'ดีแทค' ส่งความห่วงใย พร้อมให้ความมั่นใจกับลูกค้าได้ว่า 'อยู่บ้าน ต่อติด ไม่ติดต่อ'
13 Jan 2021

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคในฐานะผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม ตระหนักถึงบทบาทในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทำงานที่บ้าน และทำธุรกิจได้ต่อเนื่อง ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด -19 ระลอกใหม่ แบบไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและคุณภาพสัญญาณที่เสถียรภาพสูงให้ลูกค้าอยู่บ้านได้อย่าง ต่อติด ไม่ติดต่อ ด้วยมาตรการช่วยเหลือและสนับสนุนการใช้บริการจากดีแทค ในช่วงวิกฤตนี้

 

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค  กล่าวว่า “การขอความร่วมมือในการทำงานจากที่บ้าน ตลอดจนมาตรการระยะห่างทางสังคม ทำให้การสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือกลายเป็นสิ่งสำคัญจำเป็นมากกว่าปกติ เห็นได้จากตัวเลขการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าดีแทคที่เพิ่มสูงขึ้น 5% จากเดือนเมษายนในช่วงการระบาดโควิด-19 ปีที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ลูกค้าดีแทคมีการใช้ออนไลน์ช้อปปิ้งเพิ่มขึ้น135% เล่นเกม 61% แอปแชท 7% โซเชียลมีเดียและเว็บสตรีมมิ่ง 4% ดีแทค จึงมีมาตรการช่วยเหลือและสนับสนุน พร้อมให้ความมั่นใจกับลูกค้าให้ ‘อยู่บ้าน ต่อติด ไม่ติดต่อ’ ดังนี้

 

1. ดีแทคดูแลโครงข่ายรับมือจราจรออนไลน์พร้อมทุกสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีแทคเกาะติดในการวิเคราะห์ติดตามการใช้งานและพฤติกรรมในพื้นที่ต่างๆ ทั่วไทย โดยจะตรวจสอบและใช้โซลูชั่นต่างๆ รวมถึงเพิ่มเทคโนโลยี Massive MIMO ที่สถานีฐานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรับส่งดาต้าดีกว่าเดิม 3 เท่า ในพื้นที่มีการใช้งานหนาแน่นเพิ่มขึ้น ดีแทคได้เริ่มเปิดให้บริการคลื่นใหม่ ความถี่ 700 MHz เพื่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพิ่มประสิทธิภาพครอบคลุมพื้นที่มากกว่าเดิม  เพิ่มทีมวิศวกรโครงข่ายดูแลสัญญาณตลอด 24 ชั่วโมงให้ลูกค้าได้มั่นใจในการใช้งานมือถืออย่างต่อเนื่อง พร้อมเกาะติดพื้นที่ที่มีการใช้งานเพิ่มขึ้น ในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างและการเรียน ทำงานจากบ้าน หรือ Work from home โดยจะบริหารจัดการสัญญาณมือถือให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานรูปแบบปัจจุบันที่เน้นการเติบโตตามแหล่งพักอาศัย และชุมชน

 

2. ดีแทคช่วยสนับสนุนแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วง Work from Home ให้ลูกค้าอยู่บ้านได้อย่าง ต่อติด ไม่ติดต่อ

ดีแทคช่วยเหลือและสนับสนุนแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วง Work from Home ทั้งแพ็กเกจราคาพิเศษและมอบค่าบริการฟรี โดยดีแทคร่วมกับสำนักงาน กสทช. สนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

มอบอินเทอร์เน็ตให้แก่ประชาชนเพื่อสนับสนุนการทำงาน เรียนที่บ้าน ไม่เสียค่าเน็ตเมื่อใช้ Microsoft Office 365, Zoom และ Shopee ด้วยแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตในราคา 79 บาท ต่อเดือน ใช้งานได้ 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณการใช้ดาต้าความเร็วสูงสุดไม่เกิน 10 Mbps เมื่อใช้งานแพลตฟอร์มที่ช่วยการทำงานที่บ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นใช้ได้ทั้งลูกค้าดีแทครายบุคคลและกลุ่มลูกค้า SME และองค์กร พิเศษสุดเมื่อซื้อแพ็กเกจผ่านดีแทคแอปจะได้รับวันใช้งานเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่านาน 60 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม

 

ดีแทคระบบเติมเงิน จัดแพ็กเกจพิเศษสนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้าน โดยให้เน็ตแรงเพิ่มอีกเท่า จาก 4GB เป็น 8GB สำหรับแพ็ก 7 วัน และให้เน็ตเร็วเพิ่มอีกเท่าจาก 1Mbps เป็น 2 Mbps สำหรับแพ็ก 7 วัน

ดีแทครายเดือน จัดแพ็กเกจเสริมโทร และเน็ตราคาพิเศษโดยมีหลากหลายตัวเลือกตั้งแต่ 12GB – 50GB ในราคาพิเศษ และแพ็กเกจใช้ 5 แอปยอดนิยม ทั้ง YouTube Facebook LINE Twitter และ Free Fire ไม่อั้นที่ความเร็วสูงสุดในราคาพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 15% ซิมคงกระพัน ซิมเติมเงินแบบ 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน ให้เล่นได้ยาวๆ แบบไม่ลดสปีด ช่วงอยู่บ้าน สะดวกสบายด้วยการเข้าไปซื้อผ่านทางดีแทคเว็บไซต์ www.dtac.co.th หรือออนไลน์ช้อปปิ้งยอดนิยมทั้ง Lazada และ Shopee  

 

 

ดีแทคให้โทรอยู่บ้านอย่างปลอดภัย ด้วยแพ็กเกจโทรสุดคุ้มในครอบครัวหรือเพื่อนที่ทำงาน โทรทุกเครือข่ายครบ 5 นาที ให้โทรฟรีต่อทันที 25 นาที บริการใจดีให้ยืม เพิ่มวงเงินให้ยืมได้มากขึ้น และ ยังมีบริการใจดีให้โอน โอนเงินค่าโทรให้เพื่อนหรือครอบครัว ในเวลาที่ไม่สะดวกมาพบกัน

 

ดีแทคสนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ลูกค้าอยู่บ้านปลอดเชื้อให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าองค์กร สามารถใช้แอปพลิเคชันหมอชนะ” โดยไม่คิดค่าบริการในการดาวน์โหลด และใช้งานแอปพลิเคชันนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีบริการโทรฟรี 1669 บริการสายด่วนข้อมูลของสถาบันการแพทย์ และ 1422 บริการสายด่วนข้อมูลกรมควบคุมโรค ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีประกัน COVID-19 คุ้มครองสูงสุด 255,000 บาท ให้กับลูกค้าดีแทครายเดือนและเติมเงินที่สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตพร้อมด้วยสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด มอบส่วนลดสูงสุด 300 บาท เมื่อสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ใช้บริการแมสเซนเจอร์ หรือเมื่อจัดส่งเอกสารพัสดุ ผ่านแอป GrabFood foodpanda และ SKOOTAR และติดตามดีลสุดพิเศษทุกศุกร์ได้จาก Line dtac reward  และ Facebook dtac reward  และเว็บไซต์ www.dtac.co.th/dtacreward  

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/home.html

 

3. ดีแทคชวนใช้บริการดีแทคแอป สุขภาพดีอยู่ที่บ้าน

ในช่วงที่ต้องกลับมาเรียนและทำงานอย่างปลอดภัย สุขภาพดีอยู่ที่บ้าน ดีแทคขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปที่ลูกค้าดีแทค ทุกคนต้องมี คือดีแทคแอป ใช้เติมเงิน ซื้อแพ็กเน็ตเสริม เช็คยอดการใช้งาน แนะนำสิทธิพิเศษส่วนลดจากดีแทค รีวอร์ด บริการเสริมที่น่าสนใจ ดาวน์โหลดใช้งานดีแทค แอปครั้งแรกวันนี้ รับเน็ตฟรี 1 GBใช้ได้นาน 7 วันโดยลูกค้ารับสิทธิ์ได้ภายใน 3 วันนับจากวันแรกที่ใช้งานดีแทคแอป https://uk5yk.app.goo.gl/PysK

 

4. ดีแทค บิสิเนสช่วยโอบอุ้ม SME และกลุ่มลูกค้าองค์กร Work from Home ฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด – 19 ได้อย่างสบายใจไร้กังวล

dtac business ห่วงใยผู้ประกอบการธุรกิจ SME และกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่ต้องกลับมา Work from Home อยู่บ้าน ลดการติดเชื้อโควิด-19 เพื่อช่วยไทยให้ปลอดเชื้อโดยเร็ว แนะนำบริการและโซลูชันช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง โดยมีบริการและโซลูชันที่มอบให้เป็นพิเศษ สำหรับกลุ่ม SME และองค์กรธุรกิจ โดยให้พนักงานทำงานอยู่บ้านจาก Pocket WiFi 4G/LTE ในราคาเพียง 80 -100 บาท นาน 24 เดือน เชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น ดีแทคยังให้องค์กรใช้ บริการ Microsoft Office 365 สำหรับธุรกิจ เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะทำงานจากที่ใดในราคาเพียง 75 บาท/เดือน

 

ดีแทคช่วยให้องค์กรจัดการเครือข่าย ทั้งระบบด้วยแพลตฟอร์มเดียว เข้าถึง Cloud ได้เร็วและปลอดภัยกว่าในราคาที่ประหยัดกว่า ลดความยุ่งยากในการตั้งค่า แต่ได้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นหลายเท่า ทั้งความเร็วในการเชื่อมต่อและระบบรักษาความ ปลอดภัยที่ทำให้มั่นใจได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยโซลูชันดีแทคSmartConnect ให้ใช้ฟรี 1 เดือนแรกใช้งานต่อเนื่องอีก 2เดือนในราคาพิเศษเหลือเพียง 50%

นอกจากนี้ยังมีบริการดีแทค OneCall ระบบที่เพิ่มความสามารถให้โทรศัพท์มือถือกลายเป็นโทรศัพท์สำนักงาน ด้วยฟังก์ชันการโทรเข้า รับสาย ได้เหมือนมีตู้ระบบ โดยให้ใช้ฟรี 1 เดือน เดือนต่อไปคิดค่าบริการเพียง 149 บาท/เดือน บริการและโซลูชันดังกล่าวเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ dtac business call center 1431 ตลอด 24 ชั่วโมง

[อ่าน 2,200]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู 5G ปล่อย “GO Travel SIM” โปรแรงในงานไทยเที่ยวนอก ครั้งที่ 4 รับเน็ตโรมมิ่งฟรี 26-29 มิ.ย. นี้
กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่ มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน
ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มพิกัด!
“สิงห์ เอสเตท” แต่งตั้ง “ชัยรัตน์ ศิวะพรพันธ์” ขึ้นแท่น "ซีอีโอ" ขับเคลื่อนองค์กรโตยั่งยืน
SPARKLE เปิดเกมรุกตลาดยาสีฟัน ดึง “หลิงหลิง คอง” นั่งพรีเซนเตอร์ใหม่ เจาะ Gen Y & Z ตั้งเป้าโต 20% ในปี 2025
ออริจิ้น โฮเทล ปลื้ม ‘โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชาฯ’ โชว์ผลงานสวนกระแส แม้สภาวะตลาดที่นักท่องเที่ยวหดตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved