“A&W 102 ปี” ตำนานความอร่อยสไตล์อเมริกัน
18 Jun 2021

 

เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนทั้งโลกมาอย่างยาวนานถึง 102 ปีเต็ม สำหรับ A&W (เอ แอนด์ ดับบลิว) แบรนด์ร้านอาหารความอร่อยสไตล์อเมริกัน และถือเป็น 38 ปีเต็มที่ก่อตั้งขึ้นในเมืองไทย โดยปัจจุบันภายใต้การบริหารโดย บริษัท โกลคอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสครบรอบ 102 ปี เตรียมดันกลยุทธ์พร้อมงัดหมัดเด็ดสู้ศึกสภาวะเศรษฐกิจ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ทานอาหารคุณภาพดีในราคาสบายกระเป๋ากับโปรเด็ด SUPER SAVE ในราคาเบาๆ 102 บาท 

 

 

หลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บมจ.โกลคอน คอนซูเมอร์ (GLOCON) กล่าวว่า 

“A&W เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานมาถึง 102 ปี โดยคนทั่วโลกชื่นชอบและจดจำแบรนด์รวมถึงเมนู ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของแบรนด์เป็นอย่างมาก และคนที่ชื่นชอบความอร่อยสไตล์อเมริกัน ก็จะนึกถึง A&W เป็นท็อปออฟมายแบรนด์ในใจของพวกเขา เมนูเด่นๆ ที่ขายดีตลอดกาล และทุกคนพูดถึงนั่นคือ รูทเบียร์ ซิกเนเจอร์ ซึ่งหาทานที่อื่นไม่ได้ ต้องแวะเวียนมาทานที่ A&W เท่านั้น จากความยาวนานของแบรนด์ ทำให้เราต้องเพิ่มความน่าสนใจให้กับแบรนด์อยู่เสมอ ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา โดยเฉพาะหัวใจหลัก นั่นคือ เมนูที่จะทำให้คนชื่นชอบและเกิดการบอกต่อ ซึ่งเราพยายาม R&D เมนูใหม่ๆ ให้แฟนประจำของแบรนด์ได้ลองอะไรใหม่ๆ รวมถึงมีเมนูใหม่ๆ ในการดึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ มาเพิ่มเติมด้วย ในขณะเดียวกัน เราก็ยังคงคุณภาพของเมนูอาหารที่มีอยู่ในร้านให้เกิดการซื้อซ้ำมากที่สุด

 

 

ในโอกาสครบรอบ 102 ปี ทั้งที แน่นอนว่าเราต้องจัดใหญ่ไม่ธรรมดา โดยเรามีแคมเปญเฉลิมฉลอง 102 ปี ร่วมกับ A&W ทั่วโลกในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ ในการปรับรูปแบบโลโก้ มีการนำเอาเลข 102 เข้ามาเพื่อให้คนจดจำ แต่เพิ่มลูกเล่นให้มีความน่าสนใจ และเน้นย้ำในทุกข่องทางต่างๆ ทั้งแฟลกชิพสโตร์ และฟู้ดทรัคของเรา พร้อมทั้งมีเมนู SUPER SAVE ในราคา 102 บาท แต่ความคุ้มค่าคือลูกค้าจะได้ทานถึง 5 เมนูในเซ็ตนี้ ที่จะประกอบด้วย นักเก็ตไก่ เมจิกฟรายส์ ข้าวลาบไก่กรอบ ชิคเก้นแรปแอนด์โรล และรูทเบียร์ ที่เป็นซิกเนเจอร์ดริ้งค์ของเรา โดยมีจำหน่ายเฉพาะที่สาขา ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการสร้างทราฟฟิคให้คนมาที่ร้านของเราเพิ่มการบอกต่อให้มากขึ้น

ในปีนี้ยังเน้นกระจายสาขาต่างๆ โดยใช้กลยุทธ์บุกไปหาทุกๆคนให้เราได้ใกล้กันมากขึ้น โดยกระจาย A&W Food Truck เสิร์ฟความอร่อยประจำจุดต่างๆในกรุงเทพ และจะได้เห็นจำนวนเพิ่มมากขึ้นภายในปีนี้ นอกจากนั้นในช่วงครึ่งปีหลังจะได้เห็นมูฟเม้นท์ใหม่ๆ ของแบรนด์โดยเน้นกลยุทธ์ Co-partner เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้เรามีเมนูใหม่ๆ ที่หลากหลายและเป็นทางเลือกให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ซึ่งอยากให้รอติดตามกันหลุยส์ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

พบกับโปรโมชั่นคุ้มๆ แบบ SUPER SAVE ในราคา 102 บาท และเมนูยอดฮิต และเมนูใหม่ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟให้อร่อยใกล้บ้านผ่าน เอ แอนด์ ดับบลิว แฟลกชิพ สโตร์ และฟู้ด ทรัค ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รายละเอียดและโปรโมชั่นโดนๆ ติดตามได้ทาง https://facebook.com/awthai/

 

[อ่าน 1,323]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved