ไทยรุ่ง แตกไลน์ธุรกิจใหม่ Car Subscription “Eazy Car” อิสรภาพใหม่ทุกการเดินทาง
19 Dec 2020

 

แก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยวี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“บริษัทได้แนะนำธุรกิจใหม่ ทางเลือกใหม่ของการมีรถยนต์ ด้วยการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทำให้การมีรถยนต์ใช้กลายเป็นเรื่อง “ง่าย” ภายใต้แบรนด์ “อีซีคาร์ (Eazy Car)” Subscription บริการเช่าใช้รถรูปแบบใหม่ของคนไทย สำหรับผู้ที่ต้องการมีรถยนต์ไว้ใช้งาน แบบไร้ข้อผูกมัดด้วยบริการรูปแบบใหม่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสู่การใช้ชีวิต และใช้รถยนต์แบบอิสระไร้ความกังวล กับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่ทำให้การมีรถยนต์ใช้สักหนึ่งคันไม่ใช่เรื่องยาก

ผู้ใช้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ สิ่งที่ลูกค้าได้รับจาก Eazy Car คือไม่ต้องใช้เงินดาวน์ ค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ไม่ต้องเสียค่าประกัน ภาษี พรบ และยังมีรถทดแทนให้ใช้เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ เพราะค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยที่ลูกค้าไม่ได้วางแผนสำรองเงินไว้ จึงเป็นภาระที่หนักเมื่อต้องจ่ายเงินส่วนนี้โดยกะทันหัน

บริการทั้งหมดนี้ บริษัท ไทย วีพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้มุ่งมั่นอย่างจริงจังในการส่งมอบให้กับลูกค้าจากประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรมยานยนตร์ด้วยความชำนาญของทีมช่างมืออาชีพในการวิเคราะห์และบำรุงรักษารถ ทีมงาน  Call center  ที่คอยรับข้อมูลความต้องการของลูกค้า เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดจาก Eazy Car”

 

 

ภายใต้รูปแบบบริการ เพียงแค่ สมัครสมาชิกกับ อีซีคาร์ (Eazy Car) ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ไว้ใช้ง่ายได้ตามความพอใจเหมาะสมภายกับตนเองมากที่สุด ใต้หลักเกณฑ์ที่ “สะดวก ง่ายดาย และ หลากหลาย” ซึ่งมีทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์มือสองไว้บริการโดยลูกค้า จะสามารถเลือกรถยนต์ที่ต้องการใช้ ระยะเวลา และอัตราค่าบริการที่พอใจ โดยลูกค้าสามารถนำรถคันดังกล่าวไปใช้งานได้โดยปราศจากความกังวลต่างๆ ตลอดอายุของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น

  • ไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์หรือเงินมัดจำ
  • สะดวกสบายด้วยระบบ Full Maintenance Service
  • มีรถทดแทนเมื่อรถต้องเข้าศูนย์บริการมาตรฐาน หรือมีอุบัติเหตุ
  • เปลี่ยนรถได้ตามโอกาสพิเศษ
  • เมื่อครบสัญญาสามารถซื้อรถไปครอบครองได้

 

ลูกค้าที่สนใจต้องสมัครเป็นสมาชิกผ่านช่องทาง เว็บไซต์ www.eazycar-online.com เฟชบุ๊ก Eazycar.th และคอลเซ็นเตอร์ 091- 725-6000 ทุกช่องทาง สำหรับระยะเวลาของการใช้บริการอีซีคาร์ เลือกใช้บริการ ได้ตั้งแต่ 12 เดือน หรือ 1 ปี และมีระยะเวลาการเป็นสมาชิกสูงสุดถึง 84 เดือน หรือ 7 ปี

 

“ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดบริการของอีซีคาร์เรา ได้ทางช่องทางต่างๆ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิก และรอการอนุมัติ ภายระยะเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญาได้ โดยที่จะหมดความกังวลในค่าใช้จ่ายต่างๆ ตั้งแต่ค่าประกันภัยรถยนต์ เงินดาวน์ ค่าบำรุงรักษา ฯลฯ ซึ่งบริการของเราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการใช้รถยนต์ ที่สำคัญเมื่อครบสัญญาหากลูกค้าต้องการรถคันนั้นเป็นสินทรัพย์ก็ยังสามารถซื้อรถในราคา ณ วันที่หมดสัญญาได้” แก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ กล่าว

 

โดย “อีซีคาร์ (EazyCar) Subscription มีรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รวมถึงรถยนต์ใช้แล้ว (มือสอง) สภาพดี ให้บริการกับลูกค้าครอบคลุมทุกแบรนด์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายสำหรับอัตราค่าบริการนั้นจะยืดหยุ่นและขึ้นอยู่กับรุ่น–ยี่ห้อ และระยะเวลาการใช้งาน โดยอัตราค่าบริการของ อีซีคาร์ (Eazy Car) รถใหม่ป้ายแดงจะเริ่มต้น 7,000 บาท ต่อเดือน 

อีซีคาร์ (Eazy Car) รถยนต์มือสอง อัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท จากประสบการ์ณ และความชำนาญของกลุ่มไทยรุ่งซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนาน กว่า 56 ปี บวกกับความชำนาญในธุรกิจรถเช่า บิสคาร์ ซึ่งให้บริการ ทั้งรถเช่าระยะยาว และระยะสั้นจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

 

 

สำหรับบริการของ อีซีคาร์ (Eazy Car) ถือเป็นความตั้งใจจริงในการนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าจากการเช่าซื้อรถปกติ เป็นการสมัครสมาชิกเพื่อใช้รถในระยะยาว ซึ่งจะทำให้ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากขึ้นโดยสามารถคำนวนค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน และหมดความกังวลใจ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้รถสาธารณะหรือการเช่าซื้อรถยนต์และยังเพียบพร้อมไปด้วยมาตรฐานการบริการและการรับรองจากบริษัทที่ได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อไปสู่ “อิสรภาพใหม่ของการมีรถ” 

[อ่าน 1,710]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved