‘โว้ก ไทยแลนด์’ เปิดตัว Vogue Beauty Site รุกหนักตลาดความงามออนไลน์
15 Mar 2017

 

          ‘โว้ก ไทยแลนด์’ (Vogue Thailand) คัมภีร์แฟชั่นระดับโลกเปิดตัว Vogue Beauty Site คลังความรู้เรื่องความสวยความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อสาวไทยทุกวัย ตอบรับกระแสเทรนด์ดิจิทัลมาแรง 

 


          กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร โว้ก ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่เปิดตัวนิตยสาร โว้ก ไทยแลนด์ มาจนตอนนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว ได้เห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้านของแบรนด์โว้ก ทั้งในส่วนของนิตยสาร เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และอีเว้นท์ เนื่องจากเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาตั้งแต่แรกเริ่ม ที่จะสื่อสารกับผู้อ่านในทุกๆรูปแบบตามลักษณะความสนใจของแต่ละคน ทำให้ปัจจุบัน โว้กมีฐานผู้อ่านทั้งในรูปแบบของนิตยสาร และดิจิทัลที่แข็งแรงมาก จากความสำเร็จในด้านการเป็นผู้นำในสายแฟชั่นแล้ว เราจึงต้องการที่จะตอบสนองความสนใจของผู้อ่านให้ครอบคลุมขึ้น จึงได้ดึงสิ่งที่ผู้หญิงไทยทุกคนสนใจ ซึ่งก็คือเรื่องความงาม มาขยายให้พื้นที่ทางด้านดิจิทัลกว้างและแข็งแรงยิ่งขึ้น” 

 


          ด้าน พิมรา กัมปนาทแสนยากร Vogue Beauty Director นิตยสาร โว้ก ประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดวงการความสวยความงามกล่าวถึงตลาดด้านความงามของไทยว่า เป็นตลาดที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญความสนใจเรื่องความงามของหญิงไทยมีความหลากหลายมากขึ้น ดังนั้นเนื้อหาใน www.vogue.co.th/beauty จึงนำเสนอทั้งข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความงามและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปจนถึงเนื่อหา How-to, รีวิวผลิตภัณฑ์ และอัพเดทสินค้าบิวตี้ใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังมี ฟังก์ชั่น Product Finder ที่เปรียบเสมือนคลังข้อมูลความงาม ให้สาวๆ สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตรงตามความต้องการ รวมถึงจะมีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามที่น่าสนใจ มารวบรวมเป็นกล่องและจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ ในรูปแบบ Beauty Box โดยจะเปลี่ยนธีมของผลิตภัณฑ์ไปทุกเดือน เพื่อตอบโจทย์สาวกบิวตี้ที่ชื่นชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ

 


          สรญา วัฒนเจียมวงษ์ Digital Editor นิตยสาร โว้ก ประเทศไทยและผู้ดูแล Vogue beauty site กล่าวเสริมว่า “ทางเว็บไซต์จะมีการทำ Poll และ Rating เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ตรงความเป็นจริงมากที่สุด และจะนำข้อมูลเชิงลึกของการแต่งหน้า การดูแลผิว การดูแลสุขภาพและทรงผม ใน www.vogue.co.th/beauty ไปนำเสนอในรูปแบบ Video Clip สั้นๆ เพื่อการเข้าถึงเรื่องความงามได้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการร่วมมือกันกับ LINE เพื่อนำคลิปเกี่ยวกับบิวตี้ไปเผยแพร่ทางแอพพลิเคชัน LINE TV เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้กว้างขวางที่สุดอีกด้วย”

 


          นอกจากเว็บไซต์คลังความรู้ด้านความงามแล้ว ยังมีการรวมเนื้อหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องรู้เกี่ยวกับบิวตี้จัดพิมพ์ในรูปแบบนิตยสาร Vogue Big Book of Beauty ซึ่งวางแผงทุก 6 เดือน โดยได้ทำการเปิดตัวฉบับปฐมฤกษ์พร้อมกับ www.vogue.co.th/beauty ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

[อ่าน 1,745]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์
ซีเจ มอร์ ผุด UNO Pop-Up Store ชวนช้อปสินค้าลิขสิทธิ์ดิสนีย์ ที่ “ไอซีเอส”
ซีเกทตั้งเป้าด้านพลังงานหมุนเวียนและมุ่งมั่นสู่การดำเนินงานอย่างยั่งยืน
ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล
TikTok ขยายการร่วมมือ LALIGA อย่างยิ่งใหญ่
AIS จับมือ Gulf Binance จับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้า AIS เปิดบัญชีคริปโตฯ รับเหรียญ BNB
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved