บัตร JCB มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ากับ JCB Platinum Service 2021
20 Mar 2021

บัตรเครดิต JCB มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บัตร กับ JCB Platinum Service 2021 โดย JCB มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้า segment ใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น สำหรับในส่วนของจำนวนผู้ถือบัตร JCB ตั้งเป้ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนของผู้ถือบัตรเครดิต JCB อีกกว่า 20% ภายในปีนี้

 

 

เรียว โมริตะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี  อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

“บัตร JCB ไม่ได้โดดเด่นในการใช้เป็นส่วนลดในร้านอาหารญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีสิทธิพิเศษร่วมกับร้านอาหารชั้นนำทั้งมากมายตั้งแต่ Akiyoshi,Chabuton, Dak Galbi, DGB, Gyu-kaku, Katsuya,On-yasai, Seefah, Tenya และ Yoshinoya 

นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงแพลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่อื่นๆที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว อย่างเช่น Grabfood, LINEMAN, Hungry Hub,Wongnai, Foodpanda และRobinhood ซึ่งตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนไทยและกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิต JCB ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้นกว่าเดิม”

“จากการเกิดโรคระบาดโควิด-19 JCB มีการวางแผนลดการสัมผัสบัตรและใช้จ่ายโดยทาง JCB ได้ทำการผลักดันให้เกิดการใช้ touchless payment ให้มากขึ้น เช่นบัตรแบบ contactless, QR code โดยทั้งร้านค้ารับบัตรและบัตรแบบ contactless จะครอบคลุม 100% ของการใช้บริการในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และการใช้บัตรในปัจจุบัน

 

 

ด้าน “พลอยภาวัณ เอี่ยมรุ่งโรจน์” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรบริษัท เจซีบี  อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“ทิศทางธุรกิจในอีก3ปีของ JCB มีแผนที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของธนาคารผู้ออกบัตรและเครือข่ายการรับบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต JCB ในปีพ.ศ. 2563 และ พ.ศ. 2562 เปลี่ยนไป ในหมวดที่เติบโตมากขึ้น คือ E-commerce, Grocery & Supermarket และ Insurance ในขณะเดียวกันหมวดลดน้อยลงคือ Airline & Travel

"ส่วนเรื่องทิศทางการดำเนินงานหรือผลประกอบการในปีที่ผ่านมาพบว่า พฤติกรรมของผู้ถือบัตรเครดิต JCB จากข้อมูลปีพ.ศ. 2563 และ พ.ศ. 2562 ผู้ถือบัตรเครดิต JCB มีการใช้จ่ายในส่วนของ food delivery เพิ่มขึ้นกว่า 175% ในส่วนของ e-commerce เพิ่มขึ้นกว่า 100% และเพิ่มขึ้นอีกกว่า 70%ในส่วนของการใช้ e-wallet และจากการวิเคราะห์ข้อมูลของ seasonal analysis พบว่าผู้ถือบัตรเครดิต JCB ยังคงมีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปลายปี โดยเฉพาะเดือนธันวาคม ทำให้เห็นได้ว่าผู้ถือบัตรเครดิตเรายังคงเลือกใช้จ่ายในสัดส่วนที่เท่าเดิมไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด”

 

ทั้งนี้ลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ของทาง JCB เพิ่มเติมได้ที่

  • เว็บไซต์ภาษาไทย http://www.th.jcb/th/
  • โปรโมชั่นในประเทศและต่างประเทศ http://www.specialoffers.jcb/th/
  • ติดตามทาง Facebook: JCB Thailand
  • สำหรับการสมัครบัตรเครดิต JCB สามารถติดต่อวันนี้ได้ที่ บริษัท บัตรกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ บมจ. อิออน ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัท บัตรเครดิตกรุงศรี

 

[อ่าน 2,083]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Eminent Air จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ Q-CHANG ต่อยอดทักษะช่างแอร์ไทย สู่มาตรฐานวิชาชีพระดับชาติ
กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025
KPI ผนึก AIS เปิดตัว “PA อุ่นใจ Extra” ประกันอุบัติเหตุเจาะกลุ่มคนทำงาน เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูง
เอชเอสบีซี คว้าธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในไทย ปี 2025 จาก FinanceAsia
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
กรุงเทพประกันภัยต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved