เพิ่มความสดชื่นผ่อนคลายในหน้าร้อนนี้กับที่สุดของประสบการณ์การอาบน้ำ
22 Apr 2021

อากาศที่ร้อนขึ้นทุกวันเป็นสัญญาณบอกถึงการเข้าสู่ช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดแห่งปี สตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อมอบสุดยอดแห่งประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือกว่าในหน้าร้อนนี้ ด้วยชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA (สตีเบล อควา) ที่ได้รับการดีไซน์มาเป็นพิเศษที่ช่วยเติมความสมบูรณ์แบบให้ทุกครั้งที่อาบน้ำ ให้สามารถปรับตั้งค่าแรงดันของน้ำจากฝักบัวได้ตามต้องการ และผลิตภัณฑ์ตัวกรองอาบน้ำรุ่น ไวต้า (VITA Shower Filter) ที่เติมความรื่นรมย์ในการอาบน้ำให้กับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือผู้ที่ต้องการเติมความพิเศษให้การอาบน้ำ

 

ผลการศึกษาเผยว่า 95 เปอร์เซ็นต์ของคนไทยเลือกที่จะอาบน้ำด้วยฝักบัวมากกว่าอาบในอ่างอาบน้ำ และมีมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ที่อาบน้ำสองครั้งต่อวัน ทุกครั้งที่อาบน้ำไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนของวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าร้อนที่อากาศทั้งร้อนและเหนียวเหนอะหนะการอาบน้ำชำระล้างร่างกายถือเป็นเรื่องจำเป็น เพราะไม่เพียงจะช่วยลดความร้อนในร่างกาย แต่ยังช่วยคืนความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าให้ทั้งร่างกายและจิตใจอีกด้วย

 

โดยชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA ได้ถูกผลิตมาให้กระแสน้ำสามารถปรับได้ถึง 5 รูปแบบ ได้แก่ แบบสายฝน แบบนวด แบบละออง แบบสเปรย์เต็มรูปแบบ และแบบผสมผสาน ด้วยระบบแรงดันน้ำที่กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอให้สัมผัสที่นุ่มนวล

 

 

เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษและยังเพิ่มความผ่อนคลายในการอาบในด้านของดีไซน์ชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUAได้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและทันสมัยเพื่อให้เข้ากับบ้านและห้องน้ำทุกๆ ดีไซน์ โดยมีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ด้วยกัน ได้แก่ สีดำด้าน สีโครเมียม และสีขาว

 

ส่วนตัวกรองอาบน้ำไวต้า (VITA Shower Filter) ของสตีเบล เอลทรอน ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องของมลภาวะและสุขอนามัยที่ขณะนี้ทุกครัวเรือนให้ความสำคัญโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบาง หรือผู้ที่ต้องการเติมพลังและผ่อนคลายระหว่างการอาบน้ำ ซึ่งตัวกรองอาบน้ำไวต้า นี้สามารถต่อเข้าได้กับเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อนเพื่อช่วยกรองและลดปริมาณคลอรีนที่อยู่ในน้ำประปา ที่จะช่วยลดความเสี่ยงต่ออาการแพ้ต่อผิวพรรณและร่างกาย รวมทั้งยังช่วยปกป้องด้วยสารสกัดแอนตี้แบคทีเรียตามธรรมชาติอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นตัวกรองฝักบัวอาบน้ำไวต้า ยังช่วยบำรุงผิวจากสารสกัดจากน้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันมะกอก ที่ช่วยปรับสภาพให้ผิวและเส้นผมมีสุขภาพดียิ่งขึ้น อีกทั้งความสามารถในการคัดกรองคลอรีนจะช่วยเลี่ยงการสูดดมสารคลอรีนเป็นการช่วยเสริมสุขภาพที่ดีให้กับปอดและระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วย แถมการติดตั้งตัวกรองอาบน้ำไวต้า ยังทำได้อย่างง่ายดาย เพียงต่อผลิตภัณฑ์เข้ากับหัวฝักบัวหรือสายฝักบัวทางน้ำเข้า

 

 

ชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ร้านบุญถาวร และที่ร้านค้าออนไลน์ของช้อปปี้ ลาซาด้า เจดี เซ็นทรัล และ น็อคน็อค ที่ราคาตั้งแต่ 490 บาท ถึง 950 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA พร้อมกับตัวกรองอาบน้ำไวต้า

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA และตัวกรองอาบน้ำไวต้า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์หลักของสตีเบล เอลทรอน หรือ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อสินค้า

[อ่าน 962]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
OPPO เปิดตัว ยางลบ AI ใน OPPO Reno11 Series 5G วงปุ๊ปลบปั๊ปได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”
ชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่น ไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์
“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” รับบท พรีเซนเตอร์คนใหม่
ไอคอนสยาม เปิดพื้นที่เล่นน้ำและชมมินิคอนเสิร์ตต่อเนื่องยาวถึง 21 เม.ย.นี้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved