ลอรีอัล และ ช้อปปี้ ปลื้มกระแสตอบรับแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง”
19 Mar 2021

 

ลอรีอัล ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองพลังและความสำเร็จของผู้หญิงในช่วงวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ เพราะความสวยคือพลัง ด้วยกิจกรรมบนคอมมูนิตี้ออนไลน์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีเป็นประวัติศาสตร์ความสำเร็จหน้าใหม่ ด้วยยอดผู้เข้าชมหน้าแคมเปญของลอรีอัลกว่า475,000 คน และยอดผู้เข้าชมร้านค้า L’Oreal Official Store บน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 1.6 เท่า

 

คาเรน แคนแซล ผู้อำนวยการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ ลอรีอัล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “จากการที่ ลอรีอัล ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่โดดเด่นด้านความหลากหลายทางเพศและส่งเสริมความเท่าเทียม โดย 2020 Refinitiv Diversity & Inclusion Index ซึ่งสิ่งนี้ได้ตอกย้ำให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการร่วมเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศ โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้ ในโอกาสวันสตรีสากลนี้ เพื่อปลุกแรงบันดาลใจผ่านแคมเปญออนไลน์ที่ช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานในประเทศต่างๆ ในการเฉลิมฉลองต้นแบบของผู้หญิงที่มีความเข้มแข็งในชีวิต การส่งต่อพลังบวกและกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้”

 

เอียนโฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวเสริมว่า “ช้อปปี้ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรอย่าง ลอรีอัล ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการขับเคลื่อนสิ่งที่ดีให้แก่สังคม ซึ่งเรารู้สึกประทับใจเป็นพิเศษที่ในปีนี้เหล่าผู้ใช้งานทั้งบนช้อปปี้และจากคอมมูนิตี้ออนไลน์ต่างได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมสุดพิเศษทั้งเกมและไลฟ์สตรีมมิ่งในธีมวันสตรีสากลกันอย่างเนืองแน่น โดย ช้อปปี้ จะยังคงเดินหน้าสรรค์สร้างแคมเปญที่มีความหมายเช่นนี้ ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเราต่อไปในอนาคต”

 

เชิดชูความแข็งแกร่งของสตรีเพศ ผ่านกิจกรรมความบันเทิงและแคมเปญบนโซเชียลมีเดีย

 

 

ธีมของวันสตรีสากลในปีนี้ คือ #ChooseToChallenge ที่มุ่งเน้นต่อการต่อต้านความไม่เท่าเทียมทางเพศและปลุกพลังให้ผู้คนหันมาร่วมเชิดชูความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิงซึ่งภายใต้แคมเปญเพราะความสวยคือพลัง ลอรีอัล ได้ประยุกต์ใช้เครื่องมือ เพื่อการประชาสัมพันธ์ และสร้างการมีส่วนร่วมกับฐานผู้ใช้งานจำนวนมากบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ พร้อมรณรงค์ให้ผู้ใช้งานร่วมส่งพลังบวกผ่านความงามและความ สตรองในแบบฉบับของตัวเอง โดยมี เก้า-สุภัสสรา ธนชาตดาราสาวสุดสตรองมาร่วมนำทัพเหล่าหญิงแกร่งในแคมเปญนี้

 

 

นอกจากเรื่องราวสุดประทับใจบนโลกโซเชียลมีเดียแล้ว ตัวแทนหญิงแกร่งอย่าง ติช่า-กันติชา ชุมมะ ยังได้ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกคนผ่านหัวข้อ ‘เพราะความสตรองคือคุณค่าที่คุณคู่ควร’ บน Shopee Live โดยกล่าวว่า “วันสตรีสากล เป็นหนึ่งในวันที่กระตุ้นทั่วโลกหันมาให้ความใส่ใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันผู้หญิงจะสามารถใช้ชีวิตและเข้าถึงโอกาสต่างๆ ได้มากขึ้นจนเกือบเทียบเท่ากับผู้ชายแล้ว แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกไม่น้อยที่ถูกริดรอนโอกาส และถูกตีคุณค่าจากรูปลักษณ์ภายนอกจนทำให้ขาดความมั่นใจ และไม่กล้าที่จะเดินตามความฝันของตัวเอง ติช่าจึงขอส่งกำลังใจสำคัญให้ผู้หญิงทุกคนเห็นว่า ความฝันของผู้หญิงสามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ นอกเหนือจากการมีครอบครัวมีชีวิตการแต่งงานที่ดี และนับเป็นเรื่องดีที่ในประเทศไทยผู้หญิงได้รับการยอมรับและได้ดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในองค์กรชั้นนำมากมาย ดังจะเห็นได้จากจำนวนผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้หญิงมีมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งหากมีคนมาพูดว่าเราทำไม่ได้หรอก เพราะเราเป็นผู้หญิง ให้เราตอบกลับไปว่า ‘Watch Me’ แล้วฉันจะทำให้ดู ติช่าจึงขอเป็นกระบอกเสียงสำคัญที่จะช่วยยกระดับแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน กล้าที่จะตั้งเป้าหมายและคว้ามันมาให้ได้ เพราะว่าพวกคุณทุกคนคู่ควร”

 

นอกจากเรื่องราวจากตัวแทนผู้หญิงแกร่งที่มาปลุกพลังบวกให้กับสาวๆ แล้ว ในกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง ยังให้ข้อมูลเคล็ดลับความงามสุดสตรองในแบบฉบับของสาวลอรีอัลอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับจากผู้ชมบน Shopee Live ด้วยยอดเข้าชมกว่า 33,100 ครั้ง  ตลอดทั้ง 4 วันในช่วงแคมเปญ

 
[อ่าน 1,431]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“จุฬาฯ–PMCU–เอไอเอส เปิดพื้นที่เท่าเทียม จัดกิจกรรม ‘สยามน้อมอาลัย’ ในวันคนพิการแห่งชาติ”
เอไอเอสห่วงใยสถานการณ์พายุ “คัลแมกี” ทีมวิศวกรเฝ้าระวังดูแลโครงข่ายและเน็ตบ้าน 24 ชั่วโมง
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับคะแนน CGR 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15
ทรู สนับสนุนกสทช. และตำรวจ ร่วมสกัดขบวนการ SIMBOX ลดช่องโหว่ความเสี่ยง
ครีเอตลุกสวยมั่นใจในแบบคุณ ด้วย Artistry Makeup ใหม่! ผสานนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ให้มากกว่าความงาม
“ภูฟ้า” เปิดคอลเลคชันพิเศษ เสื้อโปโลสีดำนิลภัทร อัญเชิญภาพ “ปีม้าน่ารัก” ถวายอาลัยฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved