แฟลช เอ็กซ์เพรส ย้ำ 5 มาตรการเยียวยาลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย
21 Jul 2021

 

แฟลช เอ็กซ์เพรส แจง มาตรการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย ยืนยันชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน พร้อมเร่งบริหารจัดการพัสดุที่คงค้างภายในศูนย์โดยเร็วที่สุดหากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่ออนุญาตให้เข้าพื้นที่

 

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งแบบครบวงจร ย้ำมาตรการเยียวยาชดเชยค่าเสียหายให้ลูกค้าผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย  ตามมติของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีมติให้ศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อยต้องปิดการดำเนินการเมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยทางบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยมารตการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ดังนี้

  1. สินค้าที่ถูกจัดส่งระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2564 หากเป็นปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ยกเว้น ช่วงขารับและขานำส่งพัสดุ โดยพัสดุอยู่ที่ศูนย์กลางกระจายพัสดุ(Hub) เกินกว่า 3 วัน ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าขนส่ง 100%
  2. หากลูกค้าปลายทางปฏิเสธการรับพัสดุเนื่องจากความล่าช้าของปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ รับผิดชอบค่าตีกลับไปยังผู้ส่งต้นทาง
  3. พัสดุบางส่วนที่ถูกรับฝากส่งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 และบริษัทฯ ทำการตีกลับคืนผู้ส่ง ทางบริษัทฯ จะคืนเงินค่าขนส่ง 100%
  4. หากผู้รับปลายทางที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากการส่งล่าช้าจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะมอบคูปองของแฟลช เอ็กซ์เพรสมูลค่ารวม 50 บาท
  5. หากพัสดุเสียหายหรือสูญหายเนื่องจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายเต็มจำนวนอย่างเร็วที่สุด (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ ที่กำหนด)

 

สำหรับจำนวนพัสดุที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ในส่วนของการชดเชยค่าขนส่งและรูปแบบการชดเชย ทางบริษัทฯ จะชี้แจงแก่ลูกค้าอีกครั้งเพื่อให้เป็นตามข้อปฏิบัติทางกฎหมาย โดยลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถติดตามสถานการณ์ความคืบหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.flashexpress.co.th และแอพพลิเคชั่นแฟลช เอ็กซ์เพรส ท้ายนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการจัดการพัสดุที่คงค้างภายในศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อยเพื่อนำส่งไปยังผู้รับปลายทางภายใน 7-10 วัน ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้รับการอนุญาตให้กลับเข้าไปทำงานในพื้นที่จากคณะกรรมการควบคุมโรค

 

[อ่าน 1,597]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
PULL&BEAR เปิดตัวออนไลน์สโตร์ครั้งแรกในไทย ช้อปปิ้งจุใจในคลิกเดียว รับส่วนลด 15% ส่งฟรี วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2568
“เอส โคล่า” ครองใจผู้บริโภค Gen Z ตอกย้ำความอร่อยซ่า…ออซั่มทุกสัมผัส
ODOS Summer Camp แถลงความคืบหน้าโครงการ พร้อมชี้แจงกระบวนการคัดเลือก
บิ๊กซี ดึงศักยภาพเทคโนโลยี GIS และ AI พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีก
RAGTAG Thailand นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น ประเดิมเปิดตลาดไทยในงานสหกรุ๊ปฯ
TOA เดินหน้า Net Zero เต็มสูบ ผ่านการรับรอง CFO ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งองค์กร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved