Hoegaarden Peach ครองใจคนไทยสายหวาน โชว์ผลงานครึ่งปีแรกโตขึ้น 127%
28 Jun 2021

 

ฮูการ์เด้น (Hoegaarden)โดยบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำจากประเทศ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งแห่งคุณภาพของแบรนด์สัญชาติเบลเยียมได้มีการเปิดตัว Hoegaarden Peach แบบกระป๋องอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยใช้เวลาเพียง 6 เดือนก็สามารถครองใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโชว์ผลงานครึ่งปีแรกยอดขายโตเท่าตัว

 

 

ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาถือว่า Hoegaarden ครองความนิยมสูงสุดตลาดวีทเบียร์ในไทย

คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เผยว่า ณ ปัจจุบันมูลค่าของตลาดเบียร์ในประเทศไทยอยู่ที่ 180,000 – 200,000 ล้านบาท Hoegaarden ก็ยังคือครองส่วนแบ่งทางการตลาดโดยได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มประเภทวีทเบียร์ นั่นเพราะ Hoegaarden เองนั้นใช้กลยุทธ์หลักคือ ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ลูกค้า ว่าไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไรบ้าง เพื่อที่เราจะค้นหา DNA ของ Hoegaarden ที่อยู่ในคาแร็กเตอร์ของลูกค้าเราแล้วนำมาเพื่อพัฒนา เลือกสรร นำเสนอเรื่องราว ประสบการณ์แห่งประวัติศาสตร์วีทเบียร์ที่มีมาอย่างยาวนาน บอกเล่าวัฒนธรรมการกินดื่มซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้น่าค้นหาภายใต้แนวคิด “The Taste of Quality” เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

 

 

ปี 64 Hoegaarden ได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ พีช” 

เมื่อต้นปี 2564 Hoegaarden ได้เปิดตัวรสชาติใหม่ “พีช” ผลไม้ยอดนิยมของผู้คนทั่วโลกที่มีคุณประโยชน์หลากหลายทำให้ได้รับความนิยมในการปลูกในแถบยุโรปจำนวนมาก จากความน่าสนใจของส่วนผสมชั้นดีอย่าง “พีช” พันธุ์ Baby Gold & Catherine จึงกลายมาเป็นเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดรสชาติ ‘พีช’ บรรจุในกระป๋องอลูมิเนียมดีไซน์ สีสัน สดใส ขนาด 500 มล. 1 ลังมี 12 กระป๋อง

 

 

ผลตอบรับ Hoegaarden Peach ดีในไทยถูกใจลูกค้ากลุ่มสายหวาน

นับตั้งแต่เปิดตัวในไทยเมื่อต้นปี 64 ไปนั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่นิยมเครื่องดื่มวีทเบียร์ผลไม้ ที่มีรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน ยิ่งในช่วงของซัมเมอร์ หรือในประเทศไทยที่มีอากาศร้อนชื้น พีช ยิ่งตอบโจทย์ในเรื่องของการให้ความสดชื่น ส่งผลให้โชว์ผลงานผลประกอบการในครึ่งปีแรกโตถึง 127%

 

 

** ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เนื้อหานี้ไม่มีเจตนาเพื่อการสนับสนุนการดื่มสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดแต่อย่างใด แต่ต้องการให้ความรู้ ให้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์การตลาดและพัฒนาแบรนด์**

 

[อ่าน 7,558]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved