"อีเลคโทรลักซ์" ตรึงใจผู้บริโภคด้วยแรงบันดาลใจ
20 Feb 2017

          สุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมทีมผู้บริหาร จัดงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจประจำปี เน้นรุกการตลาดตอกย้ำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมจากยุโรป พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค โดยเน้น 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ Taste (ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัว), Care (ผลิตภัณฑ์ถนอมเนื้อผ้า) และ Wellbeing (ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เกี่ยวกับคุณภาพชีวิตที่ดี) พ่วงการสร้างแรงบันดาลใจด้วยเรื่องราวและประสบการณ์สุดแสนประทับใจ โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด อ้อม พิยดา อัครเศรณี จากแคมเปญ “Tastier Together” มาสร้างสีสันแบ่งปันรสชาติแห่งความสุขให้แขกผู้ร่วมงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.electrolux.co.th

[อ่าน 1,620]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บมจ.ไรเดอร์อินชัวรันส์โบรกเกอร์ คว้ารางวัล “TOP GROWTH”
วันที่ 9 พฤษภาคม 2568 กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง
เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการลูกค้าและผู้บริหารวิสัยทัศน์ไกล
"น้ำดื่มคริสตัล" ร่วม "โลตัส" เปิดตัวฝาติดขวดรักษ์โลก พร้อมฉลากลายวาฬบรูด้า เอ็กซ์คลูซีฟ
"วัตสันตัวจริงเรื่อง 'Buffet' ของวงการสุขภาพและความงาม
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ขนทัพ Ecosystem AI ครบวงจรในงาน “NVIDIA x VST ECS: AI Ecosphere”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved