กรุงเทพประกันชีวิต มอบความห่วงใยพลังทัพหน้าด้วยการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน
28 Jul 2021

'กรุงเทพประกันชีวิต' มอบความห่วงใยและเล็งเห็นถึงความสำคัญของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นปราการด่านหน้าที่เป็นพลังสำคัญของบริษัทด้วยการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อความปลอดภัยของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน และมอบความมั่นใจในการให้บริการแก่ลูกค้า

 

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชนทุกคน ช่วงที่ผ่านมาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตทำหน้าที่ในการให้คำปรึกษาและช่วยดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ช่วยจัดหาการฉีดวัคซีนให้กับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นปราการด่านหน้าของบริษัทในการทำหน้าที่ดูแล และให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินในการทำหน้าที่และเพื่อให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าต่อการรับบริการจากกรุงเทพประกันชีวิต โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลเมดพาร์คในการส่งบุคลากรทางการแพทย์เพื่อฉีดวัคซีนให้กับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท

 

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินที่มีคุณภาพ ให้มีความเชี่ยวชาญพร้อมพัฒนาตนเองให้ทำงานในแนวทางของนักวางแผนการเงิน เพื่อเพิ่มศักยภาพของตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด กรุงเทพประกันชีวิตเดินหน้าเพื่อสร้างความอุ่นใจและความมั่นใจ ในการนำเสนอขายแบบประกันรวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการเงินแก่ลูกค้า โดยไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วยความมั่นใจทั้งด้านการเงินและสุขภาพ นายอนุชา กล่าวทิ้งท้าย

 

 

กรุงเทพประกันชีวิต เล็งเห็นถึงความปลอดภัยสูงสุดของการให้คำปรึกษาทางการเงินและการเสนอขายแบบประกันสำหรับลูกค้าและผู้ถือกรมธรรม์ ผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดของบริการด้านต่าง ๆ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-777-8888 หรือเว็บไซต์ www.bangkoklife.com

[อ่าน 966]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved