แฟลช เอ็กซ์เพรส ยกระดับคุมเข้มป้องกัน COVID-19 เดินหน้าให้บริการทุกพื้นที่ทั่วไทยตามปกติ 365 วัน
19 Apr 2021

 

“แฟลช เอ็กซ์เพรส” ขานรับนโยบายภาครัฐ ยกระดับคุมเข้มมาตรการป้องกัน COVID-19 ระรอกใหม่ขั้นสูงสุดในพื้นที่คลังสินค้า,ศูนย์กระจายสินค้า และจุดให้บริการ ตลอดจนพนักงานรับส่งพัสดุทุกคน พร้อมย้ำให้บริการรับ-ส่งพัสดุทุกพื้นที่ตามปกติ 365 วันไม่มีวันหยุด

 

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจ แฟลช (Flash Group) กล่าวว่า จากการประกาศการยกระดับมาตรการป้องกัน COVID-19 ที่มีการระบาดระลอกใหม่จากภาครัฐ บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญต่อสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก และได้มีนโยบายยกระดับคุมเข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด พร้อมเน้นย้ำพนักงานขนส่งพัสดุทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่นำส่งและเข้ารับพัสดุของลูกค้าผู้ใช้บริการ พร้อมกันนี้ในส่วนของคลังสินค้า (HUB) ศูนย์กระจายสินค้า (DC) และจุดรับส่งพัสดุที่มีอยู่ทั่วไทยกว่า 10,000 แห่งจะต้องป้องกัน และเฝ้าระวังอย่างรัดกุมเพื่อสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นอย่างสูงสุด อาทิ การฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ รวมถึงให้แต่ละสาขาเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด พร้อมให้บริการลูกค้าแบบเว้นระยะห่าง Social Distancing ยิ่งไปกว่านั้นทุกสาขาจะต้องมีการวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอลล์ ตั้งไว้เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้เพิ่มสวัสดิการเป็นเงินพิเศษทุกเดือนให้แก่ พนักงานคูเรียร์, พนักงานประจำคลังสินค้า (HUB), ศูนย์กระจายสินค้า (DC) และสาขา (SHOP) ไว้สำหรับซื้ออุปกรณ์จำพวกหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอลล์ เพื่อดูแลและป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัส COVID-19

 

 

ด้านสำนักงานใหญ่ ได้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกสัปดาห์ เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้แก่พนักงานพร้อมกันนี้ยังได้ขานรับนโยบายภาครัฐด้วยการให้พนักงานทำงานแบบ Work from Home โดยในส่วนการให้บริการรับ-ส่งพัสดุ แฟลช เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศยังพร้อมให้บริการทุกพื้นที่ทั่วไทยตลอด 365 วันไม่มีวันหยุดเช่นเดิม โดยลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถเรียกให้ แฟลช

 

 

เอ็กซ์เพรส เข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ผ่านแอพพลิเคชั่น Flash Express ได้ที่ app store และplay store ทั้งนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารของบริษัทฯ ผ่านทางช่องทาง Facebook Fanpage : Flash Express หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1436

[อ่าน 970]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อีซูซุคว้า 2 รางวัลเกียรติยศ “สุดยอดองค์กรแห่งปี”
โครงการ “Gen ยัง Active 50+” เสริมสร้างสังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพ
ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล
“ธนาคารออมสิน” และ “Thai PBS” คว้า 2 รางวัลใหญ่ LINE THAILAND AWARDS 2023
ทีทีบี จับมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5 พลัส”
แลคตาซอย ที่หนึ่งแบรนด์น่าเชื่อถือในใจผู้บริโภค 5 ปีซ้อน กับรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved