เฟเดอร์บรอย (Federbräu) รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ทั้งขวดใหญ่ ขวดเล็ก กระป๋อง Sleek can และกล่องบรรจุภัณฑ์ พร้อมส่งประสบการณ์เบียร์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมัน จากส่วนประกอบสำคัญซิงเกอร์มอลต์ (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย
“การนำเฟเดอร์บรอย (Federbräu) เข้าสู่ตลาดเบียร์พรีเมี่ยม เพราะเล็งเห็นถึงโอกาสว่าตลาดเบียร์กลุ่มนี้ ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก โดยแผนการตลาดจะเน้นการสื่อสารกับผู้บริโภค ที่รสชาติเบียร์พรีเมี่ยมสไตล์เยอรมันแท้ คือทันสมัยและมีระดับทำให้ เฟเดอร์บรอย (Federbräu) สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับพรีเมี่ยมได้อย่างมั่นใจ เฟเดอร์บรอย (Federbräu) โฉมใหม่ได้กระจายสู่ช่องทางจำหน่ายต่างๆทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและมีการวางจำหน่ายในต่างประเทศโดยจะเน้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญ” มร.เอ็ดมอนด์ กล่าว
ด้านธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ เฟเดอร์บรอย กล่าวเพิ่มเติม “เฟเดอร์บรอย (Federbräu) คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์ (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวนำเข้าจากประเทศเยอรมนีไม่มีการผสมมอลต์จากแหล่งอื่นจึงทำให้ได้เบียร์รสชาติที่โดดเด่น มีความกลมกล่อม นุ่มดื่มง่ายและยังมีกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการใช้มอลต์ลักษณะพิเศษเพราะมีแอลกอฮอล์เพียง 5%โดยผลิตภัณฑ์มีบรรจุภัณฑ์หลัก 3 ขนาด ขวดใหญ่ 620 มิลลิลิตร, ขวดเล็ก 320 มิลลิลิตร และกระป๋อง Sleek can 320 มิลลิลิตร
นอกจากนี้ศิลปะในการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ยังได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความชื่นชอบและความหลงใหลในเบียร์ระดับพรีเมี่ยม ถ่ายทอดออกมาเป็นความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและการสร้างสรรค์รสชาติเบียร์ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่รักให้สำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ดังเช่นคำกล่าวของชาวเยอรมันที่ว่า Simply German, Passion für Perfektion” คือ การนำ Passion ทุ่มเททำสิ่งที่ตนรักและเชื่อมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด
Brand credential