'เซ็นทรัล-โรบินสัน' เนรมิตห้างสร้างบรรยาการความสุขด้วย 'Central / Robinson Blooming Sale'
14 Sep 2021

 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน จัดเต็มสีสันของความสุข ด้วยกิจกรรมการตลาดที่มุ่งสร้างกำลังใจ และมอบความสุขให้กับสังคมในช่วงปลายปี ผ่านการตกแต่งห้างด้วยมวลดอกไม้ผลิบานหลากหลายรูปแบบ พร้อมหลากโปรโมชั่นโดนใจทั้งในห้างและทุกช่องทางการช้อป

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า

เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าและเป็นการมอบกำลังใจให้กับสังคมไทยในช่วงเวลาที่สถานการณ์ของโควิด-19 มีสัญญาณไปในทางที่ดีดุจดอกไม้ที่กำลังผลิบานอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Central / Robinson Blooming Sale” ที่ตั้งใจต้อนรับลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน ด้วยสีสันของเหล่าดอกไม้ประดิษฐ์ สร้างสรรค์ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขาหลักของห้าง นอกจากนี้ ยังได้ศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง อย่าง  Ping Hatta (ปิ๊ง หัตถะ) ร่วมออกแบบงานโฆษณา และกิฟต์การ์ด สเปเชียลเอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลจากดอกไม้ ความหวัง และกำลังใจ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นที่โดนใจ พร้อมให้ช้อปที่ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา รวมถึงทุกช่องทางการช้อป ตั้งแต่ 14 – 30 กันยายน 2564 ค่ะ

 

 

โดยการตกแต่งห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ด้วยดิสเพลย์ดอกไม้ประดิษฐ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เพื่อแทนความหมายถึงช่วงเวลาที่ดอกไม้ผลิบาน อันเป็นห้วงเวลาแห่งความสุข ความรื่นรมย์ และพร้อมก้าวไปข้างหน้าสู่ชีวิตที่ปกติอีกครั้ง พร้อมทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เพลิดเพลินได้อีกด้วย โดยดอกไม้สำหรับ ห้างเซ็นทรัล ได้ทำด้วยเทคนิคออริกามิ (Origami) ที่ส่วนหนึ่งทางห้างฯ ได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการประดิษฐ์ดอกไม้มาตั้งแต่ต้นปี รวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 ดอก ประกอบไปด้วย ดอกแอนนีโมนี (Anemone) มีความหมายว่ารักแท้ และความคิดถึง, ดอกมงกุฎจักรพรรดิ (Crown Imperial) หมายถึงความประทับใจ ความสง่างาม และตราตรึงใจ, ดอกแดนดิไลออน (Dandelion) ความหมายถึงความสุข ความร่าเริง และความหวัง, ดอกบิลลี่บัตตัน (Billy Button) ความสุขนิรันดร์, ดอกพีโอนี (Peony) หมายถึงเกียรติยศ ความมั่งคั่ง ความโชคดี และชีวิตรักโรแมนติก และ ดอกไอริส (Iris) หมายถึงรักบริสุทธิ์ และความผูกพัน พร้อมนำไปตกแต่งใน ห้างเซ็นทรัล สาขา ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนสาขาอื่นๆ จะมีดิสเพลย์ที่สวยงามแตกต่างกันไปในแต่ละสาขา

 

 

และสำหรับห้างโรบินสันโดดเด่นที่การนำดอกไม้ประจำจังหวัดไปออกแบบเป็นภาพวาดตกแต่งในสาขาของจังหวัดนั้นๆพร้อมต้อนรับลูกค้าให้ไปชื่นชมและเก็บภาพความสวยงามได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัย ภายใต้ 7 มาตรการความปลอดภัยทางอนามัย “Central / Robinson Clean & Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน” ทั้งนี้ ขอชวนทุกท่าน ถ่ายภาพดอกไม้ตกแต่งห้างพร้อมกับโพสต์ลงโซเซียลมีเดีย และติดแฮชแท็กกิจกรรม #LiveLifeinFullBloom #CentralBloomingSale สำหรับห้างเซ็นทรัล และ #สวัสดีวันเบิกบาน #RobinsonBloomingSale สำหรับห้างโรบินสัน รับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท (1 ท่าน/สิทธิ์) แลกรับได้ที่จุด Information หรือ Customer Service แต่ละสาขา

 

 

สำหรับแคมเปญนี้ ยังได้ร่วมกับศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง เปี่ยมรัก หัตถกิจโกศล หรือที่รู้จักในนาม Ping Hatta สร้างสรรค์ภาพโฆษณา และกิฟต์การ์ด สเปเชียลเอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้ และธรรมชาติรอบตัว พร้อมการนำเสนอเรื่องราวที่เป็นการมอบความหวังและการให้พลังใจในสไตล์ที่เรียบง่ายตามสไตล์ของศิลปิน พิเศษ! รับ Happy Shopping Bag กระเป๋าใบเก๋ที่ Ping Hatta ร่วมออกแบบเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ ฟรี! (เมื่อช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจ ให้ได้ช้อปเพลินๆ หลังคลายล็อกดาวน์ เริ่มที่ ห้างเซ็นทรัล สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30% ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนน The 1 พร้อมรับคูปองแทนเงินสด หรือ e-coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 18% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และเฉพาะสาขา ชิดลม ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ ต่อ 1 วัน แลกรับเครื่องดื่มจากร้าน Brown Café ฟรี (จำนวนจำกัด) และสำหรับ Central App และ central.co.th พบกับ Blooming Sale ตั้งแต่ 14-23 ก.ย. 64 สินค้าลดสูงสุด 70% ลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท รับโค้ดลดเพิ่ม พร้อมบริการส่งฟรีเสาร์และอาทิตย์ (ตามเงื่อนไข) และ Surprise Blooming Sale ตั้งแต่ 24-30 ก.ย. 64 พบโปรเด็ด ดีลเดือดสิ้นเดือน ด้วยสินค้าลดสูงสุด 80% ลดเพิ่มสูงสุด 15% และส่งฟรีในวันเสาร์และอาทิตย์

 

สำหรับ ห้างโรบินสัน สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% พร้อมฟรีคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ลูกค้า The 1 Exclusive รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 200 บาท และรับเพิ่มพิเศษ 100 บาท จาก Line @Robinson และรับ 60 บาท จาก Dolfin (ตามเงื่อนไขรายการฯ) พิเศษสุดๆ กับ Blooming Pay Day ตั้งแต่ 24-30 ก.ย. 64 เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท, สมาชิกเดอะวัน ใช้ 600 คะแนน แลกรับส่วนลดแทนเงินสด 100 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) และ robinson.co.th สินค้าลดสูงสุด 70% แจกโค้ดลดสูงสุด 750 บาท (จำนวนจำกัด) และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลดเพิ่ม 10%

 

ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้ชื่นชมความสวยงามภายใน ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน พร้อมช้อปปิ้งได้อย่างอุ่นใจเสมือนอยู่บ้านแล้ว ยังสามารถเลือกช้อปปิ้งผ่านช่องทางอันหลากหลาย ทั้ง Central App เสมือนยกห้างเซ็นทรัลและโรบินสันมาไว้บนมือถือ  Central/Robinson Chat & Shop  ช้อปผ่านแชตไลน์ เพียง add @CentralOfficial หรือ @Robinson หรือไลน์ของสาขาใกล้บ้าน โทรช้อปกับผู้ช่วยช้อปส่วนตัวกับ Personal Shopper On Demand โทร 1425 และช้อปผ่าน Live และ Inbox เฟซบุ๊กเพจ Central / Robinson Department Store และเฟซบุ๊กเพจของแต่ละสาขาทั่วประเทศ พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ 3 ต่อ!! เมื่อช้อปทาง Chat & Shop, Call & Shop และ Facebook inbox ตั้งแต่วันที่ 14 - 30 ก.ย. 64 ต่อที่ 1 ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 400 บาท จาก Tops ต่อที่ 2 ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับคะแนนเดอะวัน เป็น 3 เท่า และต่อที่ 3 เพียงช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า Happy Shopping Bag จำนวน 1 ใบ (จำนวนจำกัด)

 

รวิศรา กล่าวปิดท้ายว่า “Central / Robinson Blooming Sale นี้ ไม่ใช่เพียงโปรโมชั่นการตลาด แต่เป็นกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ขอมอบเป็นกำลังใจในวันที่ดอกไม้ผลิบานให้กับคนไทยทุกคน โดยเฉพาะในช่วงปลายปีนี้ ทุกคนกำลังจะกลับไปมีความสุขด้วยกันอีกครั้งค่ะ”

[อ่าน 955]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved