4 ห้างจับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ชวนช้อปบินฟรี กรุงเทพ – สิงคโปร์
24 May 2017

ห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดแคมเปญSuper Power Sale : ปล่อยพลังช้อปเต็มพิกัด” แจกบัตรกำนัลกระตุ้นนักช้อปสูงสุด 1,500 บาท และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ – สิงคโปร์ ไม่จำกัดจำนวนพร้อมความพิเศษมากมายจากบัตร M Card  ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2560 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา  เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบลูพอร์ต หัวหิน

 

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญ “Super Power Sale : ปล่อยพลังช้อปเต็มพิกัด”ว่าภาพรวมการจับจ่ายของลูกค้าในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง วันแรงงานที่ผ่านมีแนวโน้วที่ดี ผนวกกับการจัดแคมเปญพิเศษของเดอะมอลล์ ในการทำโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตในช่วงดังกล่าว ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นฐานบัตรเครดิตที่ร่วมแคมเปญ มีความตื่นตัวในการใช้จ่ายสูง กลยุทธ์การจัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตต่างๆ จึงเป็นหนึ่งในกลยุท์สำคัญในการทำการตลาดในช่วงนี้

 

 

ซึ่งล่าสุดในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงจับมือกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดแคมเปญ“Super Power Sale : ปล่อยพลังช้อปเต็มพิกัด” มอบความพิเศษให้ลูกค้าของห้างสรรพสินค้า เมื่อช้อปผ่าน บัตร M Card และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ภายในห้างฯครบ 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับสมาชิก M Card รับคะแนน M Point สูงสุด 12,000 คะแนน และยิ่งเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้น เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับ Gift Voucher สูงสุด 1,500 บาท หรือ ช้อปครบทุก 60,000 บาท พร้อมใช้คะแนนสะสม 20,000 คะแนน แลกรับฟรีทันที ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ - สิงคโปร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 13,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวน

 

นอกจากนี้สินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชั้นทุกแผนกลดราคาสูงสุด 70% และพิเศษในวันเสาร์ - อาทิตย์ สมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่มอีก 30% เมื่อใช้คะแนน M Point  2 เท่า แลกรับ รวมถึงรับสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมากมายกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับส่วนลดเพิ่ม, บัตรกำนัล, เงินคืน รวมสูงสุด 18% ตลอดแคมเปญ 11 วัน

 

นางสาวนงลักษณ์ ยังกล่าวปิดท้ายสำหรับแคมเปญ “Super Power Sale : ปล่อยพลังช้อปเต็มพิกัด” ที่จัดขึ้นว่า แคมเปญนี้ถือเป็นการทำตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงปลายเดือนอย่างต่อเนื่อง  โดยตั้งเป้ากวาดยอดขายจากแคมเปญดังกล่าวกว่า 1,600 ล้านบาท จากการจัดงาน 11 วัน ก่อนที่เดินหน้าลุยทำการตลาดในเรื่องของการจัดแคมเปญโปรโมชั่นรับกำลังซื้อในช่วงกลางปีต่อไป 

[อ่าน 848]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คปภ. เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่นครพนม
UDON SONGKRAN FESTIVAL 2024
กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ครองตำแหน่ง "สนามบินที่ดีที่สุดในโลก"ในงานประกาศผลรางวัลสนามบินโลกสกายแทร็กซ์ ประจำปี 2567
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved