“กรุงเทพประกันชีวิต” เปิดโครงการ Care@Home ร่วมดูแลลูกค้าป่วยโควิด-19 ที่ต้องรักษาแบบ Home Isolation
23 Jul 2021

 

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว กรุงเทพประกันชีวิตตระหนักถึงการช่วยเหลือดูแลลูกค้าทุกคน ของกรุงเทพประกันชีวิต ไม่ว่าจะมีกรมธรรม์ประเภทใด โดยที่ผ่านมากรุงเทพประกันชีวิตได้ขยายความคุ้มครองให้กับกรมธรรม์ประกันสุขภาพในการเข้าทำการรักษาผ่าน Hospitel การให้บริการผ่านระบบ Telemedicine, การลดระยะเวลารอคอยเหลือ 14 วัน และเปิดศูนย์ BLA Health Partner ขึ้นเพื่อให้บริการด้านคำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิต

 

 

ม.ล. จิรเศรษฐ์ ศุขสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า

“แม้ว่าแบบประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิตจะครอบคลุมการเจ็บป่วยจากไวรัสโควิด-19 และในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เพิ่มความคุ้มครองเกี่ยวกับโควิด-19 ให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่เนื่องจากขณะนี้ผู้ได้รับเชื้อโควิด-19 บางส่วนได้รับการวินิจฉัยให้ทำการรักษาแบบ Home Isolation กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้เปิดโครงการ BLA Health Partner Care@Home เพื่อช่วยดูแลและอยู่เคียงข้างลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตที่ต้องเข้าสู่การรักษาแบบ Home Isolation”

 

นพ. คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล ผู้อำนวยการอาวุโสศูนย์บริการการแพทย์ กล่าวว่า

“โครงการ Care@Home นี้จะให้การดูแลผู้ถือกรมธรรม์กรุงเทพประกันชีวิตทุกคน ไม่ว่าจะมีสัญญาเพิ่มเติมด้านสุขภาพหรือไม่ และเมื่อลูกค้าได้รับการวินิจฉัยให้เข้าสู่การรักษาแบบ Home Isolation ลูกค้าสามารถแจ้งศูนย์ BLA Health Partner ผ่านช่องทาง line OA ID: @blahealthpartner หรือ Call Center 02-777- 8888 เพื่อให้บุคคลากรทางการแพทย์ของศูนย์บริการการแพทย์กรุงเทพประกันชีวิต เข้าให้คำแนะนำเพิ่มเติม ตลอดจนทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและดูแลตลอดช่วงเวลาที่ต้อง Home Isolation รวมทั้งจัดส่งชุดกักตัวหรือสิทธิการใช้บริการแพทย์ทางไกลโดยไม่มีค่าใช้จ่ายโดยบริการที่โครงการ BLA Health Partner Care@Home จะมอบให้ประกอบด้วย

  • ทีมแพทย์และพยาบาลจากศูนย์บริการการแพทย์กรุงเทพประกันชีวิต ในการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพที่จะดูแลลูกค้าแต่ละคนตลอดช่วงเวลาที่ต้อง Home Isolation โดยทีมแพทย์และพยาบาลจะโทรติดต่อกับลูกค้าภายใต้ความดูแลเป็นประจำ พร้อมช่วยเหลือหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องได้รับการดูแลเพิ่มเติม
  • ชุด “กักตัวอุ่นใจ” ประกอบด้วย อุปกรณ์จำเป็นในการดูแลตัวเอง อาหารและยา เพื่อเสริมเพิ่มเติมจากสิ่งที่ลูกค้ามีอยู่ หรือลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิการรักษาทางไกล (Telemedicine) กับพันธมิตรของกรุงเทพประกันชีวิต เพื่อให้คำปรึกษาเฉพาะทาง ภายใต้วงเงินที่บริษัทมอบให้เป็นพิเศษ นอกเหนือจากความคุ้มครองในกรมธรรม์ที่ลูกค้าถืออยู่

 

ลูกค้าที่ได้รับการวินิจฉัยให้ทำการ Home Isolation สามารถทำการติดต่อผ่านทาง line OA ID : @blahealthpartner เพื่อเข้าร่วมโครงการ Care@Home กับกรุงเทพประกันชีวิต ได้ตลอดเวลา และเจ้าหน้าที่ของ BLA Health Partner จะดำเนินการประสานงานให้ทีมแพทย์และพยาบาลของศูนย์การแพทย์กรุงเทพประกันชีวิตเข้าดูแลลูกค้าต่อไป”

โครงการ BLA Health Partner Care@Home เปิดให้บริการเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของกรุงเทพประกันชีวิตทุกช่องทางและทุกแบบประกันโดยไม่จำเป็นต้องมีความคุ้มครองด้านสุขภาพ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ดีขึ้น

[อ่าน 542]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อลิอันซ์ อยุธยา โชว์แกร่ง เปิดตัวเลขยอดจ่ายเคลมโควิดแล้วเกือบ 500 ล้านบาท
“สิริฮับ” เปิดจองวันแรก 21 ก.ย. นี้ Real Estate-Backed ICO ตัวแรกของไทย
Rugby School Thailand เปิดโครงการ Bubble & Seal ภายใต้ Sandbox Safety Zone “ครู-บุคลากร” ฉีดวัคซีนครบ 100%
ทีเอ็มบีธนชาต ปรับอันดับความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น จากฟิทช์ เรทติ้งส์ หนุนโดยการปรับสถานะเข้ากลุ่มธนาคาร D-SIBs
Klook ฉลอง 7 ปี เผย 7 เทรนด์ท่องเที่ยวยุคใหม่ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย
TERABOX เพิ่ม-ให้-ฟรี มอบคลาวด์ใช้งาน 1-2 TB สนับสนุนสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 098-916-6395
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved