สยามเฮลท์ กรุ๊ป ฝ่าวิกฤติโควิด พลิกคอนเซ็ปต์ Dentiste' Premium Care ทุ่มงบจ้างทีมระดับโลก
10 Feb 2021

 

สยามเฮลท์ กรุ๊ป งัดกลยุทธ์ฝ่าวิกฤติโควิดพลิกคอนเซ็ปต์ใหม่ “Dentiste' Premium Care” ทุ่มงบจ้างทีมระดับโลกส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สร้าง Best Moment ผ่านพรีเซนเตอร์คู่รัก ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ สื่อ Key word สำคัญ ช่วงเวลาดีๆ

กับคนรอบข้าง ขยายฐานเจาะกลุ่ม Gen Y เดินหน้าพาแบรนด์ Dentiste' สู่ระดับโลก มั่นใจผลักดันยอดขายปี 64โต 25%เตรียมอัดงบการตลาดก้อนโต ออกสินค้าใหม่ ลุยช่องทางออนไลน์ - TV Shopping  เผยคู่แข่งหน้าใหม่แห่รุกตลาดเกือบ 60 ราย

 

 

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการสยามเฮลท์กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม 'ดนทิสเต้' (Dentiste')  เผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2563 ต่อเนื่องมาถึงปี 2564 ทำให้ การแข่งขันในตลาดสินค้ารุนแรงมากขึ้น เนื่องจากมาตรการคุมเข้ม ของภาครัฐทำให้กลุ่มลูกค้าหายไปจากช่องทางการจำหน่ายผ่าน โมเดิร์นเทรดและตลาดยาสีฟันยังมีคู่แข่งเพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่า จากเดิม มีคู่แข่งประมาณ 10 ราย ล่าสุดพุ่งพรวดมากถึง 50-60 ราย ทำให้

เดนทิสเต้ต้องเน้นกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่งตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขณะเดียวกัน จำนวนผู้ติดเชื้อที่สูงมากทำให้ผู้คนไม่สามารถไปพบ ทันตแพทย์และเลือกวิธีการดูแลตัวเองด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ดี  เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับจุดแข็งของแบรนด์ Dentiste' ในฐานะยาสีฟันเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ความต้องการครบทุกด้าน

ล่าสุด เดนทิสเต้ตัดสินใจทุ่มงบจ้างทีมที่ปรึกษาระดับโลก ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Best Moment” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Dentiste' ปรับรูปแบบใหม่ จากเดิมเป็นยาสีฟันก่อนนอนในหนังโฆษณาชุดเก่า “Bed moment” พลิกคอนเซ็ปต์สื่อสารความเป็นผลิตภัณฑ์ Dentiste' Premium Care “Best Moment ช่วงเวลาดีๆ กับคนรอบข้าง แค่ได้อยู่ใกล้กันก็ทำให้ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้” เพื่อขยายฐานและเดินหน้าพาแบรนด์ Dentiste' เข้าไปในหลายๆ ประเทศ มุ่งสู่ระดับโลก

 

 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “Best Moment” เราจะได้เห็นพรีเซนเตอร์คู่รัก ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ใน Moment ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหน เน้นความสนุก ไม่น่าเบื่อ และตอกย้ำประสิทธิภาพการดูแลช่องปากของยาสีฟันเดนทิสเต้ที่เหนือกว่าแบรนด์ทั่วไป โดยเฉพาะการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในช่องปากที่มีมากกว่า 6,000-20,000 ล้านตัว และมีความหลากหลายกว่า 500-650 ชนิด ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคต่างๆในช่องปาก เช่น Streptococcus mutans, Streptococcus sobrinus, lactobacilli ก่อให้เกิดฟันผุ Pseudomonas aeruginosa, Lactobacillus casei ต้นเหตุของการเกิดเหงือกอักเสบ Porphyromonas gingivalis Aggregatibacte ractinomycetemcomitans ต้นเหตุของโรคปริทันต์

 

ทั้งนี้ เดนทิสเต้มี Probiogenesis ปรับสมดุลของแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยขัดขวางการทำงาน ของแบคทีเรียที่ไม่เป็นมิตร CPC ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่มีฤทธิ์ทำให้เกิดโรคฟันผุและเหงือกอักเสบ Zinc ช่วยให้   ลมหายใจหอมสดชื่น กำจัดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดกลิ่นปาก ปกป้องนาน 12 ชั่วโมง Sodium Fluoride Remineralization 1100 PPM ปริมาณที่ทันตแพทย์แนะนำคืนแร่ธาตุสู่ผิวฟัน ป้องกันฟันผุ

ที่สำคัญ มี 14 Natural Extracts มีฤทธิ์เป็น Antiseptic และ Antibacteria ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากยาวนานตลอดคืน ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นมั่นใจในยามเช้า

“เราต้องการสื่อสารนวัตกรรมใหม่ คอนเซ็ปท์ใหม่ เจาะกลุ่มคน Gen Y ขยายฐานจากกลุ่ม Gen X  ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่ใช้เดนทิสเต้เป็นประจำอยู่แล้ว โดยกระตุ้นความสนใจตัวแบรนด์ Dentiste' Premium Care ยาสีฟันนวัตกรรมสูงและเป็น Complete Care แบบ All in one ใช้ครั้งแรกจะรู้สึกประทับใจ สร้าง Best Moment เสริมความมั่นใจกับการใช้ชีวิตประจำวัน เมื่อมีสุขภาพช่องปากสะอาด ไร้กลิ่น และยังเป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่อันตราย”

เภสัชกร ดร.แสงสุข มั่นใจว่า Dentiste' Premium Care จะดึงดูดกลุ่มเป้าหมายและเป็นตัวชูโรงประเดิมแผนผลักดันยอดขายในปี 2564 ตามเป้าหมายการเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% หลังจากปี 2563 เจอสถานการณ์โควิดและกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวหายไปเป็นศูนย์ และเตรียมอัดงบโฆษณาจำนวนมากและเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงหากลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น และเน้นจำหน่ายสินค้าเป็นเซ็ต

 

นอกจากนี้ จะขยายช่องทางการขายรูปแบบออนไลน์และ TV Shopping  ซึ่งประสบความสำเร็จมากในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เพราะรูปแบบการขายน่าสนใจ สามารถสร้าง Value สินค้า ทำให้คนซื้อเห็นคุณค่าของสินค้าจริงๆ สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้ายุคโควิดที่คนอยู่บ้านกันมากขึ้น ดูโทรทัศน์ ใช้อินเทอร์เน็ตและนิยมซื้อของออนไลน์มากขึ้น สำหรับปัจจุบัน ภาพรวมผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลช่องปาก หรือออรัลแคร์ มีมูลค่าประมาณ 18,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 3% ต่อปี โดยกลุ่มยาสีฟัน10,000 ล้านบาทเป็นเซ็กเมนต์ใหญ่ที่สุดและยาสีฟันพรีเมี่ยมยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ซึ่งเดนทิสเต้ อยู่ในเซ็กเมนต์พรีเมียม เจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ยินดีจ่ายสำหรับสินค้าที่ดี

 

[อ่าน 1,493]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The All-new SANTA FE" กระแส Boxy SUV แห่งปี เปิดตัวให้สัมผัสจริง 19–20 ก.ค. นี้ ที่เมกะบางนา
GULF เตรียมออกหุ้นกู้ครั้งแรกภายใต้บริษัทใหม่ที่แข็งแกร่งขึ้น อันดับเครดิตสูงที่ AA- เสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน ผู้ลงทุนรายใหญ่ และประชาชนทั่วไป
ท็อปส์ เปิดประสบการณ์ “Discover Korea” ชวนช้อป-ชิม สินค้าและอาหารดังจากแดนโสม
กรุงไทย-แอกซ่าฯ จัดทริปบาหลีสุดพิเศษ "Super Fan Trip" ขอบคุณลูกค้า The First Ultimate Big Fan ปี 4
ส่องทริคผิวไบรท์ Say No!!! ผิวโทรม อัพผิวดีขั้นสุดด้วย “กิฟฟารีน กลูตา พิงก์ แอนด์ โกลว์ บอดี้ โลชั่น”
“รสดีมายด์” ชวนอิ่มคุ้ม x2! กับ 2 ร้านดัง “Hungry Josh’s” และ “Easy! Buddy” เสิร์ฟเมนูพิเศษ หมดเขตสิ้นเดือนนี้เท่านั้น!
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved