MG ZS สมาร์ทคาร์ที่เปลี่ยนรถให้กลายเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ
06 Jun 2021

 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดมุมมองการใช้งาน MG ZS รถยนต์สมาร์ทคาร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายให้กลายมาเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ผ่านแคมเปญ “Smartest Driving Buddyโดยมี เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงครามมาร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นให้ชัดเจนมากขึ้น

 

 

MG ZS เป็น ‘สมาร์ทคาร์’ ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์เมืองไทยจากการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะระบบแรกและระบบเดียวในโลก ที่รองรับการสั่งการในรถด้วยเสียงภาษาไทย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่ที่ครบครันรวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากลที่ผ่านการรับรองความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP  และด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดเมืองไทย

 

 

เอ็มจี ต้องการยกระดับให้สมาร์ทคาร์รุ่นนี้เป็นได้มากกว่าแค่ยานพาหนะ แต่สามารถเป็นคู่หูหรือผู้ช่วยสุดสมาร์ท ของผู้ใช้งาน โดยการนำฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่ใน MG ZS มาใช้งานในรูปแบบผสมผสานกันเพื่อผลลัพธ์ใหม่ๆ ผ่านแคมเปญ Smartest Driving Buddyซึ่งจะทำให้เห็นถึงอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย และใช้รถได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตและตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็น การให้รถเป็น ‘’ผู้ช่วยในการเดินทาง’’ ด้วยฟังก์ชั่นสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และสามารถเช็คข้อมูลสภาพอากาศ รวมทั้งค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร และการใช้งานระบบนำทางอัจฉริยะไปพร้อมๆ กัน หรือการเปลี่ยนให้รถกลายเป็น“ห้องทำงานเคลื่อนที่” ที่นั่งสบายด้วยการปรับเบาะไฟฟ้า และผสานการใช้งานของจอทัชสกรีน ขนาด 10 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อและแสดงผลจากมือถือ พร้อมรับสายได้ผ่านทางหน้าจอในทันที หลังเสร็จงาน หรืออยากมีกิจกรรมยามว่างแบบใหม่ ก็สามารถเปลี่ยนรถให้เป็น แคมป์ปิ้งแบบเคลื่อนที่ ได้ไม่ยาก เนื่องจาก MG ZS มีพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่เมื่อรวมกับเบาะหลังที่พับได้เป็นแนวราบทำให้มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถนอนดูดาวผ่านหลังคากระจกซันรูฟขนาดใหญ่แบบพาโนรามา พร้อมๆไปกับเลือกฟังเพลงจากทั่วโลกได้จากคลังเพลงออนไลน์ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย 

 

 

ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำการเป็น “Smartest Driving Buddyพร้อมๆ ไปกับการแนะนำแนวทางและสร้างแรงบันดาลใจ ในการใช้รถยนต์ให้กับลูกค้าเอ็มจีและผู้บริโภคทั่วไป เอ็มจี ยังได้จัดทำโปรเจคพิเศษร่วมกับ เจเจ-กฤษณภูมิ จัดทำ “New MG ZS the Smartest Driving Buddy: 1-Day VLOG with Jaylerr” ขึ้น เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยคู่หูหรือผู้ช่วยสุดสมาร์ท อย่าง MG ZS โดยผู้ที่สนใจอยากเห็นถึงอรรถประโยชน์ของรถเอสยูวีรุ่นนี้ รวมทั้งเปิดประสบการณ์การใช้รถในมุมมองใหม่ให้คุ้มค่ามากกว่าเดิม


สามารถติดตามได้ในช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัทฯ รวมทั้งติดตามโปรเจคพิเศษของ เจเจ ผ่านช่องทาง Official Facebook Page : MG Thailand

[อ่าน 1,125]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved