เนสเพรสโซ เปิดตัวบูติกใหม่ ณ เมกาบางนา เอาใจคอกาแฟ
22 Jan 2021

 

Nespresso (เนสเพรสโซ) กาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวเนสเพรสโซ บูติก สาขาที่ 4 ในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศ พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซที่จะคอยให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับกาแฟได้อย่างครบถ้วน

 

 

ปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย เผยว่าเรารู้สึกยินดีที่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวบูติกใหม่ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากคอกาแฟดังนั้นในปี2021นี้เราจึงเดินหน้าขยายสาขาโดยเลือกโซนย่านบางนาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมืองศูนย์การค้าเมกาบางนานับเป็นศูนย์กลางระหว่างกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลในฝั่งตะวันออก ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่จึงเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นหลักที่เนสเพรสโซให้ความสำคัญ

 

 

โดยภายในร้านเนสเพรสโซ บูติก สาขาเมกาบางนานี้ ได้รับการออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัย ด้วยคอนเซ็ปต์ความงามที่ยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึง ความมุ่งมั่น ที่แบรนด์มีต่อการสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม (Sustainability) อันเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเนสเพรสโซ โดยได้เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิโต๊ะผลิตจากกากกาแฟของเนสเพรสโซ 100% และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มาจากโครงการปลูกป่า 100% ซึ่งผ่านการรับรองตามมาตรฐานการจัดการป่าไม้ขององค์กรระหว่างประเทศอย่าง FSC (Forest Stewardship Council) เป็นต้น”

เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้านลูกค้าจะได้พบกับสิ่งที่แบรนด์อุทิศให้กับกาแฟไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งหรือสีของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เฉดสีเรียบขรึมของสีน้ำตาลจากกาแฟเข้มข้นและสีน้ำตาลทองของเครม่า (Crema) ไปจนถึงพื้นกระเบื้องและโคมไฟที่สะท้อนให้เห็นถึงวัสดุต่างๆ ที่ใช้ในไร่กาแฟ รวมถึงยังมีจุด Recycling Corner ที่ลูกค้าสามารถนำแคปซูลที่ใช้แล้วมาคืนที่บูติก เพื่อให้เนสเพรสโซนำไปรีไซเคิลต่อเช่นเดียวกับในบูติกสาขาอื่นๆ

 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์กาแฟครั้งใหม่ไปกับเนสเพรสโซได้แล้ววันนี้ ที่เนสเพรสโซ บูติก สาขา ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 และติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram: @Nespresso.th #NespressoTH, Line: @NespressoTH

 


***หมายเหตุ: นื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในปัจจุบัน เนสเพรสโซคำนึงถึงสุขภาพความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ จึงจัดให้มีการคัดกรองผู้เข้าใช้บริการโดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้าน บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ และควบคุมจำนวนลูกค้าภายในร้าน รวมถึงการสวมใส่หน้ากากอนามัยภายในร้าน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของเรา

[อ่าน 1,597]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved