แบรนด์รังนกแท้ จับอินไซต์ความห่วงใย แม่-ลูก ดึง เต-ตะวัน และคุณแม่ ถ่ายทอดความรักครอบครัว ผ่านโฆษณาชุดพิเศษ
03 Aug 2021

‘แบรนด์รังนกแท้’ ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครือแบรนด์ซันโทรี่ ส่งซีซันนอลแคมเปญ สำหรับวันแม่ปีนี้ ‘Caring Is The Invaluable Gift การดูแลคนที่คุณรักคือของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้’ โดยนำเรื่องราวของคุณแม่ที่คอยดูแลลูกอยู่เสมอ มาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจ ดูแลคุณแม่ และครอบครัวมากขึ้น

โดยปีนี้ได้คว้านักแสดงหนุ่มสุดฮอต ‘เต-ตะวัน’ พร้อมด้วยคุณแม่มาร่วมถ่ายทอดความรัก และความห่วงใยที่มีให้กับคนในครอบครัว ลุยสร้างการรับรู้ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการแสดงความรักต่อแม่ และคนในครอบครัว โดยจัดโปรโมชันชวนทุกคนมาดูแลคนที่เรารักด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ทุกรายการ มูลค่า 400 บาท รับฟรีการ์ด วันแม่ดีไซน์เก๋  ฝีมือออกแบบจาก ‘Painterbell’ ศิลปินนักวาดลายเส้นชื่อดัง* ไว้บอกรักแม่ พร้อมกิจกรรมต่อที่ 2 เพียงแชะ และแชร์ภาพคู่กับแม่ขณะมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี จำนวน 10 รางวัล และลุ้นรับคูปองร้านอาหารชื่อดังอีก 90 รางวัล* ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

 

ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์หยิบอินไซต์ความห่วงใยของแม่ ผู้ที่รับบทบาทอันหนักอึ้งในการดูแลลูกในทุกๆ วัน โดยไม่มีวันหยุด และเต็มใจที่จะดูแลแบบไม่มีสิ้นสุด แม้สุขภาพจะถดถอยไปตามวัย และอินไซต์ของลูกยุคใหม่ ที่เห็นความสำคัญของการดูแลแม่ และคนที่รักเพื่อให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆ ทำให้แบรนด์เล็งเห็นว่า การดูแลคนที่รักให้มีสุขภาพดี แข็งแรง และมีความสุข ถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ดังนั้นวันแม่ในปีนี้ เราจึงอยากสนับสนุนให้คนไทยดูแล และใส่ใจคนที่คุณรัก โดยดึงอินไซต์ดังกล่าวมาสื่อสารผ่านแคมเปญ ‘Caring Is The Invaluable Gift การดูแลคนที่คุณรักคือของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้’ นำเสนอเรื่องราวความรักของแม่ และลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้หนุ่ม ‘เต-ตะวัน’ นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ และคุณแม่ มาเป็นตัวแทนลูกถ่ายทอดพลังแห่งความรัก และความห่วงใยที่มีต่อคุณแม่”

 

นอกจากนี้แบรนด์รังนกแท้ยังจับมือ ‘เบล - เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล’ ศิลปินนักวาดเจ้าของนามพู่กัน 'Painterbell' ที่มีลายเส้นสดใส น่ารัก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร่วมออกแบบการ์ดอวยพรวันแม่ดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสื่อกลางให้ลูกๆ เขียนบอกรักแม่ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชันส่งเสริมการตลาด สร้างสีสัน และเอาใจผู้บริโภค เพียงใส่ใจ และดูแลคนที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์       แบรนด์ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับฟรีการ์ดวันแม่ลิมิเต็ดเอดิชันจาก Painterbell เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่า 400 บาทขึ้นไป ผ่านซูเปอร์มาเก็ต และไฮเปอร์มาเก็ตชั้นนำสาขาที่ร่วมรายการ หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee ได้ที่ https://shopee.co.th/brands_suntory  และLazada ที่ https://www.lazada.co.th/brands-suntory/ ต่อที่ 2 ลุ้นรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี 10 รางวัล และลุ้นรับคูปองร้านอาหาร MK รวม 90 รางวัล กติกาง่ายๆ เพียง

 

  1. กดไลก์ Facebook fanpage Brand’s World Thailand และแชร์โพสต์กิจกรรมพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public) ถ่ายภาพมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ให้คุณแม่ พร้อมใส่แคปชันบอกรักในสไตล์ของตัวเอง จากนั้นโพสต์ภาพบนไทม์ไลน์ Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #วันแม่ปีนี้มอบแบรนด์แทนความใส่ใจ และแชร์ภาพเป็นสาธารณะ
  2. แคปเจอร์โพสต์ภาพบอกรักแม่ และนำมาใส่ในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในหน้าเพจ Brand’s World Thailand

 

โดย 90 คนแรกที่โพสต์จะได้รับคูปองร้านอาหาร MK มูลค่า 600 บาท และภาพที่มียอดกดไลก์มากที่สุด 10 อันดับจะได้รับผลิตภัณฑ์ แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี มูลค่ารางวัลละ 7,000 บาท กิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด! สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2564

 

 

“เราเชื่อว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้ลูกๆ ทุกคนหันมาดูแลแม่ และคนที่รักกันมากขึ้น ซึ่งการดึงตัวหนุ่มเต-ตะวัน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์จะช่วยให้เราสามารถสื่อสารจุดมุ่งหมายของแคมเปญไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้แบรนด์รังนกแท้จะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงแคมเปญครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบผ่านสื่อในหลากหลายมิติ ทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อส่งเสริมการขายหน้าร้าน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และอินฟูเอ็นเซอร์ต่างๆ พร้อมกันนี้ยังดึงเหล่าพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์มาร่วมแสดงความรักต่อแม่ เพื่อสร้างสีสัน สะท้อนภาพความรัก ความห่วงใยระหว่างกัน และจุดประกายให้ทุกคนหันมาใส่ใจ ดูแลคนใกล้ตัว และตัวเองให้มีสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์” นางชลิยา กล่าวปิดท้าย

 

[อ่าน 1,813]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์
รัฐสภาเม็กซิโกพลิกประวัติศาสตร์โลก สู่ประเทศผู้นำผ่านกฎหมายคุ้มครองโลมา

กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินร่วมงานประชุม MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก วันที่ 17 ก.ค. 2568 เวลา 22.00 น. ถึงวันที่ 25 ก.ค. 2568 เวลา 24.00 น.
ว้าวให้สุด! “Have a WOW Day” กับไวไวว้าว – เปิดประสบการณ์ใหม่ใจกลางสยาม ที่ต้องไปลองด้วยตัวเอง!
IRIS OHYAMA x Daddy And The Muscle Academy เคลียร์เมคอัพจบในแผ่นเดียว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved