'โออิชิ'ชูกลยุทธ์ Regional Music Marketing ดึง 'เบิ้ล ปทุมราช' ร่วมแคมเปญ 'โออิชิ พลัสซี x เบิ้ล ปทุมราช'
02 Sep 2021

 

'โออิชิ' ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ชูกลยุทธ์ 'Regional Music Marketing' เปิดตัวแคมเปญ 'โออิชิ พลัสซี x เบิ้ล ปทุมราช' คว้านักร้องไอดอลขวัญใจชาวอีสาน 'เบิ้ล ปทุมราชนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญเพลงใหม่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโออิชิ หวังขยายฐานกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นอีสานมากขึ้น

 

 

สำหรับแคมเปญ 'โออิชิ พลัสซี x เบิ้ล ปทุมราชมาในคอนเซปต์ 'โออิชิ พลัสซี ม่วนชื่นแบบเบิ้ลๆ' โดยโออิชิ กรีนที จัดเต็ม มอบความเบิ้ลหลายต่อให้ผู้บริโภค (1) เบิ้ลความม่วน สนุกกับเพลงใหม่ 'ถูกใจให้เบิ้ล' และมิวสิควีดีโอใหม่ของ เบิ้ล ปทุมราช ที่เอ็กซ์คลูซีฟให้โออิชิโดยเฉพาะ  (2) เบิ้ลผิวสวยใสและสุขภาพดี กับชาเขียวโออิชิ พลัสซี ด้วยประโยชน์ X2 ให้สุขภาพดีจากชาเขียวและวิตามินซี 200%  (3) เบิ้ลโชคคัก ลุ้นรวยทอง แจกทองคำแท่งทุกวัน เพียงส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอปโออิชิคลับ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้ ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับทองคำมูลค่า 10,000 บาท วันละ 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 880,000 บาท พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซนต์จากเบิ้ล ปทุมราช

 

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“เรายังต้องการเพิ่ม Penetration ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นอีสานให้ได้มากขึ้น และข้อมูลจาก Youtube Thailand ยังพบอีกว่าเพลงลูกทุ่งอีสานกวาดอันดับ Top Trend VDO ยอดนิยมสูงสุดบนช่องทาง Youtube ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากความนิยมของคนอีสานที่ชื่นชอบการฟังเพลงนั่นเอง ดังนั้นการเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ทั้งในเชิงอารมณ์และการเล่าเรื่อง คงไม่มีอะไรตอกย้ำกลุ่มเป้าหมายได้ดีเท่าการนำดนตรี หรือ มิวสิคมาร์เก็ตติ้งมาช่วยในการทำตลาด ซึ่งมิวสิคมาร์เก็ตติ้งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่คลาสสิคสำหรับทุกยุค เพียงแค่เรานำมาปรับรูปแบบให้เข้ากับยุคสมัยและผู้บริโภค โดยแคมเปญอีสานในครั้งนี้ เราเลือก 'เบิ้ล ปทุมราช' นักร้องอันดับหนึ่งจากค่ายอาร์สยามที่มียอดวิวเพลงรวมกว่า 1,000 ล้านวิว และมียอดผู้ติดตามทาง Social media มหาศาล มาเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ 'โออิชิ พลัสซี x เบิ้ล ปทุมราชพร้อมจัดเต็มการสื่อสาร 360 องศา โปรโมท โออิชิ พลัสซี ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของเบิ้ล ปทุมราช เพลง 'ถูกใจให้เบิ้ล' ที่เอ็กซ์คลูซีฟให้โออิชิโดยเฉพาะ รวมทั้งมีการสื่อสารผ่าน Key Opinion leader (KOL) อินฟลูเอนเซอร์ไอดอลชาวอีสานผ่านช่องทางออนไลน์ และกิจกรรมบนแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอย่าง Tiktok กับแฮชแท็ก#ถูกใจให้เบิ้ล Challenge ที่ท้าแฟนคลับมาออกสเต็ปแดนซ์พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมถึงสื่อเอ้าท์ออฟโฮมจัดเต็มในพื้นที่อีสานกว่า 10 จังหวัด”

"เรามั่นใจว่าแคมเปญ 'โออิชิ พลัสซี x เบิ้ล ปทุมราช'  จะช่วยสร้างสีนสันให้กับตลาดชาเขียว ขับเคลื่อนตลาดและขยายฐานผู้บริโภคของชาเขียวโออิชิในเขตภาคอีสานได้มากขึ้น ตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมความสนุกต่างๆ ของชาเขียวโออิชิ ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation 

รับชม MV เพลงใหม่ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง Youtube Rsiam Music https://youtu.be/b6_zhVA1q-w

 

[อ่าน 1,929]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กูร์เมต์ อีทส์ เสริมแกร่ง “เทรนดี้ ฟู้ด” ขยายฐานลูกค้า Gen Z
แกร็บฟู้ด เจาะตลาดลูกค้าคุณภาพผ่าน Only at Grab ร่วมเสิร์ฟ “Shake Shack x POTONG”
เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เดินหน้าสานต่อพันธกิจ สร้างโอกาสที่เท่าเทียม
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เมื่อ ‘AI เจนใหม่’ คิดเอง ทำเองได้แบบไม่รอคำสั่ง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved