'แสนสิริ' พลิกโฉมทุกแบรนด์โครงการแนวราบ เปิดตัว สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่
22 Apr 2021

 

แสนสิริ ปฏิวัติดีไซน์ที่อยู่อาศัยปี 64 ประกาศพลิกโฉมทุกแบรนด์โครงการแนวราบ เปิดตัวด้วย สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ “Dream Destination” เขย่าตลาดทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่าย เผยโฉมปีนี้ 6 โครงการใหม่ เตรียมกวาดยอดขายทาวน์โฮม 3,600 ล้านบาท

 

 

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

ในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกพัฒนาโครงการแนวราบทั้งหมด 16 โครงการมูลค่ารวม 15,500 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 6 โครงการ มูลค่ารวม 5,500 ล้านบาท มิกซ์โปรเจกต์ 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท และทาวน์โฮม 7 โครงการ มูลค่ารวม 7,400 ล้านบาท โดยทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลสภายใต้จุดขาย ทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคาที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ยังคงเป็นหัวหอกหลักในการรุกตลาดทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้

นอกจากการรุกพัฒนาโครงการแนวราบ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ ไฮไลท์ที่สำคัญ ยังมาจากการพลิกโฉมครั้งสำคัญใน “ดีไซน์ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบในทุกแบรนด์ ทั้งทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์อณาสิริ บ้านเดี่ยวแบรนด์ฮาบิเทีย สราญสิริ บุราสิริ และเศรษฐสิริ การเปิดตัว “BuGaan” เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ เจาะกลุ่ม Young Successor รวมถึงการเปิดตัว New segment ทาวน์โฮมระดับบนในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้อาณัติ กล่าว 

 

 

อัพแพสชัน ให้ชีวิตที่ใช่”…มากกว่า ฟังก์ชันสู่งานดีไซน์

แสนสิริประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวและรุกทำการตลาดทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส” ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าทั้งจากการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้แสนสิริ และจุดขายที่ฉีกตลาดของโปรดักส์ ในความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคารับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ จากการออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถใช้งานทุกฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีความสุขทั้งห้องอเนกประสงค์ที่ปรับปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ หรืองานดีไซน์ Modern Loft ที่สะทัอน รสนิยมคนรุ่นใหม่ 

กลับมาในปีนี้ กับการยกระดับการพัฒนาแบรนด์ สิริ เพลส เหนือคู่แข่งด้วยแนวคิดอัพแพสชัน ให้ชีวิตที่ใช่ที่มาจากความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า หรือ Customer Insight อย่างแท้จริงซึ่งพบว่า แพสชันคือสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต ดังนั้นบ้าน จึงต้องเติมเต็มได้มากกว่าฟังก์ชันที่เป็นความโดดเด่นและเป็นจุดขายเดิม ที่แสนสิริสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้น ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ในปีนี้ จึงต้องตอบโจทย์ในทุกแพสชัน

การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้มากกว่า ฟังก์ชันทีครบครันลงตัวพอดีกับสมาชิกในครอบครัว สิริ เพลส ในปีนี้ของแสนสิริ จึงกลับมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นยิ่งกว่า ที่จะช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กลุ่มลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่ใช่ และจุดประกายความชอบให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้นท่ามกลางการใช้ชีวิตในสังคมที่ดี พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า ตามมาตรฐานแสนสิริตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านให้ ใช่มากกว่าเคย

 

 

สิริ เพลสซีรีย์ใหม่ “Dream Destination” สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก

หนึ่งใน สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์กเมืองที่ไม่เคยหลับใหล มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นและแลนด์มาร์คที่น่าสนใจ ภายในโครงการจึงได้เห็นลูกเล่นงานดีไซน์ที่มี New York City เป็นต้นแบบหลายอย่าง ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ต้อนรับสู่โครงการด้วย Brooklyn Bridge ซึ่งเป็นสะพานแขวนขึงลวดแห่งแรกของโลกและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ป้ายชื่อโครงการที่มีแรงบันดาลใจจากงาน Sculpture Pop Art ที่โด่งดัง

ตามด้วยสวนส่วนกลางร่มรื่นพร้อมลานน้ำพุ Bethesda Fountain ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของ Central Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดแห่งนิวยอร์ก และเพิ่มกลิ่นอายบรรยากาศสไตล์นิวยอร์กในโครงการด้วย Street Art-Graffiti ภายในโครงการยังประกอบด้วยส่วนกลางครบครันทั้ง SIRI Club พร้อม GYM Room และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ

Façade และสีสันของตัวบ้านรวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ใช้สีน้ำตาลอิฐ สไตล์วินเทจ หรูหรา มีดีไซน์ หน้าต่างแนวสูงและคิ้วบัวรูปโค้งเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจจากหมู่บ้าน Greenwich Village ทางทิศตะวันตกของเกาะแมนฮัตตันตอนล่างซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมรวมทั้งเป็นแหล่งรวมคาเฟ่เก๋ๆ คลับดนตรีแจ๊สและอาคารที่มีสถาปัตยกรรมอิฐสีน้ำตาลมีเสน่ห์ ความโดดเด่นภายในตัวบ้านนอกจากมีเพดานที่สูงโปร่งอยู่แล้ว

ยังพิเศษด้วยช่องแสงธรรมชาติที่เพิ่มความสว่างและโปร่งโล่งสบายมากขึ้นอีก โดยเฉพาะห้องนอน Master Bedroom ใหญ่ที่มีความสูงถึง 3.7 เมตรพร้อมห้องน้ำในตัวและ Walk-in Closet ส่วนตัว ตอกย้ำความโดดเด่นของสิริ เพลส ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ครบพร้อมเอกลักษณ์ของห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามความต้องการของครอบครัว จะเป็นห้องทำงาน ห้องสำหรับกิจกรรมที่ชอบ

หรือจะเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้ โครงการ บรรยากาศดี ยูนิตน้อย และมีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 187 ยูนิต จากเนื้อที่โครงการกว่า 17 ไร่ ถนนเมนกว้าง 12 เมตร และการวางคลัสเตอร์โครงการที่ทำให้ทุกยูนิตสามารถเข้าถึงสวนส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ที่อยู่บริเวณโซนกลางของโครงการได้สะดวก ทำเลที่ตั้งโครงการ ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และห่างจากเมกา บางนา เพียง 15 นาที พร้อมเข้าออกเมืองอย่างรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายสาย ทั้ง ถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา, ถนนกิ่งแก้ว

และเมืองใหม่ บางพลี ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท และผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาทต่อเดือน โครงการยังประกอบด้วย แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแสนสิริ แฟมิลี่ได้อีกด้วย

 

 

ในปีนี้แสนสิริมีแผนเปิดตัว สิริ เพลส 6 โครงการใหม่ครอบคลุมทุกทำเล มูลค่ารวม 5,900 ล้านบาท และวางเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ไว้ 3,600 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 24% ซึ่งเชื่อมั่นว่า สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นทาวน์โฮมที่พัฒนาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริงและความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยมาตลอดระยะเวลา 36 ปี

ซึ่งนอกจากแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยว นิวยอร์กและเกียวโต ใน 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และสิริ เพลสวงแหวน-ลำลูกกาแล้ว ยังมีแรงบันดาลใจด้านดีไซน์ จากเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัส ในสไตล์อื่นๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่เตรียมเปิดตัวตามมาในปีนี้อีกด้วยที่ต้องรอติดตามนายอาณัติ กล่าว

[อ่าน 1,398]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved