'BDMS' จับมือ ‘ไทยประกันชีวิต’ เดินหน้าเสริมสร้างสังคมไทยให้มีสุขภาพดี
10 Jun 2021

 

BDMS ผสานความร่วมมือกับไทยประกันชีวิต มุ่งส่งเสริมสังคมไทยก้าวสู่สังคมสุขภาพดี ครอบคลุมทั้งการป้องกัน รักษา และฟื้นฟู ด้วยศักยภาพของเครือข่ายการแพทย์มาตรฐานสากลทั่วประเทศไทย เปิดตัวบัตรไทยประกันชีวิตชีววัฒนะ รูปแบบใหม่ของบริการแบบ Eco-Health System ผ่านการนำเสนอสิทธิพิเศษ ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพด้วยแอปพลิเคชัน

 

 

แพทย์หญิงปรมาภรณ์  ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม  1 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่าง BDMS ในฐานะผู้นำด้านบริการทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับด้านมาตรฐานคุณภาพในระดับสากล และ บมจ.ไทยประกันชีวิต ผู้นำด้านการประกันชีวิตในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างมิติใหม่ของการให้บริการด้านสุขภาพในแบบ Eco-Health System แก่ผู้ประกันตนกลุ่มไทยประกันชีวิต INFINITE โดยการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้เกิดขึ้นอย่างสะดวกและทันสมัย ด้วยการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตเพื่อรับบัตรไทยประกันชีวิตชีววัฒนะแบบ Virtual Card สำหรับใช้บริการในโรงพยาบาลในเครือ BDMS 38 แห่งในประเทศไทย ประกอบด้วย โรงพยาบาลเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เครือโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เครือโรงพยาบาลพญาไทและเครือโรงพยาบาลเปาโล  ที่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพื่อการดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยีและการบริการทางการแพทย์ที่ได้รับความไว้วางใจ ครอบคลุมครบถ้วนทุกด้านของการดูแลรักษาสุขภาพ เพื่อความมั่นใจสูงสุดของผู้ประกันตนอย่างใกล้ชิด

BDMS กำหนดเป้าหมายการให้บริการทางการแพทย์เพื่อสุขภาพที่ดีในประเทศไทย  เพื่อให้คนไทยและต่างชาติเข้าถึงบริการทางการแพทย์ทั้งด้านการดูแลป้องกัน รักษาและฟื้นฟูตามความต้องการที่หลากหลายของคนไข้” แพทย์หญิงปรมาภรณ์  กล่าวถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายหลักของ BDMS

บัตรไทยประกันชีวิตชีววัฒนะได้รวมสิทธิประโยชน์ของบริการทางการแพทย์แก่ผู้เอาประกันภัยของไทยประกันชีวิต เช่น การรับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในราคาพิเศษ ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลและค่าห้องพัก ส่วนลดแพ็คเกจตรวจสุขภาพ ตรวจคัดกรองมะเร็งและตรวจสุขภาพฟัน ตรวจวัดปริมาณไขมันสะสมในตับ โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มีความหลากหลายตามกลุ่มลูกค้าของไทยประกันชีวิต

โดยที่ผ่านมา BDMS มีมาตรฐานในการให้บริการ ส่งเสริมศักยภาพของบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พัฒนาเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ให้บริการครอบคลุมการรักษาในหลายมิติ เราพยายามยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการทางการแพทย์ให้มีความแข็งแกร่งในระดับสูง ทั้งยังมีศูนย์การแพทย์แห่งความเป็นเลิศ (Center of Excellence Network: COE) กว่า 11 แห่ง ให้ครอบคลุมการรักษาด้วยการรับรองคุณภาพเฉพาะทางด้านต่างๆ ในระดับมาตรฐานสากล และมีการร่วมมือทางด้านการแพทย์กับสถาบันชั้นนำของโลก โดยความร่วมมือในการส่งมอบบริการทางการแพทย์ผ่านบัตรไทยประกันชีวิตชีววัฒนะนั้น BDMS พร้อมมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพ จากโรงพยาบาลในเครือ BDMS 38 แห่งให้แก่ผู้ประกันตนกลุ่มไทยประกันชีวิต INFINITE โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจรจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วประเทศ

"BDMS ยังมุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อก้าวสู่การเป็น Smart Healthcare เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการด้านการแพทย์ ทั้งยังพัฒนา Health Design Center ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร พร้อมให้บริการครบจบในที่เดียว ตั้งแต่ตรวจวินิจฉัยในระยะเริ่มต้นเพื่อป้องกันโรค ตลอดจนแนะนำแผนการรักษาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมให้การดูแลแบบองค์รวมอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น โรคหัวใจ มะเร็ง สมอง ฯลฯ ครบครันด้วยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยมาตรฐานระดับสากลเพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจสูงสุดของผู้รับบริการ” แพทย์หญิงปรมาภรณ์ กล่าวถึงก้าวต่อไปของการพัฒนานวัตกรรมด้านงานบริการของ BDMS เพื่อสานต่อการเป็นผู้นำด้านความเป็นเลิศทางการแพทย์ของไทย

 

 

ด้านนายไชย  ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้นำการให้บริการด้านสุขภาพ (Health Provider) บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ผู้ประกอบธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำและมีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System สำหรับผู้เอาประกันภัย ทั้งในเชิงการป้องกัน (Preventive) และเชิงการดูแลรักษา (Curative) ซึ่งสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ตระหนักและใส่ใจกับสุขภาพเพิ่มมากขึ้นจากปัจจัยต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปให้แก่ผู้เอาประกันภัย โดยเริ่มจากสมาชิกไทยประกันชีวิต Privilege ระดับ INFINITE ผ่านบัตรไทยประกันชีวิตชีววัฒนะที่เปิดโอกาสให้สมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ทางแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิต

นอกเหนือจากการมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าด้านสุขภาพแก่ผู้เอาประกันแล้ว บริษัทฯ ยังได้พัฒนานวัตกรรมด้านแบบประกันต่อเนื่อง ในลักษณะ Life Solutions Product ทั้งยังได้พัฒนาบริการพิเศษ Health Care Solutions หลากหลายบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการดูแลชีวิตและสุขภาพเพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เอาประกันอีกด้วย

สมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ทุกระดับ จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายด้านการให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจรจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วประเทศ ซึ่งสิทธิพิเศษจะครอบคลุมการส่งมอบสุขภาพที่ดีทั้ง 2 ด้าน ด้านการสร้างสุขภาพเชิงป้องกัน สมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ทุกระดับ จะได้รับสิทธิ์บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับไทยประกันชีวิต  INFINITE ระดับ Platinum / Gold รับสิทธิ์บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรีสำหรับสมาชิกในครอบครัวเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ พร้อมรับสิทธิ์ตรวจสุขภาพโปรแกรม Health Check Up ฟรี โดยรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิต ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

โดยสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ที่ลงทะเบียนรับ “บัตรไทยประกันชีวิต ชีววัฒนะ” ซึ่งจะเป็น Virtual Card บนแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน สามารถใช้สิทธิ์ซื้อบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในราคาพิเศษ 700 บาท (จำนวน 3 สิทธิ์/ 1 สมาชิก) หรือรับส่วนลดแพ็กเกจตรวจสุขภาพ 2,000 บาท

สำหรับการซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป (จำนวน 3 สิทธิ์/ 1 สมาชิก) รวมถึงยังได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้านการดูแลรักษา อาทิ ส่วนลดค่าห้องพัก เมื่อเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยใน 50%, ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 15% สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขการใช้สิทธิ์เพิ่มเติมได้ที่ https://infinite.thailife.com/ หรือแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต” นายไชย  ไชยวรรณ กล่าว   

[อ่าน 1,191]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved