แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เสนอโครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy
27 Jan 2021

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวโครงการ Travel Good ไปกับแมริออท บอนวอย โครงการที่จะทำให้นักเดินทางได้สัมผัสกับการท่องเที่ยวที่มีความหมายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้จะเป็นช่วงเวลาที่มีโรคระบาดทั่วโลก แต่บรรดานักเดินทางต่างมีความมุ่งมั่นมากขึ้นในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับชุมชนที่ตนไปเยี่ยมเยียน โครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy จะสร้างโอกาสให้บรรดาแขกของโรงแรมได้มีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับสภาพแวดล้อมและชุมชนในระหว่างการเข้าพัก

 

 

โครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy เริ่มต้นกับโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล 15 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาแล้ว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง 3 เรื่อง ประกอบด้วย การอนุรักษ์สัตว์ทะเล มีจุดมุ่งหมายเพื่อฟื้นฟูและรักษาระบบนิเวศทางทะเลและพันธุ์สัตว์ต่างๆ การปกป้องสภาพภาพแวดล้อม โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนความยั่งยืนของสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติซึ่งได้รับผลกระทบจากการทำลายสภาพแวดล้อม จากมลภาวะ และการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และการมีส่วนร่วมกับชุมชน ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างให้เกิดผลลัพธ์ในทางบวกต่อชุมชนที่โรงแรมของแมริออทดำเนินกิจการอยู่ พร้อมมอบประสบการณ์เชิงมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม

 

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ แพลตฟอร์ม เสิร์ฟ 360 : การทำดีในทุกทิศทาง (Serve 360 : Doing Good in Every Direction) ที่มุ่งสร้างความยั่งยืนและผลกระทบต่อสังคมของแมริออท เป็นสิ่งนำทางให้บริษัทมุ่งมั่นสร้างผลกระทบในด้านบวกและความยั่งยืนในทุกๆ ที่ที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ ส่งต่อค่านิยมองค์กรให้แก่พนักงาน ลูกค้า เจ้าของ สภาพแวดล้อม และชุมชนทั่วโลก เพื่อเป็นการสนับสนุนเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (SDGs) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สร้างให้เกิดปฏิสัมพันธ์ด้านบวก และนำประโยชน์ต่างๆ ของการเดินทางที่ให้ความหมายมายังแขกผู้เข้าพัก พนักงาน และชุมชนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

ตั้งแต่การอนุรักษ์ป่าชายเลนที่ ฟิจิ แมริออท รีสอร์ท โมมิ เบย์ จนถึงการปลูกปะการังกับเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โอกินาวา, การทำความสะอาดชายหาดที่โรงแรมเดอะ ซานยา เอดิชั่น จนถึงการแจกจ่ายอาหารกับโรงแรมดับเบิลยู บาหลี-เซมินยัค โครงการ Travel Good ไปกับ แมริออท บอนวอย เชิญชวนให้แขกได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่มีความหมาย และทรงคุณค่าในระหว่างการเข้าพักกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

 

 

“หนึ่งในเทรนด์ที่กำลังเติบโตที่เราเฝ้าจับตามองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาแขกวัยเยาว์คือการให้ความสนใจกับผลกระทบที่ตัวเองมีต่อสภาพแวดล้อมและจุดหมายที่พวกเขาเดินทางไป โครงการ Travel  Good with Marriott Bonvoy ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านการรับรู้เกี่ยวกับการพักผ่อนในโรงแรม จากการพักผ่อนเพียงอย่างเดียว สู่โอกาสที่มีคุณค่าในการสร้างความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ และสร้างการเชื่อมต่อใหม่ๆ ระหว่างแขก พนักงาน และชุมชนท้องถิ่น” บาร์ท บุยริง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

 

“ความตั้งใจของเราคือการทำให้ โครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy มีอยู่ในโรงแรมของเราทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราเชื่อว่าโรงแรมที่กำลังเติบโต 800 แห่ง และอีก 24 แบรนด์ในภูมิภาคนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการมอบประสบการณ์ที่มีความหมายให้ภายในประเทศของคุณและต่างประเทศ รวมถึงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเมื่อเราคิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงระหว่างการเกิดโรคระบาด หรือหลังจากนั้น”

 

 

จากการเน้นย้ำเรื่องการปกป้องสิทธิมนุษยชน และทำงานกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรชั้นนำหลายแห่ง จนถึงการลดผลกระทบของเราที่มีต่อสภาพแวดล้อม และการบริหารจัดการโรงแรมในแนวทางของความยั่งยืน แมริออทยังเดินหน้า มุ่งมั่นให้บริการชุมชนต่างๆ โลกและผู้คนทั่วโลก ซึ่งถือเป็นความสำคัญลำดับแรก ในปี 2020 ความช่วยเหลือและความร่วมมือกันเพื่อชุมชน ในที่ที่โรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ดำเนินกิจการอยู่ยังคงเข้มข้น ตั้งแต่การบริจาคสิ่งของจำเป็นจนถึงการให้อัตราราคาพิเศษ และที่พักสำหรับผู้ทำงานในด่านหน้า ตลอดจนพนักงานจากโรงแรมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ทำงานจิตอาสากว่า 200,000 ชั่วโมงเพื่อรับใช้ชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรณาเยี่ยมชมที่

www.marriottbonvoyasia.com/travelforgood


โรงแรมต้นแบบที่เข้าร่วมโครงการ

  1. The Ritz-Carlton, Nanjing
  2. JW Marriott Marquis Hotel Shanghai Pudong
  3. W Guangzhou
  4. The Sanya EDITION
  5. Sheraton Grand Zhengzhou Hotel
  6. Sheraton Hong Kong Tung Chung Hotel
  7. JW Marriott Mussoorie Walnut Grove Resort & Spa
  8. W Bali – Seminyak
  9. Sheraton Grand Bangalore Hotel at Brigade Gateway
  10. The Ritz-Carlton, Okinawa
  11. Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa
  12. JW Marriott Phuket Resort & Spa
  13. Fiji Marriott Resort Momi Bay
  14. The Westin Denarau Island Resort Fiji

 

[อ่าน 980]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved