ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟคอมพานี คว้ารางวัล One Show Asia Showcase 2020
27 Jan 2021

 

ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders) ผู้สร้างสรรค์ผลงาน ‘TMB Donation Bib’ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 จาก 'The One Show' เวทีประกวดโฆษณาระดับท็อปของโลก ในสาขา Direct Marketing ซึ่งชนะผลงาน กว่าหลายพันชิ้นจากทั่วทั้งทวีปเอเชีย 

 

สรรพาทิตย์ บูรณสมภพ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ของดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับคัดเลือก ให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 เพราะสิ่งนี้คือการยืนยันว่าความคิดสร้างสรรค์ยังคง เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการช่วยดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ท่ามกลางความไม่แน่นอนและ สถานการณ์ ที่ยากลำบากของโลกในขณะนี้” 

 

สำหรับผลงาน TMB Donation Bib ของดรีมไรเดอร์สที่เป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น หนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 ในเวที The One Show เป็นผลงานในหมวด Direct Marketing โดยเป็นไอเดียเกี่ยวกับกิจกรรมวิ่ง TMB Park Run ที่จัดอย่างต่อเนื่องทุกปีเพื่อระดมทุนให้มูลนิธิเด็ก โรคหัวใจ แต่ในปี 2019 ทางทีม TMB ต้องการให้การสื่อสารเกี่ยวกับการระดมทุนนั้นได้ขยายออกไป เป็นวงกว้าง ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผู้ที่เข้าร่วมงานวิ่งเหมือนทุกปีที่ผ่านมา ทางทีมดรีมไรเดอร์สจึงสร้างสรรค์ ไอเดียด้วยการเปลี่ยนหมายเลข bib ของผู้เข้าร่วมงานวิ่งทุกคนให้เป็นเลขบัญชีบริจาคของมูลนิธิเพื่อให้ ทุกคนเป็นผู้ส่งต่อ ข้อความการช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจ ผ่านการโพสต์ภาพในช่องทางโซเชียลมีเดีย ของตัวเอง ดังนั้น ทุกคนจะได้เห็นภาพของนักวิ่งทุกคนในงานใส่ bib ที่มีเลขบัญชีบริจาคอยู่ที่หน้าอกเสื้อ ชัดเจนซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาไม่ใช่เพียงการแชร์ข้อความเป็นวงกว้างทางโซเชียลมีเดีย แต่ยังหมายถึงการ คิดหาช่องทางเพื่อนำมาใช้บอกต่อสิ่งดีๆในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์อีกด้วย

 

“การที่เราได้รับเลือกในครั้งนี้คือการพิสูจน์ให้เห็นว่าการทำงานในแบบดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟคอมพานี นั้น สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปและเป็นคำตอบของการทำงานด้านสื่อสารการตลาดแบบโลกใหม่ในทุกวันนี้จริงๆ นั่นก็เพราะเรามีความคล่องตัวทั้งในเรื่องของโครงสร้างและวิธีการทำงานที่มีความยืดหยุ่น ความรวดเร็วในการทำงานมีประสิทธิภาพของงานสร้างสรรค์สามารถ ทำงานได้ อย่างไร้รอยต่ออย่างแท้จริง ซึ่งจะนำมาซึ่งความคุ้มค่าของเม็ดเงินที่จะใช้ในการทำการตลาดอีกด้วย ผนวกกับการที่เรามีบุคลากรที่มีความไฮบริดอีกด้วย เราภูมิใจในพลังและความสามารถของทีมไฮบริด ของเราทุกคนที่มีทั้งความสามารถในงานของตัวเองและมีความสนใจที่หลากหลาย ซึ่งสิ่งเหล่านั้นล้วนแต่ช่วยนำมาซึ่งความสำเร็จให้กับแคมเปญและงานทุกงานที่เราทำ อีกทั้งยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศ ในฐานะแหล่งรวมบุคลากรที่มีศักยภาพในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถสร้างสรรค์งาน ครีเอทีฟ ที่คุณภาพ ไม่แพ้ นานา  ประเทศทั่วโลกอีกด้วย” สรรพาทิตย์กล่าวสรุป

 

[อ่าน 725]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
คาร์ดเอกซ์ ผนึก เดอะมอลล์กรุ๊ป ปลุกกำลังซื้อรับซัมเมอร์ ปล่อยแคมเปญฮอตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน
ตามกลิ่นกาแฟในงาน “The Foresta Coffee” ปลูกจากใจสู่เมล็ดกาแฟไทย 1-7 เมษายนที่ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved