ลาซาด้า อัพเกรด LazLive คว้าคนดังจัดเต็ม แบบ Shoppertainment นอนสต็อปจันทร์-ศุกร์ ออนแอร์แล้ววันนี้!
17 Feb 2021

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย อัพเลเวล LazLive รายการไลฟ์สตรีมแบบ Shoppertainment อัดแน่นคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ 360 องศาพร้อมเกมให้ร่วมสนุก ตอบโจทย์ขาช้อปออนไลน์ทุกไลฟ์สไตล์ แกะกล่องรายการใหม่ล่าสุด ได้แก่ แม่หมอ, LazDoctorLive และ Lazada The Decoder สมทบรายการฮิตเดิม มาม่าดู, หารื้อ และ ลาซาด้าท้าเล่น คว้าคนดังมากมายที่จะมาเสิร์ฟความบันเทิงแบบชุดใหญ่ ทุกวัน วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ผ่านทางฮับไลฟ์สตรีมครองใจผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุด ‘LazLive’ บนแอปพลิเคชันลาซาด้าตลอด 2 เดือนเต็ม! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)
กล่าวว่า
“กลยุทธ์ Shoppertainment เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักของลาซาด้าในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับนักช้อปผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีม ‘LazLive’ เพื่อตอบรับเทรนด์ ‘ไลฟ์สดขายของ’ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในไทยและทั่วโลก อันเป็นผลต่อเนื่องมาจากโควิด-19 ที่ทำให้ผู้บริโภคใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น จากสถิติของ ‘LazLive’ ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ผ่านมามียอดวิวรวมโตพุ่ง 200% รวมไปถึงช่วยดันยอดขายสินค้าระหว่างไลฟ์ให้โตขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบกับช่วงปีก่อนหน้า ตอบโจทย์ประสบการณ์ช้อปสินค้าแบบเรียลไทม์ See Now Buy Now

 

ทั้งนี้ อินไซต์[1]ที่เราค้นพบเพิ่มเติมคือ 29% ของผู้บริโภคต้องการให้การช้อปบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องบันเทิงและสนุกสนาน กลยุทธ์ Shoppertainment ของลาซาด้าจึงตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะชาว Gen Z และ Millennials ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่ในลาซาด้า ด้วยการออกแบบคอนเทนต์แบบ Personalized Content โดยสร้างสรรค์เนื้อหาให้ตรงกับความสนใจที่หลากหลาย ซึ่งจะนำไปสู่การรวมกลุ่ม Online Community ของผู้บริโภคที่มีความสนใจและรสนิยมเดียวกัน และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มคนในคอมมิวนิตี้เดียวกันบนแพลตฟอร์ม เช่น การกดไลค์-ติดตาม การชักชวนเพื่อนหรือการซื้อ-ขาย เป็นต้น รวมถึงการใช้คนดังหรืออินฟลูเอ็นเซอร์ในรายการ เนื่องจากคนดังยังคงมีอิทธิพลต่อความคิด การดำเนินชีวิต และการตัดสินใจซื้อ โดยงานวิจัยจากบริษัท Olapic[2] เผยเหตุผลที่คนติดตามอินฟลูเอ็นเซอร์ว่า 66% ติดตามเพราะมีรูปแบบการนำเสนอคอนเทนต์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ และ 31% ซื้อสินค้าหลังจากเห็นอินฟลูเอ็นเซอร์โพสต์บน Social Media

 

ดังนั้น เพื่อสานต่อกลยุทธ์ Shoppertainment ของลาซาด้าและเพื่อตอบโจทย์เทรนด์พฤติกรรมของกลุ่ม Gen Z และ Millennials ลาซาด้าจึงได้ยกเครื่องรูปแบบรายการไลฟ์สตรีมเต็มรูปแบบ โดยเพิ่มรายการใหม่ที่ครอบคลุมกลุ่มคนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มคุณแม่ กลุ่มคนสายมูเตลู กลุ่มวัยรุ่นสายแฟ กลุ่มผู้รักสุขภาพ รวมถึงนำดารา นักร้อง และอินฟลูเอ็นเซอร์คนดังมาสร้างสีสันให้รายการน่าสนใจมากยิ่งขึ้น พร้อมกับสาระ ความรู้ เทรนด์ที่น่าสนใจ พร้อมร่วมเล่นเกม เพื่อชิงเงินรางวัลและเก็บคูปองลดสุดพิเศษระหว่างรับชมผ่านไลฟ์ อีกทั้งยังสามารถช้อปสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อช่วยขยายกลุ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับผู้ขายและแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”        

 

 

กลับมาอีกครั้งกับความบันเทิงชุดใหญ่ตลอด 2 เดือนเต็ม! กับ LazLive รายการไลฟ์สตรีมอัดแน่นคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ 360 องศาพร้อมเกมให้ร่วมสนุก ให้เต็มอิ่มกับสาระและความบันเทิงผ่าน 6 รายการ คว้าคนดังมากมายโดนใจขาช้อปทุกสาย ออนแอร์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวัน วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางฟีเจอร์ LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า

  • เอาใจเหล่าคุณแม่ ทุกวันจันทร์: รายการ มาม่าดู ชวนคุย และถามตอบปัญหาแม่ๆ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลบรรดาลูกๆ ที่มีแต่บรรดาแม่ด้วยกันเท่านั้นจะเข้าใจ
  • สายมูต้องไม่พลาด ทุกวันอังคาร: รายการใหม่แกะกล่อง แม่หมอกับหมอดูสุดฮอตแห่งยุค ต๊อกแต๊ก A4’ ที่จะมา   อัปเดตดวงรายสัปดาห์ สีมงคล เลขเด็ด พร้อมถามมาตอบไปเกี่ยวกับดวงชะตาแบบเจาะลึก
  • อยากสุขภาพดีต้องรอดู ทุกวันพุธ: รายการ ‘LazDoctorLive’ พบกับสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ พร้อมไขสารพันปัญหาสุขภาพไปกับคุณหมอ ที่จะมาให้ความรู้แบบสดๆ พร้อมกับร่วมเล่นเกมสนุกๆ
  • อัปเดตเทรนด์กับสายแฟตัวจริง ทุกวันพฤหัสบดี: รายการ หารื้อกับพิธีกรสุดแซ่บเจ้าประจำ จิ๊บ ปกฉัตร และดีเจอ๋องอัปเดตเทรนด์ใหม่ที่ห้ามตกขบวนทั้งแฟชั่นและบิวตี้ พร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์
  • เกมหมุนวงล้อลุ้นรางวัล ทุกวันศุกร์: กลับมาอีกครั้งกับซีซั่นใหม่ของรายการ ‘Lazada ท้าเล่น The Lucky Wheel’ ที่เหล่าศิลปินดารามากหน้าหลายตาจะหมุนเวียนมาสร้างความฮาแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมท้าให้ทุกคนมาเล่นเกมลุ้นชิงเงินรางวัล และเก็บคูปองลดสุดพิเศษผ่านไลฟ์แบบสดๆ
  • #Lazadaถอดรหัสบนล่าง ทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน เวลาเที่ยงตรง: พิเศษสุดกับกิจกรรม ‘Lazada The Decoder’ ทุกวันหวยออก ที่ให้ทุกคนร่วมสนุกกับ 3 กิจกรรมเพื่อลุ้นรับล็อตเตอรี่ชุดผ่านวิดีโอคอลกับพิธีกรสุดฮาสอง พาราด็อกซ์และ เจแปน ภานุพรรณดาราตลกที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Shoppertainment ไปกับ 6 รายการบน ‘LazLive’ ทุกวันได้แล้วที่: bit.ly/3pam62u

[อ่าน 1,427]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ – โกลกาตา ตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 0 บาท
Robinhood เปิดตัวแคมเปญ “Robinhood RETURN” ส่งต่อภารกิจรักษ์โลกกับ 5 ร้านอร่อย – สั่งง่าย คืนได้ ใส่ใจโลกในทุกมื้อ
ทิพยประกันภัย คว้ารางวัล “บริษัทที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านประกันวินาศภัย” จากงาน Money & Banking Awards 2025
พรูเด็นเชียล จัดงาน “PRUDENTIAL MDRT Annual Meeting 2025”
SPRC แต่งตั้ง เฮอร์เบิร์ต แมทธิว เพนน์ ที่ 2 เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ คนใหม่
LPN เดินหน้ายกระดับองค์กรสู่ Carbon Neutrality รับมอบฉลากคาร์บอนต่อเนื่องปีที่ 6
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved