เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่สร้างความสุขรับเทศกาลปีใหม่ HAPPIER TOGETHER 2021 และ THE MALL JOY OF GIVING HAPPY FACTORY ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64 ตอกย้ำเป็น Destination แห่งความสุข ในช่วงเทศกาลปีใหม่ จัดเต็มทั้งโปรโมชั่น และหลากหลายกิจกรรมความบันเทิง มั่นใจพิชิตยอดขายปี 2020 ที่ 50,000 ล้านบาท
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สำหรับทิศทางเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้น ทั้งของโลกและภายในประเทศไทย โดยภายในประเทศได้แรงกระตุ้นจากมาตรการของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง อาทิ เราเที่ยวด้วยกัน, คนละครึ่ง โดยเฉพาะ “ช้อปดีมีคืน” มาตรการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ไม่เกิน 3 หมื่นบาทที่ช่วยหนุนธุรกิจรีเทลให้กลับมาคึกคักได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทั้งนี้ จากข้อมูลสํานักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ มองว่า การดำเนินมาตรการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ และฟื้นฟูเศรษฐกิจส่งผลให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจและการใช้จ่าย ภายในประเทศกลับมาฟื้นตัวตามลำดับ พร้อมคาดการณ์ ตัวเลข GDP ปี 2563 ดีขึ้นอยู่ที่ -6% จากเดิมคาดการณ์ -7.8%
สำหรับปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง คาดการณ์การ GDP อยู่ที่ 3.5% - 4.5% ปัจจัยบวกจากความสำเร็จในการป้องกันและควบคุมการระบาดของไทย พร้อมทั้งแรงกระตุ้นจากมาตรการของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการผ่อนปรนการเดินทางเข้าประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม อาทิ กองถ่ายภาพยนตร์, ผู้มาเข้าร่วมงานแสดงสินค้า, กลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูง และ กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบพิเศษ (Special Tourist Visa (STV)) (ข้อมูลสํานักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ณ 16 พ.ย. 2563)
รุกหนักโค้งสุดท้ายปลายปี
อัดแคมเปญ Festive เอาใจนักช้อป...
เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี พร้อมคืนความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 250 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ “HAPPIER TOGETHER 2021” จัดที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ“THE MALL JOY OF GIVING HAPPY FACTORY” จัดที่ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง – 6 ม.ค. 64 อัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็มทั้งส่วนลด, ของรางวัลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และกิจกรรมอีกมากมาย และในปีนี้ยังจัดเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษรถยนต์ TOYOTA MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท จำนวน 1 คัน มอบให้ลูกค้าที่ช้อปภายใน ห้างฯและศูนย์ฯครบทุก 1,000 บาท ร่วมลุ้นรับของขวัญพิเศษชิ้นนี้ รวมถึงการสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ในการ ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้ได้เข้ามาใช้บริการ”
ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวถึงแคมเปญใหญ่ในช่วงปลายปีว่า “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์, ซิตี้แบงก์, บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์), ธนาคารกสิกรไทย และบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จัดงาน “THE MALL JOY OF GIVING HAPPY FACTORY” จัดเต็มความสนุก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 22 ล้านบาท
สำหรับปีนี้ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ HAPPY FACTORY พบกับโรงงานแห่งความสุขที่สัมผัสได้ กับประสบการณ์ใหม่ ซึ่งประกอบด้วย
ช้อป ชิม ชิลล์ กับ MY SPACE MARKET BY SINGHA ที่มาพร้อมกับความสนุกกับกิจกรรมมากมาย ในวันที่ 11 ธ.ค. 63 - 4 ม.ค. 64 ที่ MALL PARC เดอะมอลล์ โคราชและลานหน้าห้างเดอะมอลล์ บางแค
พิเศษ! สำหรับชาวโคราช เปิดตัวสุดอลังการต้อนรับปีใหม่ พบความสนุกแบบจัดเต็มตลอดเดือนธันวาคม ดังนี้
มอบความสุข ช้อปสนุกในศูนย์ฯ สุดคุ้มกับ HAPPY PROMOTION รางวัลใหญ่ LUCKY DRAW ลุ้นรับรถตู้ระดับพรีเมียม TOYOTA MAJESTY และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ามากกว่า 22 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรถ TOYOTA MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท พร้อมรับฟรี HAPPY OVERSIZED TOTE BAG มูลค่า 2,990 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปเพียง 7,000 บาท และ บัตรเครดิต SCB, CITI, AEON, KBANK AIS ช้อปเพียง 8,000 บาท และรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 1,300 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์อื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64
พิเศษ 12.12 JOY OF GIVING สุขทวีคูณ 4 วันเท่านั้น ลูกค้า M CARD และ SCB M VISA ช้อปในศูนย์ฯ
จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี กับกิจกรรมมากมาย อาทิ
HAPPIER TOGETHER 2021
ที่เดอะมอลล์ - เอ็มโพเรียม - เอ็มควอเทียร์- พารากอน
นงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เพื่อความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงได้จัดแคมเปญ “HAPPIER TOGETHER 2021” มาเสริมความพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 ม.ค. 64 โดยหวังโกยยอดจากแคมเปญนี้รวมกว่า 5,900 ล้านบาท ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในห้างฯ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท นอกจากนี้ ยังเพิ่มความแรงด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อช้อปในห้างฯ อาทิ
ต่อที่1 สมาชิก M CARD และบัตรเครดิต SCB M VISA / KBANK เมื่อช้อปสะสม ครบ 3,000 บาทรับคะแนนสะสม รวมสูงสุด 24 เท่า (บัตร M CARD รับ M POINT 12 เท่า และบัตรเครดิต SCB M VISA / K Bank รับ POINT 12 เท่า )
ต่อที่2 พิเศษวันที่ 12.12 สมาชิกบัตร M Card เพียงใช้คะแนน M Point 12 คะแนนแลกรับฟรี E-Coupon 100 บาท โดยสามารถเข้าไปแลกได้ที่ M Card Application
นอกจากนี้ ตลอดเดือนธันวาคม ยังอัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกมากมาย อาทิ จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “SCB M ซานตี้ท้าช้อป” ระหว่างวันที่ 21-31 ธ.ค. 63 ช้อปผ่านบัตร SCB M คู่กับบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 38% วันที่ 25 ธ.ค ช้อป 5,000 บาท รับ 500 บาท, และที่สุดแห่งโปรแรง BOXING DAY SALE อัดความคุ้มค่า 2 วันเต็ม 26-27 ธ.ค. 63 ต่อที่1 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% ต่อที่2 เสริมความพิเศษ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% ใช้คะแนนแลกรับเท่ากับยอดซื้อ (ส่วนลดเพิ่มจาก M Card 20% จากบัตรเครดิต SCB M / SCB / BBL / KBANK / CITI / KTC / KCC / UOB ลดเพิ่ม/ เครดิตเงินคืนสูงสุด 20%) ต่อที่ 3 สมาชิก M Card เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท/วัน รับ CASH COUPON 500 บาท รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET,HOME FRESH MART
ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ชวนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เพื่อส่งความสุขแด่คนที่คุณรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” สุขกว่านี้ คือสุขด้วยกัน ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64 ด้วยการตกแต่งบรรยากาศ และการห่อของขวัญอย่างมีเอกลักษณ์ เพราะของขวัญคือตัวแทนของความสุข และจะสุขยิ่งกว่าเมื่อเราได้แบ่งปัน
พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษครั้งแรกของวงการรีเทล The Mall Group จับมือกับดิจิทัลแพลตฟอร์ม TikTok ผสานความร่วมมือภาครัฐและเอกชน สร้างสรรค์แคมเปญ HAPPIER TOGETHER ชวนพันธมิตรและคนไทยมาร่วมส่งต่อความสนุก ให้กับคนไทยและร่วมคืนผืนป่าสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืน ผ่านกิจกรรมแฮชแท็กชาเลนจ์ #HappierTogetherTH เพื่อร่วมบริจาคเงินสนับสนุนโครงการ “Care The Wild : Plant &Protect” นำทัพปลูกป่าโดยช้างน้อย “ปลูกป้อง” สร้างแพลตฟอร์มความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรมป่าไม้ WWF ภาคีในเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมด้วยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคนไทยทุกคนรวมพลังเพิ่มจำนวนต้นไม้และขยายผืนป่าต้นน้ำ จังหวัดน่าน ผ่านรูปแบบการระดมทุน เพื่อการปลูกต้นไม้ใหม่ ปลูกต้นไม้เสริม และส่งเสริมการดูแลต้นไม้โดยชุมชน ที่ผนึกกำลังปลูกป่าพร้อมปกป้องดูแลผืนป่าให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.63 – 6 ม.ค. 64
กระเช้าของขวัญปีใหม่ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต
กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดแคมเปญ “BLISSFUL HAMPERS 2021” ร่วมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยกระเช้าของขวัญหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ส.ค.ส” สานความสุข ส่งต่อความรักจากใจถึงใจ ส่งมอบความสุขจากไทยถึงไทย
ด้วยกระเช้าจักสานดีไซน์พิเศษ จากวัสดุธรรมชาติที่รังสรรค์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก จาก 6 จังหวัด เช่น กระเช้ากระจูด จากพัทลุง และสุราษฏร์ธานี กระเช้าไม้ไผ่ จากเชียงใหม่และอ่างทอง กระเช้าผักตบจากพะเยา กระเช้าหวาย จากอยุธยา พร้อมส่งต่อรอยยิ้ม คัดสรรความสุขคุณภาพสู่มือผู้รับด้วยกระเช้าที่สวยงามเต็มไปสินค้าชั้นเลิศ จากทั้งเกษตรกรไทย และต่างประเทศ มอบโปรแรงรับคืนรวมสูงสุด 51% โดยร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิต และบริการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. 64