'ซานตา เฟ่'ผนึกพันธมิตร 4 แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน
23 Jan 2021

 

'ซานตา เฟ่' ผนึกพันธมิตร 4 แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ รุกเสิร์ฟความอร่อย มอบความสุขถึงบ้านผ่าน 'ซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่' เสริมทัพร่วมกับ Application Food Delivery ชั้นนำได้แก่ แกร๊บฟู้ด(Grab Food), ฟู้ดแพนด้า(Foodpanda), โกเจ็ก(Gojek) และโรบินฮู้ด(Robinhood) เพื่อความแข็งแกร่งในการส่งซานตา เฟ่ สเต็ก แบบเดลิเวอรี่ให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

บริษัทเคที เรสทัวรองท์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการร้านอาหารภายใต้ แบรนด์ SANTA FE’ (ซานตา เฟ่) ร้านอาหารประเภทสเต๊ก ให้บริการเสิร์ฟความอร่อย สารพัดเนื้อสเต๊กสูตรเฉพาะของทางร้าน และหลากหลายเมนูครองใจลูกค้า ปัจจุบัน เปิดบริการทั้งหมดกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ ภายในศูนย์การค้าชั้นนำ พร้อมพัฒนาการบริการ คุณภาพอาหาร และขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

จากปัจจุบันการเติบโตของตลาดในกลุ่มของ Food Delivery มีแนวโน้มสูงขึ้น ขณะเดียวกันซานตา เฟ่ จึงได้มีการเพิ่มช่องทางการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน โดยส่งมอบเมนูความอร่อยถึงบ้านในรูปแบบเดลิเวอรี่เชิงรุกมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้ออกแบบเมนูพิเศษสำหรับการสั่งเดลิเวอรี่โดยเฉพาะ

พร้อมเสริมทีมจัดส่งที่รวดเร็วและเพิ่มเครือข่ายการส่งเดลิเวอรี่อาหารด้วยการจับมือพันธมิตรฟู้ด เดลิเวอรี่ 4 รายแกร๊บฟู้ด(GrabFood),ฟู้ดแพนด้า(Foodpanda),โกเจ็ก(Gojek)และรบินฮู้ด (Robinhood) เสริมศักยภาพในการจัดส่งอาหาร ซึงมีเครือข่ายทั่วประเทศ เพิ่มทางเลือกมอบความสุข ความอร่อยถึงมือผู้บริโภค ด้วยคุณภาพเดียวกับทานที่ร้าน

ทั้งนี้ จากจุดแข็งของพันธมิตรทั้ง 4 ราย มีศักยภาพในการจัดส่งอาหารทั่วประเทศ มีให้บริการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ เช่น จังหวัดนครราชสีมา, ขอนแก่น, เชียงใหม่, พัทยา, ภูเก็ต, หาดใหญ่ เป็นต้น มีพาร์ทเนอร์เป็นผู้ขับรถบริการครอบคลุมทั่วประเทศเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมมีทางเลือกบริการชำระเงินหลากหลายรูปแบบและมีโปรโมชั่นมากมายดึงดูดลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดต่างๆ หรือฟรีค่าจัดส่ง โดยทั้ง 4 แพลตฟอร์มนี้ มีผู้ใช้งานรวมกันจำนวนมาก เชื่อว่าสามารถที่จะให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและดีมากยิ่งขึ้น

 

จุดเด่นเมนูสเต๊กของซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่ ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้อำนวยความสะดวกต่อการทำกินที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบหลัก และเครื่องเคียงที่คงคุณภาพให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่อร่อย สดใหม่ เหมือนออกจากครัวร้อนๆ สามารถนำเข้าไมโครเวฟ เพียง 1 นาทีครึ่งก็สามารถรับประทานได้แล้ว

โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ 'ซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่' เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านโทร.02-081-0777 และผ่าน Application Food Delivery แกร๊บฟู้ด(Grab Food), ฟู้ดแพนด้า(Foodpanda),โกเจ็ก(Gojek) และโรบินฮู้ด(Robinhood) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยทุกสาขาของร้านซานตา เฟ่ ทั่วประเทศยังเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมมาตรการรักษาความสะอาดจากประกาศของกระทรวงสาธารณสุข

[อ่าน 1,602]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
RETAIL SPACE M Card เขย่าวงการค้าปลีกเปิด “Indoor Navigation” หรือแผนที่นำทางสำหรับนักช้อป ที่แรกในไทย
ศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป ร่วมงานฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran”
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved