'สิงห์' ส่ง 'EST.33' สู่ตลาดต่างประเทศ ปักหมุดสาขาแรกที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา
19 Feb 2021

 

'ฟู้ด แฟคเตอร์' ในเครือบุญรอดฯ ต่อยอดความสำเร็จ 'EST.33' ด้วยการขยายออกสู่ต่างประเทศ ประเดิมปักธงไมโครบริวเวอรี่ สาขาแรกที่ Brickell City Centre ที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เสิร์ฟเบียร์ อาหารไทย เจาะต่างชาติ

 

 

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวร้านอาหาร 'EST.33' ร้านอาหารสไตล์บริวผับสัญชาติไทย สาขาแรกในต่างประเทศ โดยยึดทำเลโครงการมิกซ์ยูส Brickell City Centre เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่มให้กับผู้บริโภค โดยผสมผสานกลิ่นอายและสไตล์ความเป็นไทยผ่านวัตถุดิบคุณภาพ จากทั้งในประเทศและที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศไทย

 

 

ทั้งนี้ ร้าน 'EST.33' ไมโครบริวเวอรี่ที่ Brickell City Centre ไมอามี่ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Life หรือรสชาติแห่งชีวิต บ่งบอกเอกลักษณ์ ตัวตนความเป็นไทยของร้านผ่านเมนูอาหารสไตล์เอเชียน และเครื่องดื่มเบียร์ไทย สอดแทรกวัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้นำเบียร์ที่ได้รับความนิยมจากร้าน 'EST.33' ในประเทศไทย ไปจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น Legend Lager, One and Only Kopper, Aromatic Snowy, 33 Pale Ale และมีเบียร์สิงห์แบบดราฟต์ อีกทั้งภายในร้านยังบอกเล่าเรื่องราวของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดในฐานะบริษัทเบียร์แห่งแรกของประเทศไทย ให้ต่างชาติรู้จักด้วย เช่น ภาพโรงเบียร์ในยุคเริ่มแรกและภาพประวัติต่างๆ ของบุญรอดฯ เป็นต้น

 

 

นอกจากนี้ ภายในร้านจะได้เห็นกระบวนการผลิต และความสดของคราฟท์เบียร์ตั้งอยู่ด้านในให้ได้นั่งชมการผลิตเบียร์ได้อย่างใกล้ชิด และงานออกแบบที่ไม่เหมือนใครในสไตล์อินดัสเทรียล อีกหนึ่งไฮไลท์คือครัวเปิดที่ทุกคนสามารถชมการทำอาหารและดูความตั้งใจที่ถูกใส่ลงไปในทุกจานของ EST.33

 

 

“สำหรับ EST.33 ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารในเครือของบุญรอดฯ ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2553 โดยเป็นร้านอาหารที่มีสไตล์เฉพาะตัว นอกจากครบเครื่องด้วยเครื่องดื่มชั้นดี อาหารรสเลิศ ดนตรีไพเราะแล้ว ยังจะได้เรียนรู้เรื่องการผลิตเบียร์จาก Brew Master 

 

 

ซึ่งวันนี้เราไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่แค่ในประเทศไทย แต่ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้นของ EST.33 จากประเทศไทย ไปสู่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐ และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้สัมผัสเอกลักษณ์ วัฒนธรรม กลิ่นอายความเป็นไทยผ่านรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเบียร์ที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับในประเทศไทยอีกด้วย”

[อ่าน 2,831]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved