บราเดอร์ เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม ‘จักรปัก PR1050X’ ออกแบบง่ายแม้ไม่ใช้ซอฟแวร์
30 Mar 2017

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม ‘จักรปัก PR1050X’ ชูจุดเด่นด้วย My Design Center ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายขึ้น โดดเด่นด้วย Live Camera Positioning ระบบแสดงผลการปักแบบเรียลไทม์ ฉีกกฎรูปแบบการปักแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกของโลก

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การทำตลาดและแผนธุรกิจของจักรปัก PR1050X ว่า “บราเดอร์นำผลิตภัณฑ์จักรปัก PR1050X เข้ามาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย เพื่อเพิ่มศักยภาพการประดิษฐ์หรือคิดค้นผลงานของตนเอง หรือ DIY อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยเพิ่มมูลค่าของชิ้นงานได้อย่างมาก ซึ่งกลุ่มดังกล่าวเริ่มมีจำนวนผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการผลิตชิ้นงานดีไซน์เริ่มหันมาประกอบอาชีพเสริมด้วยการสร้างสรรค์ผลงาน DIYทำให้บราเดอร์คัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์เทรนด์และไลฟ์สไตล์เข้ามาเติมเต็มตลาดอย่างลงตัว ปัจจุบันเทรนด์ของคนรุ่นใหม่นั้นเริ่มมีความต้องการทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น แม้แต่คนที่ทำงานประจำก็มีความต้องการที่จะประกอบอาชีพเสริม จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการรุกตลาดกลุ่มนี้ของบราเดอร์”

 

สำหรับประเด็นภาพรวมการแข่งขันและกลยุทธ์ที่บราเดอร์ใช้ในการทำตลาดนั้น  “ปัจจุบันกลุ่มสินค้าจักรปักในประเทศไทยนั้นยังมีให้เลือกน้อย การแข่งขันจึงยังไม่รุนแรงมากนัก รวมถึงกลุ่มผู้ใช้งานยังจำกัดอยู่เฉพาะกลุ่มโดยบราเดอร์เน้นกลยุทธ์การตลาดคือ การให้ความรู้ด้านการใช้งานและการประกอบธุรกิจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจว่าต้องมีองค์ประกอบอย่างไรบ้างพร้อมกับแสดงถึงจุดเด่นของจักรปักบราเดอร์ที่ได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ ทำให้มีจักรปักมีความสามารถที่เพิ่มขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น และนี่คือหัวใจสำคัญที่ลูกค้าจะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากบราเดอร์ โดยปัจจุบัน บราเดอร์มียอดการผลิตจักรเย็บผ้ารวมกว่า 60 ล้านหลัง ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่ ไต้หวัน จีน และเวียดนาม” นายธีรวุธ กล่าวเสริม

ด้าน นางสาวภัทรนิษฐ์ ผาติเรืองพงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายถึงคุณสมบัติของจักรปัก PR1050X ว่า “บราเดอร์ได้ออกแบบจักรปักนี้โดยผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและแนวคิดด้านนวัตกรรม ที่เรียกว่า ‘My Design Center’โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สำคัญอย่าง Scanning Frame จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำทุกอย่างได้ง่ายเพียงแค่วาดรูปภาพตามที่ต้องการ แล้วนำมาวางบน Scanning Frame พร้อมสแกนลงเครื่อง ระบบจะแสดงผลภาพวาดนั้นมายังหน้าจอ LCD ทันที ซึ่งจอ LCD นี้ได้มีการปรับให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆถึง 45% นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขลวดลายที่สแกนบนจอ LCD ได้ทันทีเช่นกัน โดยทำงานร่วมกับนวัตกรรม ‘Live Camera Positioning’ การปักชิ้นงานแบบเรลไทม์เครื่องแรกของโลกอีกหนึ่งขั้นของการพัฒนาการปักที่แม่นยำมากขึ้น โดยผู้ใช้งานจะเห็นจุดเริ่มปักจากทางจอ LCD รวมทั้งมองเห็นชิ้นงานที่กำลังปักได้ทั้งหมด  เรียกได้ว่า ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย ลืมระบบซอฟแวร์ที่ยุ่งยากหรือการออกแบบในโปรแกรมต่างๆ ไปได้เลย               

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวจักรปัก PR1050X ในราคาพิเศษ 450,000 บาท พร้อมรับฟรี! โต๊ะวางจักรปัก, ซอฟแวร์ออกแบบลวดลาย PE-DESIGN, ชุดสะดึงปักหมวกแบบหน้าแคบ, ชุดสะดึงปักอเนกประสงค์หน้าตรง และชุดสะดึงปักอเนกประสงค์ซ้ายขวา มูลค่ารวมกว่า 83,190 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น”

พร้อมสัมผัสนวัตกรรมที่เหนือชั้นของ‘จักรปัก PR1050X’จากบราเดอร์ ได้แล้ววันนี้ที่

ตัวแทนจำหน่ายของบราเดอร์ทุกสาขา

ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777

www.brother.co.th, www.facebook.com/BrotherCommercialThailand  

[อ่าน 1,341]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved