เครือเบทาโกร โชว์ศักยภาพผู้นำในงาน Top Thai Brands 2017 ที่ประเทศกัมพูชา
03 Mar 2017

นายวรวุฒิ วณิชกุลบดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจต่างประเทศ เครือเบทาโกร กล่าวว่า ในวันที่ 1-5 มีนาคม 2560 นี้ เครือเบทาโกร หนึ่งในกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศ ที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร ได้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าอาหารในงาน Top Thai Brands 2017 จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ ณ อาคารแสดงสินค้าเกาะเพชร (Diamond Island Convention & Exhibition Center) กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ภายในงานเชิญชิมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพและรสชาติอร่อย จากแบรนด์สินค้าอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล ได้แก่ แบรนด์ BETAGRO แบรนด์อิโตแฮม (Itoham) ทั้งสินค้าสดแช่เย็น ปรุงสุงและพร้อมรับประทาน อาทิ ไส้กรอก แฮม เบคอน ลูกชิ้น เป็นต้น และพบกับกิจกรรม Cooking Show โดยทีมเชฟจากประเทศไทย มาโชว์การทำอาหารเมนูพิเศษโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพ


เครือเบทาโกร เริ่มทำธุรกิจในประเทศกัมพูชาด้วยการส่งออกอาหารสัตว์ไปจำหน่ายมากกว่า 10 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเนื่องจากเป็นอาหารสัตว์ที่มีคุณภาพ ในปีพ.ศ.2551 จดทะเบียนก่อตั้ง บริษัท เบทาโกร (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศกัมพูชา ภายใต้การบริหารงานตามนโยบายเครือเบทาโกร ประเทศไทย ปัจจุบัน มีฟาร์มสุกรปู่-ย่าพันธุ์ และพ่อ-แม่พันธุ์ ฟาร์มไก่ไข่ ฟาร์มโครงการจ้างเลี้ยงสุกรขุน ไก่เนื้อ ไก่ไข่       ไก่สามสาย ร้านเบทาโกร ช็อป สาขาพนมเปญและสาขาเสียมเรียบ รวมทั้งโรงงานผลิตอาหารสัตว์เบทาโกร (กัมพูชา) ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษพนมเปญ (PPSEZ) สร้างงานและสร้างรายได้ให้กับชาวกัมพูชาเป็นจำนวนมาก ปัจจุบัน ลูกค้าชาวกัมพูชามีความเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์อาหารจากเบทาโกร รวมถึงอาหารสัตว์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธุรกิจเบทาโกรในกัมพูชาปีที่ผ่านมา มีอัตราเติบโตมากว่า 20%


“การที่เบทาโกรเข้ามาทำธุรกิจในกัมพูชา มีส่วนช่วยให้การจัดส่งสินค้าไปสู่ลูกค้าทำได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญคือการขยายโอกาสการเข้าถึงสินค้าอาหารคุณภาพและปลอดภัย (Food Safety) สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทั้งในด้านราคา คุณภาพ และการบริการ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเบทาโกรในกัมพูชาเติบโตได้ เพราะเรามีพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีมาอย่างยาวนาน และเรามุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจตามหลักกฎหมายอย่างเคร่งครัดในทุกประเทศที่เข้าไปลงทุน นอกจากนี้ ยังมีการศึกษาตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมและความต้องการของตลาด และมีการพัฒนาด้านวิชาการให้ลูกค้าทั้งเกษตรกรและตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตแบบยั่งยืน” นายวรรวุฒิ กล่าว

 

 

[อ่าน 1,884]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SYNNEX ส่งต่อน้ำใจ เคียงข้างพี่น้องชาวใต้ ร่วมสนับสนุนการฟื้นฟูหลังสถานการณ์อุทกภัย
บลจ.กสิกรไทย ชู 3 ธีมลงทุนเมกะเทรนด์โลกปี 2026 แนะจัดพอร์ต Core & Satellite รับความผันผวน
“ประกันติดโล่” อยากให้คนไทยเที่ยวปีใหม่อย่างสบายใจ มอบฟรี! ประกันบ้าน-อุบัติเหตุ 50,000 สิทธิ์ พร้อมอาสาดูแลคนไทยข้ามปี
ดีป้า จับมือหัวเว่ย ปิดฉาก ODOS Summer Camp 2025 ปั้น 50 เยาวชนไทยเรียนรู้เทคโนโลยีโลก ณ เซินเจิ้น
ดีป้า ปิดฉาก ODOS Summer Camp รุ่นแรก ปั้นดิจิทัลทาเลนต์ใหม่ เชื่อมความรู้โลกสู่เศรษฐกิจดิจิทัลไทย
BAM มอบทุนค่ายอาสา 2 แสนบาท บ่มเพาะจิตสำนึกเยาวชน นำความรู้พัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved