เดอะมอลล์ กรุ๊ปจับมือ SCB จัดแคมเปญฉลองวันแรงงาน ช้อปรับโบนัส 3 ต่อ
25 Apr 2017

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญรับวันแรงงาน “Triple Bonus Sale: ช้อปสุดพลัง โบนัสปัง 3 ต่อ” ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2560 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และ บลูพอร์ต หัวหิน

 

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวถึงการจัดแคมเปญ “Triple  Bonus  Sale : ช้อปสุดพลัง โบนัสปัง 3 ต่อ” ว่า “เพื่อต้อนรับการใช้จ่ายในช่วงวันแรงงานแห่งชาติ 1 พ.ค. ซึ่งหยุดยาวต่อเนื่อง โดยในทุกๆปีพบว่าเป็นอีกช่วงที่มีการใช้จ่ายสูง จึงจัดแคมเปญ “Triple  Bonus  Sale: ช้อปสุดพลัง โบนัสปัง 3 ต่อ” ขึ้น ในระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2560 มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้ลูกค้าตลอด 11 วัน โดยจับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบโบนัสพิเศษ 3 ต่อ ซื้อสินค้าภายในห้างฯรับส่วนลดรวมสูงสุด80% และเมื่อช้อปผ่านบัตร M Card คู่กับ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ภายในห้างฯทุก 4,000 บาท รวมแผนก Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart รับทันทีคะแนนสะสมรวมสูงสุด 20 เท่า ( M Point 10 เท่า และ  SCB Rewards 10 เท่า)  หรือเพียงช้อปผ่านบัตรใดบัตรหนึ่ง รับทันทีคะแนนสะสม 10 เท่า และพิเศษต่อสุดท้ายเอาใจบรรดานักเที่ยวที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่น รับส่วนลดซื้อแพ็คเกจทัวร์เที่ยวฮอกไกโดในราคาพิเศษเพียง 49,900 บาท จากราคาปกติ 70,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯครบ 5,000 บาทขึ้นไป ผ่านบัตร M Card คู่กับ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ และพิเศษสุดรับส่วนลดแลกซื้อแพ็คเกจทัวร์เพิ่มอีก สำหรับสมาชิก M Card 12.5%  และบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์สูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อแลกรับ

 

นอกจากนี้ ยังรับส่วนลดเพิ่ม / เงินคืน หรือคะแนนสะสมสูงสุด 18% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตซิตี้เอ็ม วีซ่า,บัตรเครดิตกสิกรไทย,บัตรเครดิตกรุงศรี,บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ฯลฯ และแบ่งชำระ 0% ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 

นางสาวนงลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่าสำหรับแคมเปญ “Triple  Bonus  Sale: ช้อปสุดพลัง โบนัสปัง 3 ต่อ”ที่จัดขึ้นฉลองวันแรงงานแห่งชาติ และรองรับลูกค้าในช่วงวันหยุดต่อเนื่องต้นเดือนพฤษภาคมนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าดังเช่นในทุกๆ ปีที่ผ่านมา คาดแคมเปญดังกล่าวจะสร้างยอดขายรวมกว่า 1,600 ล้านบาท” จากการจัดงานรวม 11 วัน 

[อ่าน 1,875]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 เรื่องน่ารู้ก่อนเปิด ‘เซ็นทรัล กระบี่’ 24 ตุลาคมนี้ - แลนด์มาร์กใหม่ของอันดามัน เมืองต้นแบบการท่องเที่ยวยั่งยืนของไทย
โรบินฮู้ด เปิดตัว ‘Robinhood Coin’ ยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า สู่ชุมชนแฟนพันธุ์แท้ Food Delivery
ทีทีบี ผนึก Databricks ต่อยอดความสำเร็จ ttb touch ด้วย Big Data และ AI
LINE สานต่อความร่วมมือ DGA เสริมความรู้บุคลากรใช้ LINE OA และ AI ผ่าน LINE Bot MCP Server
ชาญอิสสระ รุก 3 โปรเจ็กต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ทั้งกรุงเทพกรีฑา–ภูเก็ต มูลค่ากว่า 12,000 ลบ.
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปสมาร์ตโฟน instax mini Link for Nintendo Switch
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved