Budweiser ปล่อยกระเป๋า Bud Utility Bag Limited Edition 2021 เอาใจสายสตรีท-สปอร์ตแฟชั่น
22 Jun 2021

 

Budweiser – บัดไวเซอร์ หนึ่งในแบรนด์เบียร์ชั้นนำที่ บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่าย ภายใต้การบริหารงานของคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้งและประธาน เป็นแบรนด์ที่มีอายุยาวนานกว่า 145 ปี ถือเป็น Premium Lager Beer สีทอง รสชาติเบา ดื่มง่ายให้กลิ่นหอมละมุนจากบาร์เลย์มอล์ท, ดอกฮอบส์ชั้นเลิศและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของการหมักด้วยไม้ Beachwood เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 30 วัน

 

 

เทพอาจ กวินอนันต์ เผยว่า Budweiser – บัดไวเซอร์ ต้องการนำเสนอและตอกย้ำความเป็น Iconic Brand เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งเบียร์ระดับโลก เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน 21 -35 ปี กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เปี่ยมไปด้วย Passion ขับเคลื่อนอย่างแรงกล้าภายใต้คอนเซ็ปต์การนำเสนอที่ว่า “B E A B U D” นำเสนอความเป็นตัวเองในทุกด้านอย่างแตกต่างและเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่นในตนเอง

 

Budweiser – บัดไวเซอร์ Iconic Brand มีความยืดหยุ่น เคลื่อนไหว และทันสมัยสามารถปรับตัวให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ในแต่ละยุคได้ตลอดเวลา โดดเด่นชัดเจนในเรื่องแฟชั่น ที่สนับสนุนให้ทุกคนดึงไลฟ์สไตล์ของตัวเองออกมา ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเป็นและต้องการ

 

 

ล่าสุดเปิดตัว “Bud Utility Bag Limited Edition 2021” ต่อยอดความสำเร็จจาก Bud Bag Collection 2020  บนแนวคิดที่ต้องการนำเสนอกระเป๋าแฟชั่น มัลติฟังก์ชั่น พกพาได้หลากหลายโอกาส ทั้งเดินทางท่องเที่ยว ช๊อปปิ้ง เล่นกีฬา ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แฟชั่นจ๋า สตรีท สปอร์ต รับรองว่าเข้าได้อย่างลงตัว เหมาะกับยุคนี้ที่ต้องพกพาทั้ง Spray Alcohol, Mask, กุญแจรถ, คีย์การ์ด และ Accessories เสริมความเท่ห์ต่างๆ ทั้งแว่นกันแดด และหมวก ความเป็นแฟชั่นไอคอนพิเศษไฮไลท์เด็ดประจำคอลเลคชั่นนี้คือ แถบด้านหน้า ด้านข้างและสายสะพาย การสกรีนทำมาจาก Reflective Material ที่ใช้กับเครื่องแต่งกาย หรือ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องการใช้มีแสงตกกระทบ ทำให้มองเห็นง่ายเมื่อใช้งานในเวลากลางคืน เทพอาจ กวินอนันต์ กล่าวปิดท้าย

 


แฟนพันธุ์ Budweiser – บัดไวเซอร์ ไม่ควรพลาด กับโอกาสพิเศษนี้ “Bud Utility Bag Limited Edition 2021” ที่มีเพียง 3,000 ใบในกระเป๋าบรรจุบัดไวเซอร์แบบกระป๋องขนาด 330 ml จำนวน 4 กระป๋อง ในราคาเพียง 539 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 64 ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 64 นี้เท่านั้น

[อ่าน 2,833]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เดอะมอลล์ ผนึก เอกชนสุขุมวิท ทุ่ม 200 ล้าน สร้าง “EXTRAVAGANZA SUKHUMVIT COUNTDOWN 2026” ดันสุขุมวิทสู่แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์โลก
WELOVEGOLF Tournament 2025 ผสานพลังสมาชิกและพันธมิตร ส่งมอบความรักและความสุข ให้น้องๆ
กสิกรไทยเดินหน้าเศรษฐกิจสีเขียว จับมือกรมลดโลกร้อน หนุนผู้ประกอบการเข้าโครงการ G-Green
TOA เปิดตัวเทรนด์สี 2026 ‘The Pigmentum’ เมื่อสีสันคือพลังขับเคลื่อนชีวิต
คิง เพาเวอร์ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดเต็ม 11 วันส่งท้ายปี
 ในงาน “THE POWER GIFTIVAL ดินแดนแห่งความสนุก”
ทรูบิสิเนส จับมือ SymptomTrace สร้างนวัตกรรมโซลูชัน 5G Patient Digital Twin
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved