เรียลแอสเสท ทรานส์ฟอร์มแบรนด์ Active Wellness ตั้งเป้าโต 5 ปี 4,000 ล้านบาท
29 Jan 2021

เรียลแอสเสท ประกาศแผนรุกปี 64 เน้นเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ส่ง 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,660 ล้านบาท พร้อมทรานส์ฟอร์มเข้าสู่ธุรกิจในรูปแบบผสมผสานกับก้าวต่อไปของการเติบโต ชูวิสัยทัศน์ Believing a Better You is Possible เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริงและจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน ตั้งเป้าโต 5 ปี - 4,000 ล้านบาท สอดรับการพลิกโฉมประสบการณ์ธรรมดาๆ ให้เปี่ยมสุขด้วยสุขภาวะที่ดีและชีวิตที่มีพลัง  To Transform The Lifelessnesss สู่เป้ายอดขาย 2,350 ล้านบาท เติบโตขึ้น 15%  เน้นใส่ใจความยั่งยืนของชีวิตสู่ 5 แกนสำคัญที่จะถูกนำมาใช้ในโครงการ พร้อมเผยโฉมคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ The STAGE Mindscape Ratchada-Huai Khwang (เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง) ภายใต้นิยาม เพราะ “ที่นี่” คือที่ของคุณ ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท เปิดจองออนไลน์ 18 กุมภาพันธ์ 2564

 

 บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ซีอีโอ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ในปี 2563 ทำให้การเปิดตัวโครงการใหม่ลดลงจากเดิม (เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2562)  โดยเฉพาะโครงการแนวสูงหรือกลุ่มคอนโดมิเนียมที่มีทั้งการปรับแผนการดำเนินธุรกิจและเลื่อนการเปิดตัวส่งผลให้สต๊อกคงค้างในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ลดลงในระดับหนึ่งตั้งแต่ไตรมาส 2/2563 รวมทั้งกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติลดลงจำนวนมากเนื่องจากไม่สามารถเดินทางเข้ามาประเทศไทย ณ เวลานี้ได้ และกลุ่มนักลงทุนที่เพิ่มหลักเกณฑ์พิจารณาลงทุนมากขึ้นหรือชะลอการลงทุน เพื่อรอดูความชัดเจนของสถานการณ์ ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯ ไม่เติบโต ผลกระทบดังกล่าวยังคงต่อเนื่องมาถึงต้นปี 2564

 

ทั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ได้ทบทวนแผนงานรายเดือนและรักษากระแสเงินสดสร้างความมั่นคงของการดำเนินธุรกิจ ที่ผ่านมา บริษัทฯพัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้นจำนวน 21 โครงการ มูลค่ารวม 30,500 ล้านบาท โดยมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายและจะเปิดขายในปีนี้รวมจำนวน  12 โครงการ มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท

 

สำหรับแนวโน้มในปี 2564 บริษัทฯ ยังคงมั่นใจในทำเลและสินค้าของโครงการที่จะเปิดใหม่ในปีนี้ เน้นฐานลูกค้าเรียลดีมานด์เป็นหลัก มุ่งทำวิจัยตลาดอสังหาฯ ศึกษาถึงข้อมูลและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า เพื่อให้สินค้าออกมาตรงตามความต้องการมากที่สุด เน้นชูราคาเป็นจุดขาย เนื่องจากลูกค้าปัจจุบันต้องการความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ โดยบริษัทฯมีแผนพัฒนาโครงการใหม่ในปีนี้ 4 โครงการ มูลค่ารวม 4,660 ล้านบาท แบ่งเป็น โครงการแนวราบ จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,510 ล้านบาท ได้แก่  

1 สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ    พื้นที่ 15-3-22 ไร่  ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 187 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 3.21 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท

2.สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน         พื้นที่ 16-2-42ไร่  ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 233 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 1.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 462.6 ล้านบาท

3.วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ  พื้นที่ 42-1-73.5 ไร่ บ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 207 ยูนิต ราคาเฉลี่ยอยู่ที่  7.34 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,497 ล้านบาท

 

โครงการคอนโดมิเนียมจำนวน 1 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง (THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang) มูลค่า 2,150 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม 1 อาคาร บนพื้นที่ 2-0-68 ไร่ จำนวน 477 ยูนิต รองรับที่จอดรถ 46%  ขนาด 45-60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท เปิดรอบ Online Booking วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563   

 

นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่เทกโอเวอร์ มาจาก บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์
MEGA Space 1&2 ซึ่งเป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ 2 อาคาร รวม 2,329 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,300 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ คาดว่า ในปี 2564 จะสามารถสร้างยอดขายจำนวน 2,350 ล้านบาท  เติบโตขึ้น 15% จากปีก่อนที่มียอดขาย 2,050 ล้านบาท และจากการเทกโอเวอร์จะทำให้บริษัทโตได้อย่างก้าวกระโดด โดยตั้งเป้าว่า ในปี 2567 จะสามารถสร้างรายได้แตะ 4,000 ล้านบาท และมี Backlog ทั้งหมด 5,660  ล้านบาทระหว่างปี 2564-2567

 

ขณะเดียวกัน บริษัทก็เดินหน้าทำ Brand Transformation ภายใต้วิสัยทัศน์ Believing a Better You is Possible   เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งต่อพลังบวกให้คนรอบข้างและสังคมดีขึ้นได้เช่นกัน เพื่อทรานฟอร์มเข้าสู่ธุรกิจ REAL ASSET ให้อยู่ในธุรกิจ Active Well-Being Life Experience โดยสะท้อนผ่านสัญลักษณ์โลโก้ของบริษัทฯ Active Real Icon ที่เริ่มต้นตั้งแต่ “ตนเอง” ขยายวงกว้างสู่ “ผู้อื่น” และยกระดับสู่ “สังคม” ด้วยพันธกิจการดำเนินงานที่จะพลิกโฉมประสบการณ์ที่ แสนธรรมดา ให้เปี่ยมด้วย สุขภาวะที่ดี และชีวิตที่มีพลัง To Transform The Lifelessnesss into Active Well-Being Experience  ผ่าน 5 แกนสำคัญของการมีชีวิตยืนยาวที่จะถูกนำมาผนวกใช้ในการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ  ภายใต้ชื่อโครงการ NEVERLAND   ซึ่งประกอบด้วย

  • Ever Active  สนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย หรือออกแรงทำกิจกรรมต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ
  • Ever Smile ลดความเครียด/ความกังวลของลูกบ้าน โดยการดูแลเรื่องความปลอดภัยและส่งเสริมให้ลูกบ้านมีสุขภาพจิตที่ดี มองโลกในแง่บวก 
  • Ever Green เพิ่มโอกาสให้ลูกบ้านรับประทานอาหารจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี และใส่ใจธรรมชาติมากขึ้น
  • Ever Love สร้างโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใหญ่และเด็กเล่นในบ้าน รวมถึงเพื่อนบ้านรอบข้างฃ
  • Ever Care เข้าถึงเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อดูแลสุขภาพของลูกบ้าน และตรวจเช็คร่างกายเพื่อลดโอกาสการเกิดโรคร้ายต่างๆ

 

ณัฏฐพร  กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า 

บริษัทมุ่งพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ภายใต้แบรนด์ THE STAGE เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Main Class, LAVIQ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Super Luxury, AESTIQ เจาะกลุ่มกลุ่มลูกค้าระดับ Ultimate Luxury พร้อมเตรียมขยายโครงการไปยังทำเลแห่งใหม่ ย่านชุมชนที่เดินทางได้สะดวก รวมทั้งชุมชนที่มีความพร้อมทั้งอุปโภคและบริโภค กับต่อยอดแบรนด์ THE STAGE สู่แบรนด์ใหม่ THE STAGE Mindscape กับโครงการใหม่บนทำเล รัชดา-ห้วยขวางภายใต้ชื่อ THE STAGE  Mindscape Ratchada – Huai Khwang ซึ่งยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย ทำเลเดินทางสะดวกใกล้ MRT สถานีห้วยขวางเพียง 250 เมตร รายล้อมด้วยแหล่งงานและย่าน New CBD”

 

 

[อ่าน 1,773]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีอาร์จี จับมือ สลัดแฟคทอรี่ สานต่อ “โครงการฟาร์มสามารถ” สร้างอาชีพ-ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการ
Lenskart จับมือ POP MART เปิดตัวคอลเลกชันแว่นตาสุดคิวท์ “Lenskart x Sweet Bean I want a Hug”
“คมนาคมผนึก 4 รัฐวิสาหกิจ เซ็น MOU ศึกษาทางพิเศษเชื่อมสมุย บูรณาการคมนาคม–สาธารณูปโภค หนุนท่องเที่ยว–เศรษฐกิจยั่งยืน
เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 500 ล้านบาท สร้างปรากฎการณ์ Entertainment Countdown ทั่วประเทศ
ไทยเบฟเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ “Kid Zone” เรียนรู้ธรรมชาติผ่านศิลปะ ในงานกาชาด 2568
ทรูคว้าดีล JegoTrip จัดให้ลูกค้า GO Travel สนุก สมาร์ท ทุกทริป ทั่วจีน เน็ตแรง 5G ไม่สะดุด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved