'เดอะมอลล์'ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ทุกช่องทางการช้อป จนถึงบริการจัดส่งสินค้า
21 Jul 2021

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ทุกช่องทางการช้อป ห่วงใย สะอาด ปลอดภัย ตั้งแต่เริ่มช้อป จนถึงบริการจัดส่งสินค้า เมื่อมา ช้อปที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า หรือช้อปผ่าน 5 ช่องทาง MONLINE.COM และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM, แชทผ่าน M CHAT & SHOP,โทรสั่งผ่าน CALL TO ORDER, ช้อปสบายผ่าน LIVE PERSONAL SHOPPER และ MLUXE ONLINE PERSONAL SHOPPER (EMPORIUM, EMQUARTIER) 

โดย พนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว 100% ทุกสาขา และพนักงานทุกคนต้องผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ที่เปิดให้บริการในส่วนของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา Stand Alone และ โฮม เฟรช มาร์ท สาขารามคำแหง,  ร้านขายยาและเวชภัณฑ์  และหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19  โดยเรายังคงปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ซึ่งได้ถือปฏิบัติมาตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา และยังคงปฏิบัติตามแนวทางดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ภายใต้ 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ประกอบด้วยมาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด,  มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส,  มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก  และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายและไม่สะดวกมาช้อปที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังมีมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ช้อปสินค้าผ่าน 5 ช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์  MONLINE.COM  และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM, แชทผ่าน M CHAT & SHOP, โทรสั่งผ่าน CALL TO ORDER, ช้อปสบายผ่าน LIVE PERSONAL SHOPPER และ MLUXE ONLINE PERSONAL SHOPPER (EMPORIUM, EMQUARTIER) ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มช้อป จนถึงบริการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า ด้วยมาตรการต่างๆ ดังนี้

  • พนักงานที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ทุกคน ต้องผ่านการตรวจคัดกรองอุณหภูมิก่อนเริ่มปฏิบัติงานทุกวันและทุกครั้งที่เข้าออกพื้นที่ปฏิบัติงาน, พนักงานทุกคน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เมื่อเข้าพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  รวมถึงล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนและหลังสัมผัสสินค้า
  • พนักงาน Pack สินค้าทุกคน สวมชุดคลุมที่สะอาดและฆ่าเชื้อโดยเครื่อง UV ก่อนทำงานทุกครั้ง
  • เมื่อ Pack สินค้าเสร็จจะนำสินค้าเข้าตู้อบ UV ทุกชิ้น (ยกเว้นอาหารสด) ก่อนพนักงาน Rider มารับสินค้า
  • ก่อนนำสินค้าส่งพนักงาน Rider  จะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออีกครั้ง

 

 

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้มีมาตรการเพื่อความปลอดภัยสำหรับพนักงาน Delivery ตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ได้แก่

  • จอดรถในบริเวณที่ทางศูนย์การค้ากำหนด
  • วัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนเข้าพื้นที่ โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา
  • ถอดถุงมือ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้า
  • สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ศูนย์การค้า
  • รอรับสินค้าในจุดที่กำหนด
  • ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถจักรยานยนต์ Delivery ทุกคัน ก่อนบริการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

 

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปลอดภัย เดอะมอลล์ กรุ๊ปยกระดับความปลอดภัยขึ้นสูงสุดอีกขั้น โดยพนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว 100% ในทุกสาขา เพื่อสร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่” ช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 โดยพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจะติดเข็มกลัด “M VACCINATED ฉีดวัคซีนแล้ว และนอกจากนี้พนักงานทุกคนต้องผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ หรือใช้บริการสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

 

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเดินหน้าดำเนินการทุกวิถีทางอย่างเต็มสรรพกำลั เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญที่สุด เราพร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัย และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ประเทศไทยรวมถึงคนไทยทุกคน ก้าวข้ามวิกฤติการณ์โควิด-19 ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

[อ่าน 2,114]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SPARKLE เปิดเกมรุกตลาดยาสีฟัน ดึง “หลิงหลิง คอง” นั่งพรีเซนเตอร์ใหม่ เจาะ Gen Y & Z ตั้งเป้าโต 20% ในปี 2025
ออริจิ้น โฮเทล ปลื้ม ‘โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชาฯ’ โชว์ผลงานสวนกระแส แม้สภาวะตลาดที่นักท่องเที่ยวหดตัว
LINE MAN ผนึก ช่องวัน 31 พลิกโฉมประสบการณ์ดูซีรีส์ 
ด้วย “Taste-perience”
Chang Canvas เปิดพื้นที่ Brewhouse สุดไอคอนิก ส่งต่อความสุขเทศกาลดนตรีระดับโลก
ทรู ผนึกกำลังการีนา เปิดศึก RoV สุดมันส์ทั่วไทย!
หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ ร่วมออกบูธในงาน Set in the City 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved