Gojek เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น”
04 Jun 2021

 

Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการส่งอาหารฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เข้าใจปัญหา (Painpoints) และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ ผ่านความสนุกในการใช้ชีวิตแบบดิจิตัล พร้อมเปิดประสบการณ์แบบเกมมิฟิเคชั่น (Gamification) ผ่านความร่วมมือกับ Sanook เว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด  และช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

 

แคมเปญ หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น ประกอบด้วยวิดีโอโฆษณาใหม่ ซึ่งถ่ายทอดปัญหาของผู้ใช้บริการในปัจจุบันที่พบเจอได้บ่อยๆ และนำเสนอ Gojek ในฐานะโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความหิว โดยหนังโฆษณาได้เล่าเรื่องราวผ่านชีวิตคนทำงานออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลาและต้องการความสะดวกสบาย บริการฟู้ดเดลิเวอรรี่จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่เข้ามาตอบโจทย์ ผ่านเรื่องราวสุดสนุกของซอมบี้สุดคลั่ง และ Gojek ผู้ช่วยที่คลายความหิวด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย บริการส่งที่รวดเร็วทันใจ และการสั่งซื้อและชำระเงินออนไลน์ที่ง่ายและสะดวก โดยโฆษณานี้จะฉายผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อนอกบ้านทั่ว กท.

 

 

นอกจากนั้น Gojek ยังเสริมความสนุกที่ตรงกับไลฟสไตล์ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ โดยร่วมกับ Sanook เปิดตัวเกม Gojek Lucky Zoombie แจกสนุกสุดคลั่ง พร้อมแจกรางวัลรวมกว่า 112,500 รางวัล ตั้งแต่ 1-15 มิ.ย. 64 โดยผู้บริโภคทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ทาง Sanook.com  

นอกจากนั้นในมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่กลางปี Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration Gojek ยังร่วมมอบส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับผู้ใช้บริการชาวช้อปปี้ได้เข้าไปเล่นกิจกรรมผ่านเกมสุดฮิต Shopee Farm อีกด้วย โดยสามารถร่วมกิจกรรมผ่านช้อปปี้ได้ตั้งแต่ 24 พ.ค. - 6  มิ.ย 64

พร้อมกันนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถค้นพบร้านอาหารตรงใจ และส่วนลดมากมายในแอป Gojek ได้ตลอดเดือนมิถุนายน เพราะมี Gojek ไม่มีหิว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Gojek ทาง App Store และ Play Store  และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน 

[อ่าน 1,569]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved