vivo เข้าใจคนเหงา ส่งหนังโฆษณาตัวใหม่ “แค่ไหนก็ใกล้” ให้ใกล้ชิดกัน
09 Jun 2021

vivo เข้าใจคนเหงา ส่งหนังโฆษณาตัวใหม่ “แค่ไหนก็ใกล้” ให้ใกล้ชิดกันกับคนรักได้แม้ตัวต้องห่าง ด้วยเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำบน vivo V21 5G

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เราทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม หลายคนจำเป็นต้องอยู่ห่างไกลจากคนที่เรารัก ไม่ว่าด้วยภาระด้านหน้าที่การงาน หรือปัจจัยอื่น ๆ ส่งผลคู่รักหลายคู่ รู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวมากขึ้น

 

 

vivo ในฐานะผู้นำแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว และต้องการให้ผู้คนสามารถใกล้ชิดกับคนรักได้แม้ตัวต้องห่างผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ บนสมาร์ตโฟน vivo V21 5G ล่าสุด vivo เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “แค่ไหนก็ใกล้” ภายใต้คอนเซปต์ ‘ไม่มีระยะทางสำหรับคนที่รักกันจริงๆ’ บอกเล่าเรื่องราวความรัก 3 รูปแบบ ถ่ายทอดผ่าน 3 ตัวละครหญิง ที่มีปัญหาเกี่ยวกับความรักทางไกลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น นีน่า - สาวออฟฟิศที่เคยชินกับความโรแมนติก แคท - สาวสุดชิคที่เคยชินกับความโสด และ ติ๊นา - สาวสุดเท่ห์ที่เคยชินกับการอยู่คนเดียว โดยทั้ง 3 สาว ใช้มือถือเป็นเสมือนสื่อกลางในการติดต่อกับคนรักจนแทบจะมีมือถือเป็นเสมือนคนรักตัวจริง

แม้ว่าแต่ละคนจะประสบปัญหาด้านความรักทางไกลที่แตกต่างกันไป แต่ทุกคนก็สามารถเชื่อมต่อและใกล้ชิดคนรักได้ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ บนสมาร์ตโฟน vivo V21 5G ไม่ว่าจะเป็นการส่งวิดีโอวันครบรอบสุดพิเศษ ส่งภาพเซลฟี หรือแม้แต่การวิดีโอคอลรับชมแมตช์การแข่งขันกีฬาสุดโปรดไปพร้อมกัน กิจกรรมทั้งหมดถูกส่งผ่านสมาร์ตโฟน vivo V21 5G ที่มาพร้อม กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 44MP ที่มีเทคโลโนลีกันสั่นแบบ OIS รุ่นแรกของโลก พร้อม Super Night Mode และ Dual Selfie Spotlight ให้ภาพเซลฟีสวย คมชัด โดดเด่น ทุกช่วงเวลาสำคัญไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน กล้องหลัง 64MP รองรับ OIS และ AF (Auto Focus) พร้อมโหมด Dual View Video ถ่ายคอนเทนต์วิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมฟีเจอร์ 4K Selfie Video ถ่ายวิดีโอเซลฟีความคมชัดระดับ 4K ด้วยกล้องหน้าแบบมืออาชีพ และฟีเจอร์ Ultra Stable Video ที่ไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง ก็สามารถบันทึกวิดีโอเซลฟีได้อย่างมั่นคง ตอบโจทย์การแชร์ทุกโมเมนต์สำคัญกับคนรักได้อย่างไม่ตกหล่น

เทรนด์การแชร์โมเมนต์กับคนรักผ่านเทคโนโลยีของสมาร์ตโฟนยังสอดคล้องกับผลสำรวจล่าสุดจาก vivo ที่ชี้ว่า มีคู่รักถึง 58% ที่มีประสบการณ์ความสัมพันธ์ทางไกล และพวกเขาแชร์รูปเซลฟีของตนเองมากกว่าคู่รักทั่วไป 3 เท่า โดยอาศัยเทคโนโลยีสมัยใหม่บนสมาร์ตโฟนเพื่อทำให้อีกฝ่ายที่อยู่ห่างไกลได้รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กัน

 

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณา“แค่ไหนก็ใกล้”ภายใต้คอนเซปต์ไม่มีระยะทางสำหรับคนที่รักกันจริงๆ’ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube  ที่ https://www.youtube.com/watch?v=jm-ypmjSqkY&t=52s

 

 

[อ่าน 1,389]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทยร่วมสืบสาน “งานผีตาโขน” จัดคาราวาน “บ้านแลกเงิน” สร้างการเข้าถึงการเงินทั่วถึง
บี.กริม ฟาร์มา มอบยาสนับสนุนการรักษาผู้ป่วยโรคระบบการหายใจแก่โรงพยาบาลศิริราช
AIS จับมือ GeForce NOW เปิดประสบการณ์ Cloud Gaming เล่นเกม PC ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX และ 3BB GIGATV
NT เปิดบริการ AI VoiceBot “น้อง Connect” พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
OR เปิดตัว แอป ‘blueplus+’ หนุนกลยุทธ์ Digital Transformation เชื่อม OR’s Ecosystem อย่างไร้รอยต่อ
SAM ฉลอง 25 ปี บุก “มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่” ขนทรัพย์มือสอง 4,000 รายการ พร้อมโปรแรง ฟรีค่าโอน-ของแถม-คลินิกแก้หนี้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved