Eminent Air เปิดตัวแอร์สี Limited Edition รุ่น Black and Pink สั่งจองได้ที่ LINE Shop
13 Sep 2021

 

Eminent Air เปิดตัวเครื่องปรับอากาศสีใหม่อินเทรนด์ รุ่น Black and Pink 'สีดำ เฉาก๊วย' และ 'สีชมพู นมเย็น' Limited Edition แค่ 200 เครื่องเปิดให้พรีออร์เดอร์ ทาง LINE Shop @Eminent Air พร้อมเผยโฟกัสนับจากนี้จะบุกตลาดโมเดิร์นเทรด และแพลตฟอร์มดิจิทัล สร้างการรับรู้กับคนรุ่นใหม่

 

วีรพล สวรรค์พิทักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัล บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเปิดตัวเครื่องปรับอากาศครั้งใหม่ว่า

"เนื่องจาก Eminent Air เครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทยเป็นแบรนด์ที่มีโรงงานผลิตเครื่องปรับอากาศของตนเอง เราต้องการเข้ามาสร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องปรับอากาศอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเครื่องปรับอากาศสีใหม่ รุ่น Black and Pink 'สีดำ เฉาก๊วย' และ 'สีชมพู นมเย็น' เนื่องจากเราต้องการส่งมอบความสุข ความสนุกสนานผ่านผลิตภัณฑ์ของ Eminent Air ในยามที่คนไทยเครียด อึดอัด และส่วนใหญ่ Work From Home ซึ่งเป็นผลจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ทั้งนี้ รุ่น Black and Pink ถือเป็น Wow Product ของเรา และเป็นเครื่องปรับอากาศ Limited Edition แค่ 200 เครื่อง อีกทั้งเป็นเครื่องปรับอากาศ 'สีใหม่' ที่มาเติมเต็มให้เครื่องปรับอากาศในพอร์ตโฟลิโอของเรามีสีสันทั้งหมด รวมเป็น 10 สี โดยมีสีของเครื่องปรับอากาศที่ออกมาก่อนหน้า คือ สีแดง, สีเหลือง, สีน้ำเงิน, สีส้ม, สีเทาเมทัลลิก, สีทอง, สีบรอนซ์ และสีโรสต์โกลด์ อีกทั้งเป็นรุ่นที่ผลิตแบบ Mass Customized และสามารถผลิตแบบต้องการ หรือที่เรียกว่า Made to Order ได้ "

 

 

Eminent Air รุ่น Black and Pink เป็นเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รุ่นที่พัฒนามาจากรุ่น Double First Class ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศระดับพรีเมี่ยมของ Eminent Air และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการอัพเดตให้ประหยัดไฟมากขึ้นอีกระดับ ด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว ขนาด 12000 บีทียู จำหน่ายราคา 16,900 บาท (ราคารวมติดตั้ง) สามารถสั่งจองได้ทางช่อง LINE Shop @Emininent Air เท่านั้น และผู้ที่สั่งจองจะได้รับตุ๊กตา 'แมวน้ำผู้พันอู๋งอุ๋ง' และได้เครื่องวัดออกซิเจนมูลค่า 690 บาท

 

สเปคของรุ่น Black and Pink อิมิเน้นท์แอร์ยังคงใช้ Coated Blue Fin (ฟินสีฟ้า) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งจะช่วยให้สามารถถ่ายเทความเย็นได้ดีขึ้น น้ำไม่เกาะทำให้แอร์เย็นมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมี Cold Plasma อันเป็นจุดเด่นของรุ่น Double First Class เพื่อทำหน้าที่ปล่อยประจุอิออนสำหรับช่วยฆ่าเชื้อโรคในอากาศด้วย  

 

สำหรับทิศทางการดำเนินงานของ บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด วีรพล เปิดเผยว่า  

"ช่องทาง LINE Shop เป็นช่องทางที่เราสนใจ และในอนาคต เราก็วางแผนที่จะผลิตสินค้า หรือทำอะไรสนุกๆ แบบนี้ออกมาเพิ่มเติมอีก เพื่อให้เข้าถึง End User มากขึ้น สำหรับช่องทางนี้นับเป็นช่องทางที่บริษัทฯ จะโฟกัสมากขึ้น โดยเฉพาะช่องทางที่เราเรียกว่า Future Channel ซึ่งเราได้ทำตลาดผ่านแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ Shopee, Lazada, NocNoc, LINE Shop และจะเปิดตัวเพิ่มอีกในปลายปีนี้ ด้วยการเปิด Eminent Air Official Shop และได้วางสินค้าไว้แล้วประมาณ 25 SKU และในอนาคตจะมีสินค้าพิเศษ ซึ่งอาจจะเป็นสินค้า Exclusive หรือทำสินค้า Limited Edition หรือมีสเปกสำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสำหรับการขายบนช่องทาง Future Channel  

 

นอกจากนี้ ก็จะรุกช่องทางรีเทล ด้วยการเริ่มเปิดตลาดผ่านร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า และมีแผนที่จะเข้าตลาดโมเดิร์นเทรดด้วย เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง ช่องทางนี้ผู้ซื้อจะเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศรุ่นที่มีฟังก์ชั่นขึ้นมาอีกหน่อย อย่างรุ่นอินเวอร์เตอร์ จะเน้นขายที่ช่องโมเดิร์นเทรด  

 

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่งออกคอลเลคชั่นใหม่ 'อี-ลิมปิก' ซึ่งเป็นสีใหม่ที่ออกมาในช่วงที่มีการแข่งขันโอลิมปิก สื่อความหมายถึงเหรียญรางวัล เหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ด้วย สีทอง สีบรอนซ์ และสีโรสโกลด์ 

           

[อ่าน 1,636]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved