คริสตัล ส่งความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย ย้ำความสะอาดสดใหม่ มาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ
20 Jul 2021

 

'คริสตัล' น้ำดื่มคุณภาพส่งความ สดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย พร้อมอยู่คู่คนไทยในทุกสถานการณ์ ส่งมอบความสุข และเพิ่มกำลังใจในช่วงเวลานี้ที่ต้องมั่นใจในทุกสิ่งที่บริโภค เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยน้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งที่สะอาดใหม่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานทั่วประเทศ พิสูจน์ได้จากการเป็นแบรนด์น้ำดื่มแรกที่ได้รับการรับรองจาก NSF International และหลากหลายรางวัลรับรองมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสิ่งแวดล้อมจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว 'คริสตัล แคน' อีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ทางเลือกให้ทุกคนได้ดูแลตัวเองพร้อมกับการดูแลโลก สามารถรีไซเคิล ได้ 100%

 

พร้อมต่อยอดความสำเร็จในการสร้างสรรค์ฉลากบรรจุภัณฑ์คริสตัลสุดคิ้วต์ Crystal x Yuree ส่งขวดพีอีทีลายใหม่ที่มาพร้อม Illustration แบบใหม่ 4 ดีไซน์ 'สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแร๊ง' แรงบันดาลใจจาก 4 ภาค ส่งตรงจากโรงงานของคริสตัลทั่วประเทศ เพื่อสร้างความสดชื่นและเพิ่มกำลังใจในการทำงานที่บ้านช่วงโควิด-19 ให้กับทุกคน

 

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“น้ำดื่มสะอาดและได้คุณภาพกลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์ แพร่ระบาดสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจ และระมัดระวังในการบริโภค ที่ส่งผลต่อสุขภาพของตัวเองไม่ว่าจะเลือกอะไร ก็ต้องมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ”

 

คริสตัลพร้อมเป็นตัวเลือกน้ำดื่มคุณภาพให้กับทุกคนในช่วงสถานการณ์นี้ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริงที่คนไทยทั่วประเทศไว้วางใจ ซึ่งได้รับการรับรองจาก NSF International และหลากหลายรางวัลรับรองจากสถาบันทั้งในต่างประเทศและมั่นใจได้ว่าน้ำดื่มคริสตัลทุกขวดทั่วประเทศได้มาตรฐานเดียวกันจากกระบวนการผลิตและความพร้อมของโรงงาน15แห่งที่กระจายอยู่ในจังหวัดที่เป็นตลาดยุทธศาสตร์ในแต่ละภูมิภาคและความแข็งแกร่งของระบบการขนส่งที่มีประสิทธิภาพของเสริมสุข และบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจทำให้คริสตัลส่งมอบความสดชื่นทั่วทิศคุณภาพทั่วไทยให้กับพี่น้องคนไทยในแต่ละพื้นที่ได้อย่างมั่นใจ

 

 

เปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์ 4 ดีไซน์ใหม่ เสิร์ฟความมั่นใจในคุณภาพเดียวกันทั่วประเทศ

ในโอกาสนี้ คริสตัล จึงดีไซน์บรรจุภัณฑ์ 4 แบบโดยใช้คาแรกเตอร์ที่อยู่ตามภูมิภาคต่างๆซึ่งออกแบบโดย 'ยุรี เกนสาคู' ศิลปินร่วมสมัยชั้นนำของประเทศ เป็นตัวแทนน้ำดื่มคริสตัล ที่จะมาตอกย้ำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มั่นใจในคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับสากลหนึ่งเดียวในทุกๆโรงงานคริสตัลทั่วประเทศ พร้อมทั้งส่งมอบความสนุกสนานผ่านแลนด์มาร์กสุดปัง ของแต่ละพื้นที่ให้ผู้บริโภคคลายความคิดถึง

 

สำหรับ 4 ดีไซน์ฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ ประกอบด้วย

ดีไซน์ที่ 1 นำโดย 'พี่ยักษ์วัดแจ้งมาดเข้ม' และ 'พี่ยักษ์วัดโพธิ์สุดเท่' เปรียบเสมือนตัวแทนความมุ่งมั่นในการส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพคริสตัลให้กับทุกคน พร้อมวิวเสาชิงช้าที่โดดเด่น บนท้องฟ้าเห็นว่าวจุฬาตัดกับสีเขียวของสนามหญ้า พร้อมด้วย 'เจ้าไซบีเรียนแสนรู้' วิ่งเล่นขี่ม้าก้านกล้วยไล่จับ 'น้องเหมียวจอมซน' ที่กำลังเดินกะลาอย่างมีความสุข เป็นตัวแทนของภาคกลาง

ดีไซน์ที่ 2 โดดเด่นด้วย 'กวางสาวหล่ายูนิคอร์นแห่งเอเชีย'ในชุดไทยล้านนากางร่มบ่อสร้าง และ 'แพนด้าสายกิน' ตีกลองสะบัดชัยอย่างเมามัน เป็นตัวแทนยืนยันถึงคุณภาพที่ได้รับการรับรองมากมายที่พร้อมเติมความสดชื่นให้กับผู้บริโภค โดยด้านหลังเป็นประตูเมืองเชียงใหม่ การลอยโคมยี่เปง ตุง และดอกกาสะลอง เป็นตัวแทนของภาคเหนือ  

ดีไซน์ที่ 3 เป็น 'นกกระเรียนมงกุฏแดงผู้รักเดียวใจเดียว' กำลังเป่าแคน ได้บรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกับกระติ๊บข้าวเหนียว ผ้าขาวม้า และหน้ากากผีตาโขน สะท้อนถึงความเป็นมาตรฐานการผลิตเดียวกันทั่วประเทศของโรงงานทั้ง 15 แห่ง เป็นตัวแทนของภาคอีสาน และ

ดีไซน์ที่ 4 ที่มี 'Gogi Chan เงือกน้อยชุบแป้งทอด' นั่งอยู่บนเกาะแก้วคริสตัล หรือเกาะแก้วพิสดารที่ภูเก็ต และ 'เต่าทะเล นักว่ายน้ำตัวยง' ที่กำลังเชิดหนังตะลุงอย่างสบายใจ แสดงถึงความไว้วางใจที่คริสตัลที่ได้รับจากผู้บริโภคทั่วประเทศในฐานะน้ำดื่มคุณภาพ เป็นตัวแทนภาคใต้ โดยบรรจุภัณฑ์ทั้ง 4 ดีไซน์สื่อสารว่าอยู่ภูมิภาคไหนผู้บริโภคก็มั่นใจได้ในคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศของน้ำดื่มคริสตัล

 

 

สานต่อแนวคิด Crystal CARE เปิดตัว 'คริสตัล แคน' ครั้งแรกของน้ำดื่มคุณภาพบรรจุกระป๋อง

นอกจากนี้ ยังสานต่อแนวคิด Crystal CARE การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบใส่ใจในทุกขั้นตอน การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสังคม และสิ่งแวดล้อม พิสูจน์ได้จากการรับรางวัล ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นต์ และมาตรฐาน Water Footpirnt Certificate เป็นต้น ซึ่งสอดคล้องตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของไทยเบฟเวอเรจ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์น้ำดื่มในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 325 มล. อนาคตใหม่ของบรรจุภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้100% เป็นเทรนด์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ โดยจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมนี้

 

 

“เรามั่นใจว่า การส่งมอบความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนต้องดูแลรักษาตัวเองเป็นพิเศษ ทั้งการดำเนินชีวิตประจำวัน และการบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยเฉพาะน้ำดื่มที่ไว้วางใจ ต้องเป็นแบรนด์น้ำดื่มแรกที่ได้รับการรับรองจาก NSF International และหลากหลายรางวัลรับรองมีมาตรฐานการผลิตเดียวกันทั่วประเทศ มีความสดใหม่ ด้วยการสร้างสรรค์ฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ ทั้ง 4 ดีไซน์ และบรรจุภัณฑ์น้ำดื่มกระป๋องรักษ์โลก 'คริสตัล แคน' ที่สามารถตอบโจทย์รีไซเคิล 100% จะสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำดื่มในช่วงครึ่งปีหลัง รวมทั้งตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพยอดนิยมของคนไทยและสร้างความแข็งแกร่งให้กับคริสตัลในตลาดภูมิภาคได้อย่างแน่นอน” ปรางณี กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 3,492]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved