เฟเดอร์บรอย โฉมใหม่ รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม จุดขายเยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์ จากเยอรมัน
28 Feb 2017

เฟเดอร์บรอย (Federbräu) รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ทั้งขวดใหญ่ ขวดเล็ก กระป๋อง Sleek can และกล่องบรรจุภัณฑ์ พร้อมส่งประสบการณ์เบียร์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมัน จากส่วนประกอบสำคัญซิงเกอร์มอลต์  (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย 

“การนำเฟเดอร์บรอย (Federbräu)  เข้าสู่ตลาดเบียร์พรีเมี่ยม เพราะเล็งเห็นถึงโอกาสว่าตลาดเบียร์กลุ่มนี้ ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก โดยแผนการตลาดจะเน้นการสื่อสารกับผู้บริโภค  ที่รสชาติเบียร์พรีเมี่ยมสไตล์เยอรมันแท้  คือทันสมัยและมีระดับทำให้ เฟเดอร์บรอย (Federbräu)  สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับพรีเมี่ยมได้อย่างมั่นใจ เฟเดอร์บรอย  (Federbräu)  โฉมใหม่ได้กระจายสู่ช่องทางจำหน่ายต่างๆทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและมีการวางจำหน่ายในต่างประเทศโดยจะเน้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญ” มร.เอ็ดมอนด์ กล่าว

ด้านธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ เฟเดอร์บรอย กล่าวเพิ่มเติม “เฟเดอร์บรอย (Federbräu)  คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์ (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวนำเข้าจากประเทศเยอรมนีไม่มีการผสมมอลต์จากแหล่งอื่นจึงทำให้ได้เบียร์รสชาติที่โดดเด่น มีความกลมกล่อม นุ่มดื่มง่ายและยังมีกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการใช้มอลต์ลักษณะพิเศษเพราะมีแอลกอฮอล์เพียง 5%โดยผลิตภัณฑ์มีบรรจุภัณฑ์หลัก 3 ขนาด ขวดใหญ่ 620 มิลลิลิตร, ขวดเล็ก 320 มิลลิลิตร และกระป๋อง Sleek can 320 มิลลิลิตร 

 

นอกจากนี้ศิลปะในการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ยังได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความชื่นชอบและความหลงใหลในเบียร์ระดับพรีเมี่ยม ถ่ายทอดออกมาเป็นความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและการสร้างสรรค์รสชาติเบียร์ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่รักให้สำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ดังเช่นคำกล่าวของชาวเยอรมันที่ว่า Simply German, Passion für Perfektion” คือ การนำ Passion ทุ่มเททำสิ่งที่ตนรักและเชื่อมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด

 

Brand credential

  • เบียร์พรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมัน เปิดประสบการณ์การดื่มเบียร์ในรูปแบบใหม่สไตล์เยอรมัน  ที่ทันสมัย มีระดับ
  • รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เยอรมัน ซิงเกอร์มอลต์ เจ้าเดียวในประเทศไทย
  • สัญลักษณ์ขนนกสีแดงสื่อถึง รสชาติอันกลมกล่อม นุ่ม เบา ดื่มง่าย
  • มีแนวคิด Simply German,  Passion für Perfektion (Passion for Perfection) คือการนำ Passion ทุ่มเททำสิ่งที่ตนรักและเชื่อมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่โดนเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับ เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ที่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพ ใส่ใจในทุกขั้นตอนและรายละเอียด เพื่อให้เป็นเบียร์พรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบ
  • ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ฉลากผลิตภัณฑ์และอื่นๆ จากศิลปะและปรัชญาสไตล์ เบาเฮาส์ (Bauhaus) ของเยอรมัน ที่เน้นความคลาสสิค เรียบง่ายแต่สวยโดดเด่น ทรงคุณค่า ไม่ขึ้นอยู่กับการเวลา และมีคุณภาพตามแบบฉบับเยอรมัน 

 

 

[อ่าน 3,143]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีพีเอฟ จับมือ เอสเอพี นำโซลูชันดิจิทัลยกระดับการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายการเติบโตยั่งยืน
กรุงศรี เดินหน้ากลยุทธ์กลุ่มลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved