต้านาที หรือโทรฟรีเฉพาะคู่รักคนสนิท หรือโทรฟรีเฉพาะบางช่วงเวลา พลิกเป็น โทรฟรีทั้งเครือข่าย ตลอด 24 ชม. ไม่อั้น ไม่มีเงื่อนไข กับข้อเสนอและแคมเปญ “พลิก” ให้ชีวิตง่ายขึ้น ได้แก่


          1. แพ็กเกจ “Go โนลิมิต” และ ซิม “Go เพลิน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน รองรับบริการทั้งโทร และเล่นเน็ตแบบไม่อั้น โดยไม่ต้องกังวลกับเน็ตหมด หรือลดสปีด ให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบแพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองแบบไม่มีลิมิต ทั้งฟังเพลง แชท ชมคลิปวิดีโอออนไลน์ และเล่นเกมส์ โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

          • ลูกค้าเติมเงิน (Pre-paid) แพ็กเกจเติมเงินที่ให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องเน็ตรั่ว ด้วยเน็ตพื้นฐาน ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจ สามารถเล่นเน็ต.ในสปีดที่กำหนดแบบได้แบบไม่อั้น โดยไม่เสียค่าเน็ต มาพร้อม โปรเสริมโทรฟรีในเครือข่ายดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง 

 

 

         • ลูกค้ารายเดือน (Post-paid) ให้ลูกค้าสามารถใช้เน็ตได้ไม่อั้นแบบไม่ลดสปีด ไม่ต้องแคร์เน็ตบ้าน มาพร้อมโทรฟรีไม่อั้นในเครือข่ายดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง

 


          2. โครงข่ายดีแทค เราได้เดินหน้าพัฒนา Super 4G ด้วยการขยายจำนวนสถานีฐาน และโครงข่ายภายในอาคารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกอำเภอทั่วประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เน็ตที่ลื่นที่สุดบนคลื่น 1800MHz ที่กว้างที่สุดในประเทศไทยถึง 20MHz พร้อมนำเสนอบริการที่พลิกทุกข้อจำกัดในการใช้งานด้วย WiFi Calling ให้สื่อสารทางเสียงผ่านสัญญาณ WiFi บน dtac Super 4G โดยลูกค้าดีแทคสามารถโทรกลับหรือรับสายผ่านสัญญาณ WiFi จากทั่วทุกมุมโลก เหมือนอยู่ไทย ในอัตราค่าบริการตามแพ็กเกจเดิม ไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม จากเดิม

 


          3. ดีแทค รีวอร์ดใหม่ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ามากขึ้น โดยปรับกลุ่มลูกค้าเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Silver, กลุ่ม Gold และกลุ่ม Blue Member พร้อมขยายพันธมิตรเพิ่มเป็น 20,000 แห่งทั่วประเทศ

 

[อ่าน 1,925]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved