เชฟโรเลต ประเทศไทย เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัยสูงสุดอย่างต่อเนื่อง
23 Jun 2021

 

 

  • ฝ่ายบริการหลังการขายของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้ทำการตรวจสอบและเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทาคาตะให้กับรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต โซนิค ไปแล้วกว่า 30,000 คัน นับตั้งแต่มีการประกาศเรียกกลับเพื่อตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562
  • เชฟโรเลตยังคงมุ่งมั่นในการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน จึงขอให้ผู้ใช้รถยนต์ทั้งสองรุ่นเข้ามารับการตรวจสอบ แก้ไข และปรับปรุงคุณภาพของถุงลมนิรภัยทาคาตะที่ศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้การรับรองจากเชฟโรเลต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถตรวจสถานะการประกาศเรียกกลับได้ที่เว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/complete-care/recall.html  และหากรถยนต์รุ่นครูซหรือโซนิคของท่านอยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1734 เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด
  • นอกจากนี้ เชฟโรเลตพร้อมมอบความสะดวกสบายในด้านบริการให้กับลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม ด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 85 แห่ง ทั่วประเทศ

 


เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังคงสานต่อคำมั่นด้านบริการหลังการขายให้กับผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลตในไทยเพื่อให้รถยนต์ของท่านคงคุณภาพและมีความปลอดภัยอย่างสูงสุดในการใช้งาน บริษัทขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ระหว่างรุ่นปี 2011 ถึงรุ่นปี 2015 และรถยนต์เชฟโรเลต โซนิค รุ่นปี 2013 และรุ่นปี 2014 นำรถยนต์รุ่นปีดังกล่าวเข้ามารับการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทาคาตะ ตามที่เชฟโรเลต ประเทศไทย เคยประกาศเรียกกลับเพื่อตรวจสอบรถยนต์ทั้งสองรุ่นเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นมา

 

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฝ่ายบริการหลังการขายของเชฟโรเลตได้ทำการติดตาม ตรวจสอบและเปลี่ยนถุงลมนิรภัยใบใหม่ให้กับผู้ใช้รถยนต์ของเชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต โซนิค ไปแล้วกว่า 30,000 คัน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ยังมีผู้ใช้รถยนต์ทั้งสองรุ่นที่ยังไม่ได้นำรถยนต์ของท่านมารับการตรวจสอบ ดังนั้นเชฟโรเลต ประเทศไทย ขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์มาที่ศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตโดยเร็วที่สุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้รถยนต์ของท่านมีความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน”

 

ลูกค้าของเชฟโรเลตสามารถตรวจสถานะการประกาศเรียกกลับได้ที่เว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/complete-care/recall.html และหากรถยนต์ของท่านอยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1734 เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและโปรโมชั่นต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 เพื่อให้เชฟโรเลตได้ดูแลรถยนต์ของท่านอย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 1,278]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved