กรุงเทพประกันชีวิต มอบความคุ้มครองแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต
10 Jun 2021

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมส่งมอบความห่วงใยผ่านความคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต ฟรี พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564

 

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันสังคมไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์ความรุนแรงและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน การฉีดวัคซีนจึงมีความสำคัญและจำเป็นอย่างมาก เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านร่างกายให้แก่ประชาชนทุกคนและเพื่อลดความรุนแรงของอาการป่วย รวมถึงลดจำนวนผู้ติดเชื้อให้น้อยลงและให้โรคระบาดนี้หายไปจากประเทศไทยโดยเร็ว กรุงเทพประกันชีวิตเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยได้รับการฉีดวัคซีนอย่างมั่นใจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไป

 

 

กรุงเทพประกันชีวิต จึงได้มอบสิทธิพิเศษ ฟรี! ความคุ้มครองในกรณีได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับผู้เอาประกันภัยของบริษัท ที่มีวันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ ภายในวันที่ 31 ส.ค. 2564 โดยการสแกน QR Code หรือ Link ที่บริษัทกำหนด พร้อมกรอกรายละเอียดเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 และให้ความคุ้มครองจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โดยความคุ้มครองนี้มอบให้กับผู้เอาประกันภัย 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์

 

สำหรับผู้เอาประกันภัยที่เข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในตามความจำเป็นทางการแพทย์ เนื่องจากได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อ COVID-19 ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับการฉีดวัคซีนในแต่ละครั้ง บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาทต่อวัน เพียงครั้งเดียวและไม่เกิน 14 วันต่อการเข้าพักรักษาในการฉีดวัคซีนแต่ละเข็ม และสูงสุดต่อวันไม่เกิน 1 ครั้ง ทั้งนี้ บริษัทจะให้ความคุ้มครองผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน จนกว่าจะครบโดส (ไม่เกิน 2 เข็มต่อผู้เอาประกันภัย 1 ราย) นอกจากนี้ บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตเป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาท ให้แก่ผู้รับประโยชน์ หากผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับการฉีดวัคซีนและต้องเสียชีวิตไม่เกินวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เนื่องจากได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนดังกล่าวในประเทศไทย โดยแพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย ในระหว่างวันเริ่มมีผลคุ้มครอง ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เป็นต้น

 

นอกจากนี้ กรุงเทพประกันชีวิต ยังได้ขยายความคุ้มครองให้แก่ผู้เอาประกันภัยที่มีสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก และสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลรายวันให้ครอบคลุมกรณีได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 จนเป็นเหตุให้ต้องรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน หรือผู้ป่วยนอก ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับการฉีดวัคซีน ทั้งนี้ต้องไม่เกินวันที่ 31 ธันวาคม 2564

 

สำหรับผู้เอาประกันภัยของกรุงเทพประกันชีวิตที่สนใจรับความคุ้มครอง สามารถทำรายการผ่านเว็บไซต์ที่หน้าลงทะเบียน http://bit.ly/BLA-Vac04 แอปพลิเคชัน BLA Happy Life หรือสแกน QR Code หรือ Link ที่บริษัทกำหนด เพื่อยืนยันรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 หลังจากลงทะเบียนสำเร็จ ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครองได้ที่แอปพลิเคชัน BLA Happy Life, LINE Official Account (BLA Connect) และ ระบบบริการลูกค้า (Smart Customer) ทั้งนี้ ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามข้อมูลการลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02 777 8888 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

[อ่าน 984]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved