LINE MAN เผยสถิติ “ที่สุดแห่งปี 2020” “ไก่ทอด” ยืนหนึ่งเมนูโปรดคนไทยยุคโควิด สั่งเดลิเวอรี่ทั้งปี 5.3 ล้านชิ้น!
14 Jan 2021

      

LINE MAN เผยสถิติ “ที่สุดแห่งปี 2020” รวบรวมพฤติกรรมการกินในยุคโควิดบน LINE MAN ตลอดทั้งปี 2020 ที่ผ่านมา จากผู้ใช้กว่า 3 ล้านคนต่อเดือน ที่สั่งจากร้านอาหารกว่า 250,000 ร้าน ทั่วประเทศ จนทำให้จำนวนออเดอร์เติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 5 เท่าในปีที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็น ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของไทยที่เข้าใจ รู้ใจ และอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์

 

เปิดสถิติ “ที่สุดแห่งปี 2020” บน LINE MAN

●      ไก่ทอดขายดีสุด! สั่งเดลิเวอรี่ทั้งปีรวมกัน 5.3 ล้านชิ้น เรียงต่อกันเท่ากับดอยอินทนนท์ 19 ดอย

●      LINE MAN จัดส่งอาหารทั้งปีระยะทางรวมกัน 158 ล้านกิโลเมตร

●      รวมรายได้คนขับ LINE MAN ซื้อทริปชมวิวนอกโลกได้ 374 ที่นั่ง

●      ไก่ทอดขายหมดเร็วสุดภายใน 7 วินาที ในช่วงโปรนาทีทอง Flash Deal

 

LINE MAN Wongnai จับมือร้านอาหาร สู้ไปด้วยกันเราจะรอดกันหมด

●      ล็อคดาวน์ 10 วันแรก LINE MAN ช่วย 15,000 ร้านให้ขายได้ทันที เปิดเฉลี่ย 2,000 ร้านต่อวัน (เดือนมีนาคม 2563)

●      เมนูมาแรงช่วงโควิด ได้แก่ กาแฟ, ชานมไข่มุก, ฟาสต์ฟู้ด

 

6 เมนูขายดีจาก 6 ภาคทั่วไทย

●      คนภาคเหนือ-ตะวันตก สั่งก๋วยเตี๋ยวมากสุดในไทย

●      คนภาคกลางยืนหนึ่ง สั่งอาหารจานเดียวมากสุดในไทย โดยเฉพาะในมื้อเที่ยง

●      คนภาคอีสาน สั่งฟาสต์ฟู้ดมากกว่าอาหารอีสาน 2 เท่า

●      คนภาคตะวันออก สั่งอาหารอีสานมากสุดในไทย

●      คนภาคใต้ สั่งฟาสต์ฟู้ดอันดับหนึ่งในไทย ทุบสถิติสั่งใกล้สุด 20 เมตร

 

สถิติจากเกมเปิดฟิน แคมเปญสนุกๆ ลุ้นให้อิ่มฟิน บน LINE MAN

●      คนร่วมเล่นเกมทั้งหมด 5,000,000 ครั้ง

●      คนเดียวเล่นเกมเปิดฟินมากที่สุดถึง 653 ครั้ง

●      LINE MAN แจกฟรี วิงซ์แซ่บ KFC 100,000 ชิ้น

 

ที่สุดของคนหิวปี 2020

●      ส่งอาหารไกลที่สุด 119.42  กิโลเมตร คนซื้อกล้าสั่ง คนขับก็กล้าลุย

●      Espresso เย็น ขายดีที่สุดในหมวดกาแฟ

●      อาหารจานเดียวที่นิยมที่สุด คือ ข้าวคลุกกะปิ

●      ส้มตำปูปลาร้า ขายดีที่สุดในหมวดส้มตำ

●      อาหารเช้าที่มีคนสั่งมากที่สุด คือ โจ๊กหมูล้วน

 

 

จากข้อมูลสถิติ “ที่สุดแห่งปี 2020” ของ LINE MAN สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดเพื่อสร้างสีสันให้กับ ตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ได้อย่างต่อเนื่องในปี 2021 นี้ ทั้งคุณภาพบริการ โปรโมชั่นที่คุ้มค่า และจำนวนร้านอาหารที่มี ให้เลือกมากมาย โดยยึดมั่นในการเข้าใจ รู้ใจคนไทย และที่สำคัญคือการเป็นแพลตฟอร์มที่พร้อมอยู่เคียงข้างคนสั่ง ผู้ประกอบการร้านอาหาร และคนส่งอาหาร เพื่อผ่านพ้นสถานการณ์โควิดไปด้วยกัน
 

 

[อ่าน 2,449]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CJ MORE ส่งแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ช้อปสุขใจ ส่งท้ายปี” เติมความสุขทุกสไตล์รับช่วงเทศกาลปลายปี
เอไอเอส ผนึก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผลลัพธ์ความร่วมมือปกป้องคนไทยจากภัยไซเบอร์ แล้วกว่า 3,050 ล้านครั้ง
เคทีซี เดินหน้าแคมเปญพลังพอยต์ฯ ผนึกอีคอมเมิร์ซ-ดิลิเวอรี่ แลกโค้ดสุดคุ้ม เริ่มต้น 9 คะแนน
เมืองไทยประกันชีวิต หยุดทุกเสียงลังเลในหัว เปิดตัว “Muangthai Flexi Protection”
LPN มอบรางวัลงานประกาศผลโครงการ “LPN x Arch KU” สนับสนุนการเรียนรู้-เปิดโอกาสนิสิตลงสนามการออกแบบจริง
BEM ได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทยในระดับดีเลิศ (Excellent CG Scoring)
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved