Carsome นำเสนอ “วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่” ในประเทศไทย
25 May 2021

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้นำเสนอวิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ให้กับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวธุรกิจการขายรถยนต์มือสองให้กับผู้บริโภคแบบ Business to Consumer เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ผ่านการบริการซื้อรถยนต์ที่โปร่งใส น่าเชื่อถือและพร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของ Carsome ล่าสุด Carsome ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ ให้ดำรงตำแหน่ง Country Head (หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ) ประจำประเทศไทย พร้อมนำประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจอีคอมเมิร์ซนานกว่า 12 ปี จากหลายประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาขับเคลื่อนธุรกิจและสนับสนุนการเติบโตของ Carsome ในประเทศไทย

 

 

Carsome กำลังเดินหน้าปรับโฉม และยกระดับประสบการณ์ในการซื้อรถยนต์มือสองโดยนำเสนอกระบวนการที่เป็นดิจิทัลและโปร่งใส เพื่อแก้ไขปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการเลือกซื้อรถมือสองนั่นคือ ปัญหาเรื่องความไว้วางใจ โดย Carsome เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อรถมือสองของผู้บริโภคคนไทยพบว่า 52% มองหาความโปร่งใสด้านราคา 50% ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสภาพรถยนต์โดยละเอียด และ 45% ศึกษาข้อมูลด้านการขยายเวลาการรับประกัน จากความต้องการทั้งหมดนี้ Carsome สามารถตอบโจทย์และพร้อมมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่โดดเด่นและแตกต่างให้กับผู้บริโภคได้

 

“เรากำลังสร้างบริการที่น่าเชื่อถือตั้งแต่ต้นจนจบ (end-to-end) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าในการซื้อรถยนต์มือสอง สำหรับผู้บริโภคแล้ว อีคอมเมิร์ซเปรียบเสมือนการรับประกันคุณภาพที่ผ่านกระบวนการที่ไม่ยุ่งยากและให้ผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ และนั่นคือสิ่งที่ Carsome กำลังดำเนินการอยู่ เป้าหมายของเราคือการสร้างความไว้วางใจและความมั่นใจต่ออุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง เริ่มตั้งแต่การจัดหารถยนต์มือสอง บริการด้านสินเชื่อ บริการหน้าร้าน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าซื้อและขายรถยนต์ที่  Carsome ได้อย่างสบายใจ”  คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head ประจำประเทศไทย กล่าว

 

 

กุญแจสำคัญของ “วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่” คือคำมั่นสัญญาที่ Carsome มอบให้กับลูกค้า ซึ่งประกอบด้วย การรับประกัน 1 ปี และการรับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน สำหรับรถที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Carsome ซึ่งรถยนต์ทุกคันที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด ต้องเป็นรถยนต์ที่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุหนัก ไม่มีปัญหาด้านโครงสร้าง และไม่เคยได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม ไม่เพียงแค่ส่วนของคุณภาพรถยนต์และการรับประกันเท่านั้น Carsome ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายและความสบายใจของลูกค้าเป็นหลักอีกด้วย โดยลูกค้าของ Carsome สามารถเลือกรับบริการที่บ้านได้ในกรณีที่ไม่สะดวกเดินทางมายังศูนย์บริการ โดย Carsome จะส่งรถตรงถึงหน้าประตูบ้านลูกค้า

“วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่” สำหรับผู้บริโภค เริ่มต้นจากการเลือกดูรถยนต์ รุ่นต่างๆที่มีให้เลือกมากมายพร้อมข้อมูลโดยละเอียดจากเว็บไซต์ของ Carsome จากนั้นสามารถทำการจองเพื่อทดลองขับผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที และสามารถเข้ามาทดลองขับได้ที่ ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome หรือเลือกรับบริการทดลองขับที่บ้าน โดย Carsome จะส่งรถที่เลือกไปให้ทดลองถึงหน้าประตู

หลังจากยืนยันการสั่งซื้อแล้ว Carsome ยังช่วยอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน รวมถึงขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับงานเอกสารทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งบนช่องทางออนไลน์และการบริการหน้าร้านจาก Carsome  จากนั้นลูกค้าสามารถรับรถได้ที่ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome หรือเลือกรับบริการจัดส่งรถให้ถึงบ้าน

 

 

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการไปเลือกรถด้วยตนเอง สามารถเดินทางไปที่ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome สาขาบางบอน เจ้าหน้าที่ของ Carsome จะให้บริการปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าในการเลือกซื้อรถยนต์คุณภาพ และเพื่อเป็นการเปิดตัวบริการนี้ Carsome พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มบน Shopee และพร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษจาก Carsome สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ทำการนัดหมายทดลองขับ

“เมื่อเราทำให้การซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีเป็นเรื่องง่าย และเพิ่มบริการเสริมที่ทำให้ทุกขั้นตอนในการซื้อรถยนต์มือสองเป็นไปด้วยความราบรื่น เราเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญและแนวคิดในการให้บริการลูกค้าของเราจะทำให้ Carsome กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มือสองด้วยเช่นกัน” คุณปภัสรินทร์ กล่าวเสริม

[อ่าน 1,130]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซีเผยงบรวมไตรมาสแรก โฟกัสคุณภาพสินทรัพย์ในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved