แฟลช เอ็กซ์เพรส แจง 5 มาตรการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย ยืนยันชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน พร้อมเร่งบริหารจัดการพัสดุที่คงค้างภายในศูนย์โดยเร็วที่สุดหากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่ออนุญาตให้เข้าพื้นที่
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งแบบครบวงจร ย้ำมาตรการเยียวยาชดเชยค่าเสียหายให้ลูกค้าผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย ตามมติของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีมติให้ศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อยต้องปิดการดำเนินการเมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยทางบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยมารตการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ดังนี้
สำหรับจำนวนพัสดุที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ในส่วนของการชดเชยค่าขนส่งและรูปแบบการชดเชย ทางบริษัทฯ จะชี้แจงแก่ลูกค้าอีกครั้งเพื่อให้เป็นตามข้อปฏิบัติทางกฎหมาย โดยลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถติดตามสถานการณ์ความคืบหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.flashexpress.co.th และแอพพลิเคชั่นแฟลช เอ็กซ์เพรส ท้ายนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการจัดการพัสดุที่คงค้างภายในศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อยเพื่อนำส่งไปยังผู้รับปลายทางภายใน 7-10 วัน ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้รับการอนุญาตให้กลับเข้าไปทำงานในพื้นที่จากคณะกรรมการควบคุมโรค