ทาร์ตอบสดใหม่ 7 รสชาติจากทุกมุมโลก ที่ร้านมอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์
28 Apr 2021

 

ลิ้มรสความหอมหวานที่ลงตัวกับทาร์ต ขนมอบใหม่ โดยเชฟอจิณญา ซาวดัณคาร์ (Ajinkya Soundankar) หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวาน ได้รังสรรค์ทาร์ต 7 รสชาติ ให้ท่านได้ลิ้มรสเสมือนว่าเดินทางไปชิมถึงแหล่งกำเนิดของทาร์ตจากประเทศต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก ที่ร้าน มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ (Mocha & Muffins) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2564

 

ทาร์ตทั้ง 7 ชนิด มีจุดกำเนิดในแต่ละประเทศ ซึ่งมีรสชาติหลากหลายต่างกัน เช่น ทาร์ตแอปเปิ้ล นิยมรับประทานอย่างมากในยุโรปโดยเฉพาะประเทศฝรั่งเศส, ทาร์ตเลมอนเมอแรง มีความหวานอมเปรี้ยวสำหรับผู้ที่ไม่ชอบรับประทานหวานจนมากเกินไปจากประเทศอิตาลี, ทาร์ตกาแฟ ทำมาจากเมล็ดกาแฟคั่วสด สูตรประเทศเวียดนาม, ทาร์ตมะม่วง ทาร์ตเนื้อครีมมะม่วงและตกแต่งด้วยมะม่วงสด ผลไม้ยอดนิยมของคนไทย,  ทาร์ตคัสตาร์ดสไตล์ฝรั่งเศส แป้งกรอบ ไส้คัสตาร์ด นุ่ม หอมหวานกลิ่นวานิลา, ทาร์ตแอปริคอต แป้งทาร์ตบางกรอบผสานรสชาติความเปรี้ยวจากแอปริคอตและหวานหอมกำลังดีจากประเทศโปรตุเกส และทาร์ตช็อกโกแลตถั่วพีแคน ที่มีส่วนผสมหลักคือ ช็อกโกแลตดำและถั่วพีแคน หนึ่งในของหวานยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา ราคาเริ่มต้นที่ 135++ บาท

 

 

ในช่วงของ Work From Home ทางร้าน มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ขอนำเสนอเมนูใหม่ คือ Breakfast of Champions - เซ็ตอาหารเช้าแบบยุโรป ให้เลือก อาทิ  เบิร์ชเชอร์มูสลี่, กราโนล่าโฮมเมด, ฟรุตโบวล์ผลไม้รวม, พร้อมขนมอบสดใหม่จากเตา มี ครัวซองต์, เดนิชเพสตรี หรือ มัฟฟิน และเลือกไข่ปรุงในแบบ ไข่ดาว, ไข่ลวก หรือไข่คน เสิร์ฟพร้อมเห็ด มะเขือเทศและผักโขม  หรือจะเลือกเซ็ตอาหารเช้าสไตล์ Mocha & Muffins ซึ่งมี มันฝรั่งทอด แยมหัวหอม ผักกาดหอม เบคอนรมควัน ไข่ดาว และไส้กรอกโฮมเมดสไปซี่ ส่วนเครื่องดื่มมี ชา กาแฟ หรือน้ำส้มคั้นสดให้เลือก ในราคา 550++ บาทต่อเซ็ต

 

 

นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายเมนูให้เลือก  รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ พายไส้กรอกโฮมเมด (Sausage Roll) เป็นเมนูยอดนิยมและขายดีอันดับหนึ่งมากว่า 30 ปี และช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเพียงสั่งซื้อ พายไส้กรอกโฮมเมด 4 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้นทันที ชิ้นละ 100 บาท (ราคายังไม่รวมภาษี)

 

 

ร้านมอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์  อำนวยความสะดวกในทุกมื้อที่คุณต้องการ ด้วยบริการสั่งอาหารแล้วมารับเอง หรือจัดส่งถึงบ้านและออฟฟิศของคุณ ด้วยความรวดเร็ว  สามารถดูเมนูและสั่งอาหารออนไลน์ที่ AnantaraSiamShop.com  บริการส่งฟรี ทุกวัน ระหว่างเวลา 07.00 น. – 18.00 น. ในระยะ 5 กม. เมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 750 บาทขึ้นไป

 

[อ่าน 2,192]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved