บราเดอร์ สร้างกระแสการใช้เครื่องพิมพ์ฉลาก หลัง WFH ช่วยเสริม Home Use กลุ่มภาคอุตสาหกรรมและสำนักงาน
26 Jul 2021

 

บราเดอร์ สบช่องกระแส WFH ส่งทัพเครื่องพิมพ์ฉลากตอบไลฟ์สไตล์มอบประสบการณ์ใหม่ให้การอยู่บ้านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาอีกขั้นสู่การสร้างวัฒนธรรมใหม่แก่สังคมไทยให้คุณค่าของการจัดหมวดหมู่สิ่งของต่างๆให้เป็นระเบียบ เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารที่ตรงกัน เพิ่มเวลาให้แก่การใช้ชีวิตในแต่ละวันทั้งเรื่องส่วนตัวและโลกของการทำงาน แก้ pain point ตลาดด้วยโซลูชัน ขยายฐานสู่กลุ่ม healthcare และกลุ่ม tattoo ในเมืองไทย

 

ณเอก สงศิริ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

ฃปัจจุบันกระแสนิยมการใช้เครื่องพิมพ์ฉลากในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างมากโดยลูกค้าจะประกอบด้วยกลุ่มไลฟ์สไตล์,กลุ่มช่างแขนงต่างๆ,กลุ่มสำนักงานและกลุ่มโซลูชันทั้งนี้บริษัทได้นำเข้าเครื่องพิมพ์ฉลากมานำเสนอสู่มือผู้บริโภคชาวไทยอย่างหลากหลายซึ่งครอบคลุมกว่า 90% ของกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ฉลากที่ บราเดอร์ มีจำหน่ายอยู่ในตลาดโลก ณ ปัจจุบัน

“วัฒนธรรมและความนิยมในการใช้ฉลากในประเทศไทยถือเป็นการเติบโตที่น่าจับตา บราเดอร์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำหลักของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ พร้อมรองรับการเติบโตในปัจจุบันควบคู่ไปกับการสร้างตลาดกลุ่มใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่พร้อมจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันให้ดำเนินไปได้อย่างถูกต้องแม่นยำ” ณเอก สงศิริ กล่าว

“ความแม่นยำในการสื่อสารไม่เพียงแต่มีคุณค่าในการทำงานเท่านั้น แต่ในชีวิตประจำวัน การใช้ฉลากเป็นตัวเชื่อมให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันก็กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น ทั้งการจัดเอกสารสำคัญภายในบ้าน การจัดอุปกรณ์ครัว เครื่องดื่ม หรือมุมหนังสือ ก็ทำให้เวลาในการดำเนินชีวิตในแต่ละวันมีเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน”

 

ทั้งนี้ วัฒนธรรมการใช้ฉลากเข้ามาเสริมในชีวิตการทำงานและชีวิตประจำวันถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์วัตถุประสงค์หลัก 3 ประการ ได้แก่ ช่วยลดความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างกัน, เสริมในเรื่องความปลอดภัย และสร้างมาตรฐานความเข้าใจที่ตรงกัน“บราเดอร์ พยายามขยายขีดความสามารถของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ฉลากที่มีอยู่โดยการเพิ่มศักยภาพผ่านทางซอฟต์แวร์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ด้วยโซลูชันที่พัฒนาขึ้นจาก pain point ของตลาดในปัจจุบัน” ณเอก สงศิริ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการขยายตลาดเครื่องพิมพ์ฉลากของบราเดอร์ในไทย

“การประเดิมด้วยการเปิดตัว Trackmo ระบบซอฟต์แวร์ตรวจนับทรัพย์สินในองค์กร ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนในปีที่ผ่านมา นับเป็นก้าวแรกที่ทำให้วันนี้ บราเดอร์ เดินหน้าพัฒนาโซลูชันเพื่อแสวงหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ในแบ niche market เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายให้แก่เหล่าตัวแทนจำหน่ายภายใต้ฐานลูกค้าเดิม รวมถึงขยายสู่กลุ่มตลาดเฉพาะในพื้นที่ใหม่ๆ ได้ด้วยเช่นกัน”

 

ธุรกิจสักลายผิวหรือ Tattoo ในไทย อีกหนึ่งเป้าหมายที่บราเดอร์มองเห็นโอกาสของการเติบโต “ล่าสุด บราเดอร์ ได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์ Tattoo Brother Pocketjet PJ-763MFi เพื่อลดระยะเวลาการทำงานและช่วยเพิ่มความแม่นยำให้แก่ช่างสักลายให้พร้อมส่งมอบผลงานการสักที่สร้างความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดย Brother Pocketjet PJ-763MFi ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะให้แก่เหล่าช่างสักที่ต้องการผลลัพธ์ที่ปราณีตครบในทุกรายละเอียด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่สำคัญสามารถพกพาได้สะดวก เพราะปัจจุบันช่างสักของไทยได้รับการยอมรับในระดับสากล ส่งผลให้ฐานลูกค้าของบรรดาช่างที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในไทยอีกต่อไป หรือแม้กระทั่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 บราเดอร์ก็ได้เผยโฉมโซลูชันการพิมพ์ wristband เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วและแม่นยำในการจำแนกประเภทผู้ป่วยแต่ละกลุ่มได้อย่างถูกต้องด้วย wristband ต่างสีและต่างขนาด ซึ่งถือเป็นการขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม healthcare ในประเทศไทย” ณเอก กล่าวเสริม

 

ความโดดเด่นของบราเดอร์ในธุรกิจเครื่องพิมพ์ฉลากนั้น นอกจากจะครบครันด้านฟังก์ชันการทำงาน ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่โดดเด่นแล้วการพัฒนานวัตกรรมวัสดุสิ้นเปลืองอย่างเทปสำหรับพิมพ์ฉลากหรือลอกลายก็เป็นสิ่งที่บราเดอร์ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน “บราเดอร์ทำการสื่อสารเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเทปอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอให้ผู้บริโภคเห็นถึงข้อแตกต่างระหว่างเทปของแท้จากบราเดอร์และของเทียบเท่าว่าให้ผลลัพธ์ของงานที่แตกต่างกันใน 5 มิติ ประกอบด้วย การทนต่อน้ำและความชื้น, การทนความร้อนและความเย็น, ความคงทนของสีแม้เวลาผ่านไป, การทนต่อรอยขีดข่วนต่างๆ และที่สำคัญยังทนต่อสารเคมีอีกด้วย” ณเอก กล่าวสรุป

#brotherPRNews

 

 

[อ่าน 1,890]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
IC! Berlin รุกรีแบรนด์ ปักธงไทยฐานสำคัญอันดับ 2 ของโลก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ครั้งแรกในไทย
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เตรียมเปิดสาขา 2! พร้อมเผยซอสใหม่สูตรพิเศษที่แรกในเอเชีย
จากเรื่องเล็กๆ บนโต๊ะอาหาร สู่อีกหนึ่งความทรงจำ ที่คุณจะ ‘คิดถึงแต่เรื่องดีๆ เข้าไว้’
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรก 2568 มูลค่าธุรกิจใหม่ เพิ่มขึ้นร้อยละ 14
“เอส โคล่า” มอบรางวัลทีมแชมป์ “est Cola Cheering Dance Contest”
ซัมซุง–กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สานต่อความร่วมมือปีที่ 8
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved