“ALLJIT” Start Up สัญชาติไทย มาด้วยแนวคิดที่เชื่อว่า “สุขภาพใจ เป็นทุกอย่าง” จะเดินต่ออย่างไร หากใจเราไม่พร้อม
04 May 2021

 

“ALLJIT” คือ แอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสิน เปิดให้บริการฟรี เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยปัญหาชีวิตผ่านสื่อออนไลน์ได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกับเรามาก่อนผ่านทางแชทบ็อกซ์ ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการเปิดเผยตัวตน ผู้ตอบก็จะเป็นบุคคลจากทีมงานเราจริงๆ เพื่อให้คุณสามารถระบายความในใจต่างๆได้ เนื่องจากสภาพสังคมในปัจจุบันมีความกดดันสูง การแข่งขันกันอย่างดุเดือด ร่วมถึงสภาวะทางเศรษฐกิจ เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ปัญหาชีวิตที่รุมเร้าเป็นเหตุนำมาซึ่งความเครียดสะสมทำให้เกิดการเจ็บป่วยทางใจโดยไม่รู้ตัว เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้าถึงได้ง่าย จึงได้มีการจัดทำแอปพลิเคชันออนไลน์เพื่อคนในสังคมไทยอย่าง แอปพลิเคชัน ALLJIT ขึ้นมา เสมือนพื้นที่ปลอดภัยต่อใจ เพราะเรื่องบางเรื่องเราเองก็ไม่อยากให้คนใกล้ตัวรู้ ซึ่งแอปพลิเคชัน ALLJIT เราเป็นรูปแบบแอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียที่ไม่เผยข้อมูลส่วนตัว จึงไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเราคือ ใคร

 

 

“ALLJIT” เป็นอีกหนึ่งสื่อออนไลน์ซึ่งมีแอปพลิเคชันให้คุณสามารถดาวน์โหลดผ่าน Store ได้ทั้งระบบAndroid และ IOS เราได้รวบรวมเนื้อหาคอนเทนต์เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิต โรคทางใจต่างๆ รวมถึงสามารถพูดคุย ระบายปัญหาชีวิตผ่านแอปพลิเคชันกับเราได้ฟรี โดยเราได้ทำการอัปเดตอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากนั่นคือ หมวดหมู่ “Social Media” เพิ่มไปยังแอปพลิเคชั่น ALLJIT เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยระบายเรื่องราวที่อัดอั้นภายในใจผ่านการแบ่งปันเรื่องราวและเล่าความในใจร่วมกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ โดยไม่เปิดเผยข้อมูลตัวตนที่แท้จริงของสมาชิก ทำให้เราสามารถพบปะเพื่อนใหม่ๆ ช่วยเหลือกันแบ่งปันกำลังใจให้กันและกัน ผ่านฟีเจอร์ดังกล่าวได้ เพราะเราเชื่อว่าการที่เราได้ระบายสิ่งที่อัดอั้นภายในใจออกมาสามารถช่วยให้สิ่งที่หนักอยู่ในใจเบาขึ้นได้ แต่ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะทางสังคม หลายคนจึงไม่สามารถเล่าความในใจ ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ไม่เต็มที่นัก เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อหน้าที่การงาน หรือความสัมพันธ์กับญาติ พี่น้อง ครอบครัว หรือคนรู้จัก เราจึงมีแนวคิดว่า จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีพื้นที่หนึ่งที่เราสามารถพบปะผู้คนได้มากมาย โดยที่ไม่รู้ว่าเราเป็นใคร หากเราไม่ต้องการที่จะเปิดเผยข้อมูล หากเป็นเช่นนี้อาจจะทำให้หลายคนกล้าระบายความในใจมากยิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่าการได้ระบายเรื่องราวต่างๆ ที่เคยอัดอั้นภายในใจออกมาให้คนอื่นฟัง จะสามารถช่วยให้เรารู้สึกสบายใจมากขึ้นและการได้ช่วยเหลือแบ่งปันกำลังใจให้คนอื่น ก็ช่วยทำให้เราสบายใจขึ้นได้เช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้เราสร้างฟีเจอร์ในรูปแบบโซเชียลมีเดียขึ้นมา เพื่อเป็นสังคมแห่งการแบ่งปันกำลังใจ

 

 

นอกจากการพูดคุยแล้ว “ALLJIT” ยังมีสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้กำลังใจรวมถึงให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาทางด้านจิตใจ โดยมีการทำวีดีโอร่วมกับนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Podcast, สื่อวิดีโอ Live Streaming และ มัลติมีเดียอื่นๆ เพื่อหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายในใจและสร้างกำลังใจให้แก่ผู้คนในสังคม ทำให้คุณมีกำลังใจ และพร้อมเข้าใจสภาวะการเจ็บป่วยทางใจ เมื่อคุณเปิดใจรับฟังเรื่องราวต่างๆผ่าน ALLJIT ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์ที่ได้รวบรวมมาไว้เพื่อคุณนั้น คุณอาจจะมีความคลายกังวล มีความเข้าใจถึงสภาวะจิตใจของตนเองและผู้อื่น  สามารถแบ่งเบาความทุกข์และทุเลาความเจ็บปวดลงไปได้

 

สุขภาพใจเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรตระหนักถึงและดูแลให้แข็งแรงอยู่อย่างสม่ำเสมอไม่ต่างกับสุขภาพกาย การมีสุขภาพจิตที่ดี เข้มแข็งและสดใส ย่อมทำให้ชีวิตของคุณมีเรื่องดีๆ เข้ามา ALLJIT ขอมอบกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆ สามารถจับมือและก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ใช้บริการสามารถดาวโหลดแอปพลิเคชัน ALLJIT ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS และติดตามข้อมูลข่าวสารของ ALLJIT ได้ผ่าน Facebook Fan Page ที่ https://www.facebook.com/ALLJITcom  ซึ่งหากมีข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมสามารถรับการอับเดตเกี่ยวกับเราผ่านช่องทางดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว

 

[อ่าน 1,141]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved