เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประกาศแต่งตั้ง “João Braga” ขึ้นเป็น Chief Creative Officer คนใหม่
24 May 2017

บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำระดับโลกในเครือดับบลิวพีพี กรุ๊ป คว้า “มร. โจอาว บรากา”
(Mr. João Braga) เจ้าของรางวัลแห่งความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก มานั่งแท่นตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ (Chief Creative Officer)

 

โจอาว บรากา หนุ่มนักโฆษณาชาวบราซิล เคยร่วมงานกับบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศสิงคโปร์ ในตำแหน่ง Global Creative Director และก่อนหน้านี้เขายังได้สั่งสมประสบการณ์ในบริษัท พับลิซิส ประเทศโปรตุเกส (Publicis Portugal) กว่า 3 ปี ในตำแหน่ง Creative Director และ Executive Creative Director อีกด้วย

 

โดยก่อนเข้าร่วมงานกับบริษัท พับลิซิส ลิสบอน เขาได้สั่งสมประสบการณ์บนเส้นทางสายนักคิดนานถึง12 ปี ณ Lew'Lara\TBWA และ เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน เซา เปาโล ประเทศบราซิล

 

สำหรับประสบการณ์และผลงานอันโดดเด่นที่ผ่านมา “โจอาว บรากา” เป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จด้านการโฆษณาของหลากหลายแบรนด์ดังในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก ทั้ง Coca-Cola, Renault, VISA, Nokia, HSBC, Kraft Foods, Nissan, Nestlé และ Microsoft  ด้วยไอเดียที่โดดเด่นและความทุ่มเทในงาน ทำให้เขาคว้ารางวัลนับไม่ถ้วนทั้งระดับในประเทศและต่างประเทศ  รวมถึงรางวัลระดับโลกอย่าง Cannes Lions International Festival of Creativity

 

นางสาวปรัตถจริยา ชลายนเดชะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “โจอาวมีพรสวรรค์ด้านครีเอทีฟสูงมาก เขาคอยเติมไฟและแรงบันดาลใจให้ตัวเองด้วยการเข้าไปเรียนรู้ผู้คน วัฒนธรรม และเทรนด์ต่างๆ อยู่ตลอด พวกเราตื่นเต้นมากที่เขาจะมาเป็นทีมเดียวกับเรา”

 

นอกจากนี้ โจอาว บรากา ยังมีความหลงใหลในด้านการถ่ายภาพแนวสตรีท อีกทั้ง ยังมีดีกรีการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการสื่อสารการตลาด จาก Bournemouth University สหราชอาณาจักร

 

โจอาว บรากา กล่าวถึงความรู้สึกต่อความท้าทายครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่า “เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประเทศไทย มีทีมงานที่น่าทึ่งและผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับทุกคน  ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สดใหม่และผลงานที่มีคุณภาพระดับโลก ซึ่งมาจากการผสมผสานวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และความสร้างสรรค์เฉพาะตัวของประเทศไทยเข้ากับเครือข่ายของบริษัทฯ ที่มีอยู่ทั่วโลก และมุมมองสไตล์บราซิล

[อ่าน 1,476]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บริดจสโตนร่วมมือกรมการขนส่งทางบก เปิดอบรมฟรีเ สริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ วันเสาร์-อาทิตย์
SAWAD จับมือ กรมบังคับคดี ร่วมหาทางออกแก้หนี้ ในงาน ‘มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา’
โก โฮลเซลล์ จับมือ พรีเมี่ยม บีฟ จัดเวิร์กช้อป “รู้เรื่องเนื้อวัว” ต่อยอดไอเดีย ปั้นเมนูสร้างรายได้
ทรู ชาเลนจ์ Gen Z ประลองไอเดีย เปลี่ยน e-Waste เป็นอุปกรณ์สุดล้ำ กับ “e-Waste HACK BKK”
จองตั๋ว AirAsia ถูกสุดสุดการันตี ที่ AirAsia MOVE เท่านั้น
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ส่งโครงการมิกซ์ยูส Silom Edge คว้า Fitwel มาตรฐานระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved