LINE MAN ประกาศมาตรการรับมือ COVID-19 ระบาดรอบใหม่ ความปลอดภัยต้องมาก่อน
20 Dec 2020

LINE MAN ประกาศมาตรการความพร้อมรับมือการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ที่สมุทรสาครเพื่อความปลอดภัยของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า ร้านค้า ผู้ส่งอาหาร และพร้อมเป็นตัวช่วยเรื่องอาหารของคนสมุทรสาครในช่วงล็อคดาวน์ 14 วัน

 

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai ระบุว่า “การระบาดรอบใหม่ของโรค COVID-19 จนต้องล็อคดาวน์พื้นที่สมุทรสาคร ส่งผลกระทบในวงกว้าง โดยเฉพาะประชาชนในพื้นที่ล็อคดาวน์ที่ไม่สามารถรับประทานอาหารในร้านได้ จึงจำเป็นต้องใช้บริการส่งอาหารเดลิเวอรีกันมากขึ้น

 

LINE MAN จึงเตรียมความพร้อมรับมือในเรื่องความปลอดภัยของลูกค้า ร้านค้า ผู้ส่งอาหาร ผ่านมาตรการต่างๆ เช่น คุมเข้มความปลอดภัยของผู้ส่งอาหาร และส่งเสริมให้ลูกค้าจ่ายเงินผ่านระบบออนไลน์แทนการใช้เงินสด เพื่อให้ทุกคนมีความสบายใจว่าการสั่งอาหารมาส่งที่บ้านยังมีความปลอดภัยเต็มที่

 

ส่วนความต้องการสั่งอาหารที่เพิ่มขึ้น LINE MAN ก็เตรียมความพร้อมทั้งเรื่องจำนวนผู้ส่งอาหารให้เพียงพอ และช่วยร้านอาหารที่ยังไม่เคยเข้าระบบเดลิเวอรีมาก่อน ให้สามารถเข้ามาขายผ่านเดลิเวอรีด้วยตัวเองได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน Wongnai Merchant App บนโทรศัพท์มือถือ”

 

มาตรการรับมือ COVID-19 ของ LINE MAN ประกอบด้วย

 

ผู้ส่งอาหาร

  • ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของผู้ส่งอาหาร ตั้งแต่การสวมหน้ากาก ถุงมือ ตลอดระยะเวลาการปฏิบัติงาน และให้ผู้ส่งอาหารรายงานสถานะสุขภาพทุกครั้งก่อนเริ่มทำงาน

  • เตรียมความพร้อมเรื่องจำนวนผู้ส่งอาหาร ในพื้นที่ล็อคดาวน์และพื้นที่ข้างเคียง เพื่อให้สามารถบริการส่งอาหารในช่วง 14 วันที่ล็อคดาวน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ผู้ส่งอาหารที่มีความกังวลเรื่องสุขภาพ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการได้ตลอดเวลาโดย LINE MAN จะเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่บริการในช่วงล็อคดาวน์ ให้สามารถรองรับปริมาณการส่งอาหารที่เพิ่มขึ้น

     

ลูกค้า

  • ลูกค้าสามารถแจ้งให้คนขับส่งอาหารแบบไร้สัมผัส โดยวางหรือแขวนอาหารที่ “จุดรับ-ส่งของ” แทนการรับจากมือโดยตรง

  • แนะนำให้ลูกค้าจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์ (e-Payment) ทั้ง Rabbit LINE Pay บัตรเครดิต และบัตรเดบิต เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสธนบัตร

     

ร้านอาหาร

  • แนะนำร้านอาหารตรวจเช็คความปลอดภัยของพนักงานในร้าน สวมหน้ากากวัดอุณหภูมิ ทำความสะอาดครัว ล้างมือ และเตรียมจุดรับอาหารให้คนขับสามารถรับอาหารโดยไม่ต้องสัมผัสมือ 

  • ร้านอาหารที่ต้องการเข้าร่วมบริการส่งอาหารผ่าน LINE MAN สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน Wongnai Merchant App ทั้งบน iOS และ Android

  • ร้านอาหารที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของบริการส่งอาหารผ่าน LINE MAN สามารถติดต่อได้ทาง Facebook: Wongnai for Business หรือ LINE: Wongnai for Business และเว็บไซต์ https://www.wongnai.com/business 

[อ่าน 1,896]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CJ MORE ส่งแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ช้อปสุขใจ ส่งท้ายปี” เติมความสุขทุกสไตล์รับช่วงเทศกาลปลายปี
เอไอเอส ผนึก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผลลัพธ์ความร่วมมือปกป้องคนไทยจากภัยไซเบอร์ แล้วกว่า 3,050 ล้านครั้ง
เคทีซี เดินหน้าแคมเปญพลังพอยต์ฯ ผนึกอีคอมเมิร์ซ-ดิลิเวอรี่ แลกโค้ดสุดคุ้ม เริ่มต้น 9 คะแนน
เมืองไทยประกันชีวิต หยุดทุกเสียงลังเลในหัว เปิดตัว “Muangthai Flexi Protection”
LPN มอบรางวัลงานประกาศผลโครงการ “LPN x Arch KU” สนับสนุนการเรียนรู้-เปิดโอกาสนิสิตลงสนามการออกแบบจริง
BEM ได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทยในระดับดีเลิศ (Excellent CG Scoring)
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved